0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cây Nước Nóng Lạnh Karofi HC18 có giá bao nhiêu?

Ngày Đăng: 14:25 02/07/2023
Tác giả: Thu Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cây Nước Nóng Lạnh Karofi HC18 là dòng sản phẩm thông dụng và mang đến nhiều sự tiện ích cho người dùng. Vậy cây nước này có giá bao nhiêu, cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu nhé!

Cây Nước Nóng Lạnh Karofi HC18- Chế độ nóng, lạnh tiện lợi cho người dùng quanh năm.

Cây Nước Nóng Lạnh Karofi HC18 có giá bao nhiêu?

Cây nước nóng lạnh Karofi chính hãng HC18 khác với các dòng khác là có bước đột phá mới với 3 chế độ nước ưu việt.; phù hợp cho văn phòng, bệnh viên, trường học và gia đình.

Với cây nước nóng lạnh Karofi HC18 thay vì phải mua 1 bình siêu tốc để đun nước nóng hoặc tốn thời gian cho nước và chờ thời gian làm nước mát vào những ngày hè nóng bức. Bạn chỉ cần mua 1 thiết bị duy nhất là có thể đáp ứng được yêu cầu sử dụng nước của người dùng.

Cây nước nóng lạnh Karofi giúp bạn tiết kiệm nhiều khoản chi phí

Không bỗng dưng cây nước nóng lạnh chính hãng Karofi HC18 này lại được người tiêu dùng tin dùng và lựa chọn nhiều đến vậy. Ở cây nước nóng lạnh này giúp tiết kiệm nhiều khoản chi phí cho bạn.

Cây Nước Nóng Lạnh Karofi chính hãng
HC18 có giá bao nhiêu?

Chi phí mua sắm ban đầu

Nếu như để đun nước nóng bạn cần mua 1 thiết bị và dùng nước lạnh mua 1 thiết bị thì cây nước nóng lạnh giá rẻ Karofi HC18 này lại giúp bạn tiết kiệm chi phí mua ban đầu cho người dùng.

Cây nước nóng lạnh Karofi hút bình HC18 này sẽ thay thế cho ấm siêu tốc, tủ lạnh nên người dùng không chỉ tiết kiệm được chi phí mua sắm mà còn tiết kiệm điện cả thời gian và công sức hơn.

Chi phí tiền điện hàng tháng.

Hiểu được nỗi lo của người dùng khi sử dụng đồ điện tử về điện năng tiêu thụ. Cây nước nóng lạnh hút bình Karofi HC18 được thiết kế thông minh với tách biệt khóa nóng và khóa lạnh có thể hoạt động đọc lập giúp người dùng có thể tắt sử dụng một chế độ nóng hay lạnh mà vẫn đáp ứng được nhu cầu và tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn.

Chi phí vệ sinh, bảo hành sản phẩm.

Bận sẽ rất bất ngờ khi cây nước nóng lạnh hút bình này có chất lượng tốt, cây nước nóng lạnh Karofi HC18 này có chính sách bảo hành lên đến 12 tháng . Một khoảng thời gian giúp người dùng yên tâm về linh kiện và độ bền bỉ của sản phẩm.

Hơn nữa, thiết kế của cây nước nóng lạnh Karofi chính hãng HC18 này còn có thể tháo rời được các khay và làm từ nhựa ABS cao cấp. Không chỉ giúp chịu nhiệt, chịu lực mà còn giúp người dùng dễ dàng vệ sinh hơn cho sản phẩm.

Cây Nước Nóng Lạnh Karofi HC18 có giá bao nhiêu?

Cây Nước Nóng Lạnh Karofi giá rẻ HC18 có giá bao nhiêu?

Hiện nay, cây nước nóng lạnh chính hãng Karofi HC18 đang được phân phối và bán ở nhiều đơn vị khác nhau như; siêu thị, của hàng, trung tâm Điện Máy với mức giá từ 3 đến 5 triệu.

Trung tâm Điện Máy Thiên Phú đang bán cây nước nóng lạnh hút bình này với mức giá là 3.890.000 đồng. Có thể thấy với những gì cây nước nóng lạnh này mang lại cho người dùng thì đây là một mức giá hoàn toàn xứng đáng với chất lượng và rất đáng để đầu tư.

Để mua máy chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook