0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Câu hỏi thường gặp về đèn sưởi nhà tắm Moletty

Ngày Đăng: 16:35 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn
1. Đèn sưởi nhà tắm hồng ngoại Moletty là gì

Chúng ta thường nghe nói nhiều đến tác dụng của tia hồng ngoại trong y học, chữa bệnh. Vì da người có thể hấp thụ rất tốt năng lượng của tia hồng ngoại nên tia hồng ngoại được sử dụng nhiều trong các trung tâm y tế, vật lý trị liệu, phòng tắm hơi, … Đèn sưởi hồng ngoại là loại đèn có bóng đèn sưởi nhà tắm ở nhiệt độ cao phát ra bức xạ nhiệt trong vùng hồng ngoại làm đốt nóng trực tiếp không khí xung quanh.

2. Đèn sưởi nhà tắm giá rẻ hồng ngoại có hại cho sức khỏe hay không?

Vì đèn sưởi hồng ngoại phát ra các tia hồng ngoại nên hòan toàn không có hại cho sức khỏe, nếu không muốn nói là nó có lợi cho sức khỏe. Tuy nhiên chúng ta không nên quá lạm dụng việc sử dụng đèn sưởi trong thời gian quá dài mà chỉ nên sử dụng không quá 45 phút cho mỗi lần tắm.

3. Khi bật đèn sưởi hồng ngoại thì nhiệt độ trong phòng tắm sẽ vào khoảng bao nhiêu độ C?

Đèn sưởi nhà tắm MOLETTY được lắp đặt chiếu thẳng vào vị trí người tắm, nhiệt độ ở khu vực đó sẽ vào khoảng 40 – 200 độ C, tùy thuộc vào khoảng cách tới đèn và công suất loại bóng đèn.

4. Công ty có giao hàng và lắp đặt tại nhà không?

Chúng tôi áp dụng chính sách giao hàng miễn phí tại nhà trên toàn quốc. Việc lắp đặt den suoi moletty là hòan toàn đơn giản và khách hàng có thể tự làm được. Nếu khách hàng yêu cầu, chúng tôi có thể cử nhân viên đến tận nơi và lắp đặt hòan thiện.

5. Đèn sưởi nhà tắm MOLETTY có an toàn không? Có sợ khi tắm làm nước bắn vào đèn gây chập nổ điện không?

Do toàn bộ các thành phần của đèn sưởi đã được nhà sản xuất bọc lớp nhựa cách điện nên sử dụng đèn sưởi hồng ngoại là an toàn. Khi nước có bắn lên đèn thì cũng không gây ảnh hưởng gì cả. Bóng đèn hồng ngoại là bóng cao cấp nổi tiếng thế giới, là đèn sưởi nhà tắm an toàn làm bằng thủy tinh cứng chịu nước, chịu nhiệt và chống nổ, đã được kiểm định về chất lượng và độ an toàn tại Italia và Việt Nam.

6. Có thể thay đổi chế độ làm nóng bằng cách tắt bớt một số bóng đèn được không?

Đối với các sản phẩm đèn sưởi nhà tắm tốt nhất, bạn hòan toàn có thể sử dụng công tắc điều khiển để chọn số lượng bóng cho phù hợp với nhiệt độ bạn cần. Và nếu có hỏng một trong các bóng đèn cũng vẫn có thể sử dụng được các bóng hồng ngoại còn lại.

7. Khi cần bảo hành, khách hàng cần phải liên hệ thế nào?

Trong mỗi hộp đèn đã có sẵn phiếu bảo hành của nhà sản xuất. Vì vậy, khi muốn bảo hành sản phẩm bạn hãy yên tâm và liên hệ trực tiếp với chúng tôi. Bạn mang sản phẩm đến trung tâm bảo hành của hãng sẽ được phục vụ chu đáo và nhanh chóng.

8. Nếu hỏng bóng đèn thì có thể thay thế được không?

Việc thay thế bóng đèn là hòan toàn có thể. Theo chính sách của nhà hãng thì bạn sẽ được đổi bóng đèn mới miễn phí trong thời gian bảo hành 3 năm. Tuổi thọ của bóng đèn rơi vào khoảng 3-6 năm.

9. Loại đèn 4 bóng âm trần có khác gì nhiều với loại 2, 3 bóng treo tường?

Loại đèn sưởi 4 bóng đèn sưởi nhà tắm âm trần hay còn gọi là đèn sưởi 3 trong 1, ngoài hai chức năng làm nóng và chiếu sáng, còn có thêm chức năng thông gió. Khác với loại đèn sưởi 2, 3 bóng có thể ốp trên tường, loại đèn 4 bóng được ốp trên trần nhà và phải ốp âm trần (trần thạch cao), có lỗ hở cho hệ thống thông gió.

10. Làm sao để mua được đèn sưởi nhà tắm Moletty giá rẻ chính hãng

Để có thể mua được các sản phẩm đèn sưởi Moletty chính hãng giá rẻ bạn hãy liên hệ với các đại lý đèn sưởi chính hãng. Điện lạnh Thiên Phú chúng tôi là nhà phân phối độc quyền sản phẩm đèn sưởi Moletty chính hãng. Bạn có nhu cầu sử dụng hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và chọn mua những sản phẩm tốt nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook