0

Cảm nhận về máy hút bụi Samsung VCC8835V37/XSV sau 1 tháng dùng: tiện dụng và hiệu quả 

Ngày Đăng: 12:39 18/07/2023
Tác giả: Vương An
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút bụi Samsung VCC8835V37/XSV ngay từ khi ra mắt thị trường đã được các chuyên gia đánh giá cao và người dùng tin tưởng. Thế nhưng bên cạnh đó vẫn còn rất nhiều người vẫn còn băn khoăn về sản phẩm. Vậy nên với tư cách là người đã sử dụng sản phẩm sau một tháng, tôi sẽ đưa ra đánh giá khách quan nhất về máy hút bụi Samsung VCC8835V37/XSV nhé. 

1.Thiết kế gọn gàng, đơn giản 

Cảm nhận về máy hút bụi Samsung VCC8835V37/XSV sau 1 tháng dùng: tiện dụng và hiệu quả 

Máy Samsung VCC8835V37/XSV mang trên mình một phong cách thể thao, hiện đại nhưng cũng không kém phần sang trọng với hai tông màu là đen và trắng. Với vẻ ngoài này, mẫu máy hút bụi này có thể dễ dàng phù hợp với mọi không gian nội thất hiện đại. Thiết kế tay cầm cùng bánh xe nhỏ gọn giúp người dùng có thể dễ dàng di chuyển và sử dụng thiết bị đi bất cứ đâu dù là những vị trí ngóc ngách cũng không thể ngăn cản bạn. Với thiết kế này, người dùng sẽ không phải tốn quá nhiều sức lực để sử dụng như những loại máy hút bụi khác.

Thiết bị còn có bộ phụ kiện đầu hút đi kèm: đầu hút sàn,đầu hút đa năng,ống nối dài,ống linh hoạt đáp ứng được nhu cầu dọn dẹp của người dùng ở mọi vị trí,ngóc ngách,cho hiệu quả hút bụi sạch triệt để. Ví dụ: ống nối dài hút những chỗ cao như trên tường nhà, đầu hút đa năng hút những vật dụng khó vệ sinh như bàn phím máy tính,…

2.Dung tích hộp chứa bụi 2 lít giúp thời gian hút bụi không bị ngắt quãng

Cảm nhận về máy hút bụi Samsung VCC8835V37/XSV sau 1 tháng dùng: tiện dụng và hiệu quả 

Samsung VCC8835V37/XSV được trang bị hộp chứa bụi với dung tích lớn lên tới 2 lít giúp hút bụi sạch hiệu quả ngay cả trên bề mặt có diện tích lớn mà không cần đổ bụi quá nhiều lần tiết kiệm thời gian cũng như công sức cho người dùng. Hộp chứa bụi được làm từ chất liệu trong suốt, cho phép người dùng nhìn thấy lượng bụi trong hộp, giúp người dùng dễ dàng tháo lắp để vệ sinh, có thể tái sử dụng mà không cần phải thay thế như túi đựng bụi.

3.Công nghệ tiên tiến giúp làm sạch hiệu quả, nhanh chóng 

Cảm nhận về máy hút bụi Samsung VCC8835V37/XSV sau 1 tháng dùng: tiện dụng và hiệu quả 

Máy hút bụi giá rẻ Samsung VCC8835V37/XSV hoạt động với công suất lớn tới 2200W tạo sức hút tối đa với công suất hút đạt đến 430W hút sạch bụi bẩn nhanh chóng trên mọi bề mặt, ngóc ngách khó xử lý giúp cho căn nhà của bạn trở nên sạch sẽ không còn bụi bẩn mà vô cùng tiết kiệm công sức cũng như thời gian.

Công nghệ Super Twin Champer hay còn gọi là ngăn chứa bụi đôi là công nghệ hiện đại, cải tiến hơn cả của Samsung. Được trang bị công nghệ này, máy cho lực hút tối ưu, chống lông tóc rối so với các loại máy thông thường tốt hơn rất nhiều. Khi sử dụng, sản phẩm mang lại hiệu quả hút bụi triệt để, đồng thời cũng giúp đầu hút hoạt động bền bỉ hơn do hạn chế được tình trạng mắc tóc, mắc lông thú.

4.Bộ lọc đỉnh cao 

Cảm nhận về máy hút bụi Samsung VCC8835V37/XSV sau 1 tháng dùng: tiện dụng và hiệu quả 

Ưu điểm lớn nhất của máy hút bụi giá tốt VCC8835V37/XSV có lẽ là được trang bị bộ lọc HEPA là bộ lọc hiện đại được sử dụng đa số các loại máy hút bụi hiện nay. Bộ lọc này có chức năng loại bỏ bụi bẩn lên đến 99,95%, kể cả các hạt bụi nhỏ nhất,các tác nhân gây dị ứng mang lại không gian sống sạch sẽ đồng thời bảo vệ cho sức khỏe cả gia đình bạn khỏi các bệnh về đường hô hấp do bụi bẩn và vi khuẩn gây nên.

Lưu ý khi dùng máy hút bụi:

  • Chọn đầu hút phù hợp với khu vực cần làm sạch để hiệu quả làm sạch cao hơn.
  • Di chuyển máy nhẹ nhàng, không quăng, ném để tránh làm hư hỏng các thiết bị bên trong.
  • Rửa màng lọc dưới vòi nước chảy nhẹ, tránh ngâm lâu trong nước, dùng nước nóng để tẩy rửa làm giảm tuổi thọ của bộ lọc.
  • Kiểm tra, vệ sinh, bảo dưỡng máy thường xuyên, định kỳ.
  • sản phẩm chỉ hút được bụi khô, không hút được bụi ướt và các chất lỏng khác.

Khi sử dụng máy hút bụi cầm tay Samsung VCC8835V37/XSV 2 lít, bạn sẽ thấy rằng máy giúp người dùng tiết kiệm thời gian,công sức cũng như bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Nếu bạn yêu thích sản phẩm này, hãy nhanh tay gọi tới hotline 0918969699 để được Điện Máy Thiên Phú tư vấn mua hàng miễn phí 24/7 nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook