0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cách vệ sinh điều hòa nhanh gọn hiệu quả

Ngày Đăng: 02:40 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Kể cả khi bạn là dân không chuyên thì bạn có thể tự vệ sinh điều hòa thường xuyên để đảm bảo cho chiếc điều hòa nhà bạn luôn hoạt động tốt nhất. Mỗi hãng điều hòa đều có những thiết kế khác nhau như điều hòa LG hay điều hòa sharp

Cách vệ sinh điều hòa nhanh gọn hiệu quả

Vệ sinh điều hòa giá rẻ không nhất thiết phải gọi thợ mà trong những thời gian nắng nóng thường xuyên sử dụng bạn nên vệ sinh điều hòa 6 tháng 1 lần. Điều này có thể áp dụng với tất cả mọi loại điều hòa LG, Samsung hay Hitachi. Hãy ghi nhớ hướng dẫn để bảo dưỡng điều hòa LG, Samsung hay những loại điều hòa khác như điều hòa Hitachi hay Daikin… nhé.

Vệ sinh điều hòa cần các dụng cụ sau:

1. Bơm tăng áp hoặc máy hút bụi
Là loại dùng để xịt rửa các khe kim loại trên dàn nóng, giàn lạnh. Cách sử dụng bơm này rất đơn giản, chỉ cần cắm một đầu vòi vào chậu nước, đầu kia bấm nút để xịt nước bất cứ khi nào cần. Nếu không có bơm tăng áp bạn sử dụng máy hút bụi để hút bụi bẩn.2. Máng hứng nước bẩn có chiều dài tương đương giàn lạnh.3. Tuốc-nơ-vít dùng4. Nguồn nước sạch để xịt rửa, không cần thiết phải pha thêm chất tẩy rửa nếu máy không quá bụi bẩn.5. Giẻ sạch hoặc túi nilon dùng để ngăn không cho nước bắn vào bo mạch điện tử gây hỏng.6. Nước rửa bát hoặc chất tẩy tương tự để lau chùi lớp vỏ nhựa giàn lạnh.

Cách vệ sinh điều hòa nhanh gọn hiệu quả

Quá trình thực hiện vệ sinh điều hòa1. Ngắt điện điều hòa Hitachi giá rẻ rồi dùng dùng tuốc-nơ-vít tháo các ốc bắt trên vỏ giàn lạnh. Treo máng tương đương với chiều dài dàn lạnh ở bên dưới điều hòa Hitachi để đựng nước sẽ bị chảy ra không để nước dây lên bẩn tường. Tiếp theo, bạn gỡ phần vỏ nhựa bên ngoài, tháo các tấm lọc bụi ra khỏi giàn lạnh.

Vỏ nhựa và các tấm lọc bụi này bạn để sang 1 bên, sau đó dùng máy hút bụi hút mạnh hoặc giặt kĩ, phơi khô rồi đợi vệ sinh xong thì lắp điều hòa Daikin giá rẻ trởi lại. Vệ sinh điều hòa không khó nhưng cũng cần có sự khéo léo và tỉ mỉ, nhất là đối với các thương hiệu điều hòa nổi tiếng. Một số mẫu điều hòa như điều hòa Daikin có miếng vỏ nhựa này khá cứng nên khi tháo bạn cần chú ý làm nhẹ nhàng kẻo bong sơn của điều hòa nhé.

2. Dùng giẻ khô sạch rồi phủ thêm 1 tấm nilong lên phần bo mạch giàn lạnh. Khi thao tác xịt rửa thì tránh tối đa để nước bắn vào bộ phận này nếu bạn không muốn điều hòa nhà bạn sẽ bị loạn.

Cách vệ sinh điều hòa nhanh gọn hiệu quả3. Xịt nước trực tiếp vào các khe kim loại trên dàn lạnh (thao tác tương tự với dàn nóng) hoặc nếu không có bơm tăng áp thì bạn có thể sử dụng 1 chiếc vòi nước mạnh hoặc cái gì đó có thể xịt nước cũng được. Tuy nước không quá mạnh nhưng cũng có tác dụng làm lạnh. Nếu không có cách sử dụng nước thì bạn dùng máy hút bụi công suất lớn nhất để hút, nó cũng sẽ có tác dụng vệ sinh điều hòa nhà bạn.

4. Sau đó bạn lấy khăn khô lau qua, để cho khô ráo rồi lắp lại như cũ. Bật và kiểm tra xem nó có hoạt động tốt không.

Việc vệ sinh điều hòa Samsung giá rẻ theo hướng dẫn trên đây hòan toàn đơn giản mà bất kì người đàn ông và ngay cả phụ nữ cũng có thể thực hiện. Chúc các bạn thành công. Nếu điều hòa Samsung nhà bạn đã cũ, sử dụng các phương pháp vệ sinh điều hòa, bảo dưỡng đều không có tác dụng thì nên mua điều hòa mới của các hãng như điều hòa Samsung, LG, Electrolux… để có điều hòa tốt hơn.

Cách vệ sinh điều hòa nhanh gọn hiệu quả

Bạn có thể tham khảo các thiết bị như điều hòa LG H12ENB hoặc Sharp AH-A9SEW. Nếu muốn có không gian luôn mát lành dễ chịu không khí sạch khuẩn thì điều hòa LG H12ENB sản xuất tại Thái Lan, công suất 12.000BTU tiêu thụ điện năng 1200W với chế độ ngủ đêm, khả năng kháng khuẩn mạnh mẽ là lựa chọn tuyệt vời. chiếc điều hòa này có khả năng kháng khuẩn mạnh mẽ nhờ có công nghệ khử mùi hiện đại. Sự kết hợp hòan hảo giữa 3 tấm lọc 3M, tấm lọc H1N1, tấm lọc kép giúp điều hòa tiêu diệt được mọi vi khuẩn và khử mùi, kháng khuẩn nhanh chóng hơn bao giờ hết. điều hòa Sharp AH-A9SEW giá rẻ có thiết kế đẹp, giá thành rẻ hơn và tiết kiệm điện hơn do có công suất 9.000BTU nhưng cũng cho chất lượng làm việc không hề thua kém các thiết bị cùng tầm giá. Thiết bị có chế độ làm lạnh nhanh Powerful Jet, bộ lọc không khí chống nấm mốc và sử dụng Gas R410a thân thiện với môi trường

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook