0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cách sử dụng Máy Sấy Samsung sao cho hiệu quả, tiết kiệm điện nhất

Ngày Đăng: 21:28 02/08/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy Sấy Samsung ngày càng trở thành một công cụ vô cùng tiện ích giúp ích không nhỏ cho gia đình bạn và được khá nhiêu bà nội trợ yêu thích sử dụng nó. Nhưng dùng sao cho hiệu quả và tiết kiệm điện thì hẳn là vấn đề không phải ai cũng biết. Vậy nên bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá trong bài viết dưới dây nhé.

1. Sử dụng Máy Sấy Samsung sao cho đúng cách.

Đọc hướng dẫn sử dụng; hầu như tất cả chúng ta đều nghĩ rằng chúng ta biết cách sử dụng máy sấy quần áo đó chính là xoay một núm và ấn một nút và máy có thể hoạt động. Cần phải suy nghĩ nhiều hơn một chút để sử dụng máy sấy hiệu quả hơn thế. Hãy dành một vài phút để tìm hiểu những gì máy sấy của bạn có thể làm và ý nghĩa của các mức nhiệt và cài đặt khác nhau.

Trời mưa nhiều đừng lo đã có máy sấy Samsung Inverter 9Kg DV90TA240AX/SV

Thay đổi mức nhiệt tùy thuộc vào loại vải đang được sấy khô. Không phải tất cả mọi thứ nên được làm khô trên nhiệt độ nóng cũng tốt. Vậy nên cách nhanh nhất, tốt nhất, ta cần thay đổi mức nhiệt phù thù hợp với từng loại vải khác nhau.

Không bao giờ làm quá tải máy sấy . Quần áo cần có chỗ để lộn xộn thoải mái để làm khô hiệu quả và tránh bị nhăn.

Khi bạn lấy quần áo ra khỏi máy giặt, hãy lắc từng chiếc quần áo để gỡ rối. Nếu các đồ có trọng lượng khác nhau được giặt cùng nhau — như khăn bông nặng và đồ ngủ nhẹ — thì hãy phơi chúng trong từng đống riêng biệt.

Bạn sẽ giảm bớt nếp nhăn và sự cần thiết phải ủi nếu cởi bỏ mọi loại vải trong khi chúng vẫn còn hơi ẩm. Treo các món đồ lên, dùng tay vuốt nhẹ và để khô.

2. Mẹo sử dụng máy sấy tiết kiệm điện

Máy Sấy Samsung chiếm khoảng mười hai phần trăm chi phí tiện ích gia đình hàng năm của bạn. Học cách sử dụng máy sấy hiệu quả và giảm chi phí năng lượng hàng năm.

Tìm hiểu chiếc máy sấy Samsung DV90M5200QW/SV 9 kg

Điều tra việc lựa chọn máy sấy khí tự nhiên so với máy sấy điện . Chi phí vận hành máy sấy quần áo bằng khí đốt tự nhiên hầu như luôn ít hơn máy sấy điện. Máy sấy có chi phí cao hơn một chút và yêu cầu lắp đặt chuyên nghiệp, do đó sẽ được cân nhắc với chi phí vận hành.

Sử dụng những dòng máy sấy được trang bị công nghệ Inverter để mang đến khả năng tiết kiệm điện hiệu quả. Theo thống kê những gia đình sử dụng Máy Sấy Samsung Inverter thì tiết kiệm hơn 20-30% tiền điện hàng tháng so với những gia đình sử dụng máy không có công nghệ Inverter.

Sấy nhiều vải liên tục giúp tiết kiệm năng lượng vì máy sấy không phải làm ấm mỗi lần.

Không thêm đồ ướt vào đồ khô một phần. Nó sẽ gây nhầm lẫn giữa máy phát hiện độ ẩm trong máy sấy và làm khô quá mức một số quần áo của bạn.

Không mở cửa máy sấy một cách không cần thiết. Bạn sẽ thêm thời gian cho chu trình làm khô bằng cách để không khí ấm thoát ra ngoài từ đó giúp tiết kiệm điện năng nhà bạn.

Mong rằng với những thông tin sẽ giúp ích bạn có được cách sử dụng Máy Sấy Samsung tốt nhất. Để biết thêm thông tin về các sản phẩm máy sấy tại điệ máy chúng tôi bạn hãy truy cập dienmaythienphu.vn để tham khảo nhiều sản phẩm hay nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook