0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cách sử dụng điều hòa chiều nóng cho mùa đông

Ngày Đăng: 15:51 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Vị trí lắp đặt có chút ảnh hưởng tới tốc độ làm nóng của điều hòa nếu có thời gian hãy tìm những bài viết cũ hơn của chúng tôi hoặc liên hệ để được tư vấn Điện lạnh Thiên Phú chúng tôi để được tư vấn hòan toàn miến phí

1. Sử dụng điều khiển chuyển chiều nóng

Các bạn chỉ mất 1 phút để làm điều này hãy nhìn trên màn hình điều kiển bạn hãy bật thử trước khi bật nguồn điều hòa bằng cách nhân phím Mode trên điều khiển từ xa, nếu điều khiển sử dụng bằng tiếng anh thì bạn hãy nhìn mũi tên chỉ vào chữ Heat sau đó bạn bật atomat lên nhấn nút bật là ok để cài đặt nhiệt độ phù hợp bạn nhấn mũi tên lên hoặc xuống thường thì với chiều nóng bạn cài đặt bằng việc trên 20 độ C chênh với nhiệt độ bên ngoài thì 5 – 10 độ là hợp lý nếu nhu cầu bạn sử dụng nóng hơn bạn có thể cài đặt trong khoảng thời gian làm việc của điều hòa thì khoảng 30 phút là bạn có thể cảm nhận dõ dệt nhất, nếu không cần nóng hơn bạn để lệch với bên ngoài khoảng 5 độ là đẹp nhất, để không bị khô không khí chúng tôi khuyên bạn lên để một chậu nước bên trong có vài cánh hoa hồng sẽ ít bị lẻ hơn da sẽ tốt hơn.

2. Cài đặt nhiệt độ mùa đông phù hợp cho trẻ em

Để trẻ không có phản ứng phụ với điều hòa nhất là trẻ sơ sinh bạn cũng cần phải có nhiệt độ tốt cho mùa đông bạn cần phải chỉnh nhiệt độ kèm theo một chậu nước lớn hơn trong phòng nhiệt độ dành cho trẻ nhỏ khoảng từ 20 -23 độ C chậu nước kèm nhiều cánh hoa phòng phải sạch sẽ không có thuốc lá hay rượu để trong phòng điều hòa sẽ làm quẩn mùi dưới lưng bé không lên để những vật cứng hấp thụ nhiệt như là chiếu gỗ, chiếu tre chúc, mà lên là một chiếc đệm để tránh lạnh lưng.

3. Cài đặt nhiệt độ mùa đông phù hợp cho người già

Với người già chuyện bị áp huyết cao hoặc thấp rất hay xảy ra nhất là với mùa lạnh khi nhiệt độ bên trong phòng điều hòa quá thấp hoặc quá cao sẽ làm các cụ bị ảnh hưởng lên cài nhiệt độ như với trẻ nhỏ tránh ra ngoài đột ngột từ phòng điều hòa việc từ nhiệt độ cao xuống thấp nhanh khiến các cụ hay bị chóng mặt càng cao tuổi thì càng phải có nhiệt độ ổn định lên cài nhiệt độ chứ bạn đừng lên tắt bật liên tục dễ làm hỏng điều hòa.

4. Dùng điều hòa giá rẻ có ảnh hưởng tới sức khỏe không?

Tất nhiên là do chính cách sử dụng của từng người nếu bạn. Nếu bạn sử dụng đúng cách, nó sẽ mang lại hiệu quả cho gia đình bạn trong những ngày giá rét. Trong phòng cũng như trên hệ thống điều hòa phải luôn sạch sẽ không có nhiều bụi bẩn trong trường hợp bạn bật lâu mà nhiệt độ nóng không cao thì lên kiểm tra lưới lọc trên dàn lạnh có thể quá bẩn cần rửa sạch nếu là bên trong lưới bị bẩn thì cần vệ sinh điều hòa ngay, đừng để nó làm tốn tiền điện của bạn quanh năm mùa đông nếu dàn không thông thoáng còn tốn điện hơn mùa hè thậm chí còn nhanh hỏng điều hòa hơn nhiều.
5. Thiết bị cũng cần có thời gian nghỉ

Không nên lạm dụng điều hòa, máy sưởi quá mức mà phải có thời gian nghỉ để không khí trong phòng được tái tạo lại. Lúc này nên mở tất cả các cửa để không khí được thông thoáng, không khí khô nóng cũ được thay thế bằng làn không khí mới. Làm như vậy sẽ giảm được đáng kể bệnh về đường hô hấp do sử dụng máy sưởi gây ra.

6. Túi sưởi cũng có thể gây họa

Nhiều gia đình không có điều kiện dùng các thiết bị sưởi tiêu hao điện năng có thể dùng loại túi sưởi điện. Túi sẽ được làm nóng bằng chất kích thích tăng nhiệt. Chất dẫn nhiệt bên trong là nước và muối
Sau một vài năm sử dụng sẽ dẫn tới sự thẩm thấu, nước hao dần và làm cho không khí lọt vào bên trong túi. Khi cắm điện, nhiệt độ tăng, làm cho lượng không khí sinh ra bên trong túi căng phồng, nhiều lần sẽ bị giãn, có thể làm rách đường viền hoặc bục túi.
Cũng có nhiều trường hợp nổ rách túi bên ngoài do cắm lâu quá, nước giãn nở, đầy bọt khí… trong khi túi không thể giãn nở to hơn dẫn tới bục… Vì thế khi sử dụng cần lưu ý, với trẻ nhỏ dưới 2 tuổi, không nên cho dùng vì có thể bị bỏng. Với những trẻ lớn hơn, khi dùng, có thể lấy miếng lót may sẵn hoặc gói vào chiếc khăn bông tránh tiếp xúc trực tiếp làm bỏng da trẻ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook