0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cách sử dụng chế độ vệ sinh máy giặt LG cực đơn giản.

Ngày Đăng: 09:45 15/08/2022
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chế độ vệ sinh máy giặt LG là một tính năng rất tiện lợi, giúp người sử dụng có thể tự vệ sinh lồng giặt tại nhà định kỳ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách tận dụng sự tiện ích của chế độ này. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú thực hiện theo bài viết dưới đây nhé.

1. Chế độ vệ sinh máy giặt LG là gì?

vệ sinh máy giặt LG


Một trong những nguyên tắc luôn phải tuân thủ khi dùng máy giặt. Đó là vệ sinh, bảo dưỡng thiết bị thường xuyên, đúng định kỳ.

Sau một thời gian sử dụng, máy giặt khó tránh khỏi tình trạng bám cặn, nhiều bụi bẩn tích tụ. Tạo môi trường thuận lợi để các loại vi khuẩn, nấm mốc cư trú và phát triển.

Quần áo rất dễ bị dính các cặn bẩn từ máy giặt. Đây là tác nhân gây ra một số bệnh về da, ảnh hưởng sức khỏe người dùng. Nếu không thực hiện vệ sinh cẩn thận.

Với mong muốn tạo ra sự tiện lợi cho khách hàng trong công việc vệ sinh máy giặt. Giúp người dùng tiết kiệm thời gian, không cần tốn nhiều công sức để làm sạch máy giặt: các nhà sản xuất đã tích hợp thêm chế độ vệ sinh máy giặt. Máy giặt LG là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng. Ngoài chế độ vệ sinh máy giặt, sản phẩm này được trang bị nhiều tính năng và công nghệ hiện đại.

Chế độ này giúp người sử dụng không cần phải vất vả, tốn nhiều công sức, thời gian để thực hiện vệ sinh máy giặt một cách thủ công mà vẫn đảm bảo lồng giặt luôn sạch sẽ, thơm tho, không có cặn bẩn và vi khuẩn gây hại.

Nguyên lý hoạt động của chế độ vệ sinh trên máy giặt LG như sau: Lồng giặt được điều khiển hoạt động với tốc độ cao. Đẩy nước trong lồng giặt lên cao với áp lực mạnh. Xóa tan vết bẩn, mảng bám bên trong lồng giặt.

2. Cách sử dụng chế độ vệ sinh máy giặt cực đơn giản

Các bước sử dụng chế độ vệ sinh máy giặt LG cửa trước:

vệ sinh máy giặt LG cửa trước


Kích hoạt chế độ vệ sinh máy giặt cửa trước theo các bước đơn giản sau:

Lấy hết đồ trong lồng giặt ra và đóng nắp máy giặt lại. Phải đảm bảo lồng giặt trống không khi sử dụng chế độ vệ sinh máy giặt.
Nếu có, hãy cho một lượng bột tẩy lồng máy giặt vừa phải vào máy giặt.
Khởi động nguồn máy giặt LG. Ấn đồng thời nút Rinse và Spin trong khoảng 3 giây. Lúc này trên màn hình sẽ xuất hiện dòng chữ TcL. Một số dòng máy sẽ có chu trình vệ sinh máy giặt Tub clean giúp bạn lựa chọn dễ dàng.
Sau đó tiến hành ấn nút Start/pause để chế độ vệ sinh máy giặt được kích hoạt.
Như vậy bạn có thể dành thời gian nghỉ ngơi, hoàn thành những công việc khác trong khi chờ đợi máy giặt tiến hành xong chế độ vệ sinh.

Khi máy giặt LG hoàn thành chu trình giặt, hoặc thực hiện vệ sinh xong. Bạn nên mở nắp máy giặt. Để lồng giặt luôn khô ráo, không có mùi hôi ẩm mốc.

Các bước sử dụng chế độ vệ sinh máy giặt LG cửa trên:

vệ sinh máy giặt LG cửa trên


So với chế độ vệ sinh máy giặt cửa ngang LG. Cách sử dụng chế độ vệ sinh máy giặt cửa trên cũng không quá khác biệt.

Mở nguồn máy giặt. Sau đó, chọn chức năng vệ sinh lồng giặt.
Bấm nút khởi động để kích hoạt chế độ vệ sinh trên máy giặt.
Cho một ít xà phòng hoặc bột tẩy lồng (nếu có) vào lồng giặt khi mâm giặt hoạt động. Máy giặt LG sẽ tự động thực hiện chế độ vệ sinh, lồng giặt sẽ được làm sạch.
Để đảm bảo hiệu quả công việc. Các bà nội trợ nên thực hiện công việc này 1 tháng/lần.

Cặn bẩn dễ dàng được đánh bay trong thời gian ngắn. Nếu bạn sử dụng thêm các chất tẩy rửa chuyên dụng, an toàn, có xuất xứ rõ ràng. Hiệu quả vệ sinh lồng giặt sẽ cao hơn.

Tổng kết:

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách vệ sinh lồng giặt máy LG tự động. Hy vọng các bạn sẽ có thêm kinh nghiệm hay để sử dụng sản phẩm một cách tối ưu và bền bỉ. Để được tư vấn thêm về các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu LG vui lòng liên hệ Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 (24/07)

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook