0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cách sử dụng bếp từ 4 vùng nấu Bosch PXY601JW1E chi tiết từ A-Z

Ngày Đăng: 16:00 27/03/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn có chắc chắn là mình đã biết cách sử dụng bếp từ Bosch 4 vùng nấu PXY601JW1E? Tuy đây là thương hiệu nổi tiếng, được nhiều người tin dùng nhưng chưa chắc mọi người đều biết cách sử dụng loại bếp cao cấp này. Bài viết dưới đây của Thiên Phú sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng bếp từ 4 vùng nấu Bosch PXY601JW1E một cách chi tiết nhất. Đừng bỏ lỡ phần hay ho phía sau nhé.

1. Cách bật/tắt bếp từ Bosch PXY601JW1E 

Sau khi, bạn đã đặt nồi lên bếp và đã kết nối với nguồn điện thì tiếp đến bạn chỉ cần chạm tay vào nút bật/tắt để mở bếp. 

Khi bạn đã nấu nướng xong thì cũng chạm tay vào nút này để tắt bếp. Để đảm bảo an toàn, bạn có thể rút dây nguồn sau khi đã nấu xong khoảng 5 phút.

Cách sử dụng bếp từ 4 vùng nấu Bosch PXY601JW1E chi tiết từ A-Z

2. Sử dụng các chế độ nấu nướng trên Bosch PXY601JW1E 

Các dòng bếp từ Bosch hiện nay được tích hợp nhiều chế độ nấu sẵn, giúp cho việc nấu nướng của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Từng chế độ nấu sẽ tương ứng với mức nhiệt phù hợp cho món ăn, giúp bạn không còn phải lo lắng về việc đặt nhiệt độ nấu thế nào cho phù hợp. 

Sau khi đã bật bếp, bạn hãy lựa chọn chế độ nấu phù hợp với món ăn của bạn, các chế độ nấu này sẽ được hiển thị rất rõ trên bảng điều khiển. Bạn cũng có thể tăng hay giảm nhiệt độ tùy theo món ăn và sở thức của mình.

3. Hướng dẫn tăng/giảm nhiệt độ

Trên bảng điều khiển, các nút tăng và giảm công suất là những chức năng cơ bản mà các thương hiệu bếp từ cần phải trang bị. Trên màn hình của bếp từ Bosch PXY601JW1E thì nó hiển thị với biểu tượng dấu “+” và “-”. 

Những nút này cho phép bạn dễ dàng điều chỉnh mức công suất, tăng hay giảm nhiệt độ của bếp để phù hợp với từng món ăn, thực phẩm. Nếu bạn muốn tăng công suất, chỉ cần chạm vào nút “+”, và giảm công suất thì chạm vào nút “-”, đơn giản và tiện lợi hơn bao giờ hết.

4. Hướng dẫn vệ sinh bếp

Để đảm bảo bếp từ Bosch PXY601JW1E hoạt động ổn định và kéo dài tuổi thọ, việc vệ sinh định kỳ và đúng cách là rất cần thiết. Và vệ sinh bếp từ Bosch cùng rất đơn giản và dễ dàng. 

Bạn chỉ cần sử dụng một chiếc khăn ẩm và một ít chất tẩy rửa chuyên dụng để lau sạch mặt bếp sau khi sử dụng. Điều này không chỉ giúp bếp của bạn luôn sạch sẽ mà còn giúp giữ cho bếp hoạt động hiệu quả hơn.

Cách sử dụng bếp từ 4 vùng nấu Bosch PXY601JW1E chi tiết từ A-Z

Ngoài ra, nếu bạn muốn vệ sinh bếp ngay trong quá trình sử dụng, thì có thể tính năng khóa an toàn. Với tính năng này, bạn có thể vệ sinh bếp mà không làm ảnh hưởng đến chế độ đang nấu tại thời điểm đó

5. Lưu ý khi sử dụng

Bếp từ Bosch có thời gian gia tăng nhiệt nhanh chóng, do đó bạn không nên đặt nồi không ở trên bếp bởi thức ăn dễ cháy và hỏng nồi. Thay vào đó, bạn hãy để thực phẩm vào nồi rồi sau đó hãy bật bếp hoạt động. 

Thứ hai, bạn không nên đặt bếp ở nơi gần nguồn nước cũng như khu vực có khí nóng lớn hay hơi đốt. Đồng thời, bạn cũng nên đặt bếp cách tường ít nhất khoảng 10cm, không chắn kín đáy bếp để cho quạt bếp được thông gió. 

Cách sử dụng bếp từ 4 vùng nấu Bosch PXY601JW1E chi tiết từ A-Z

Ngay sau khi sử dụng, kể cả khi đã tắt bếp thì bạn không nên chạm tay vào bề mặt bếp vì nó sẽ gây bỏng. Nếu bạn muốn vệ sinh bếp thì hãy đợi khoảng 15 – 20 phút cho mặt bếp được nguội hẳn rồi mới tiến hành lau chùi

Trên đây là một vài chia sẻ của điện máy Thiên Phú về cách sử dụng bếp từ Bosch 4 vùng nấu PXY601JW1E, hy vọng sẽ mang đến người đọc những thông tin hữu ích. Nếu bạn còn thắc mắc về bài viết, vui lòng truy cập website dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ tới số Hotline 0918969699 để được nhân viên hỗ trợ một cách tận tình nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook