0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cách kiểm tra thời gian sử dụng tivi Sony, LG, Samsung

Ngày Đăng: 10:08 13/08/2022
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Sony, LG, Samsung là những dòng tivi đang chiếm thị phần cao trên thị trường và được rất nhiều người ưa chuộng. Sau đây, Điện Máy Thiên Phú sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra thời gian sử dụng tivi Sony, LG, Samsung để tránh mua phải tivi cũ, ti vi trưng bày tại các cửa hàng, siêu thị điện máy.

1. Cách kiểm tra thời gian sử dụng tivi Sony

thời gian sử dụng của tivi Sony

Để kiểm tra thời gian sử dụng của tivi Sony bạn hãy thực hiện theo các thao tác sau:

Bước 1: Khi tivi đang tắt, bấm lần lượt i+ (info), 5, Volume -, Power. Trên một số dòng tivi, bạn lại cần bấm Display, 5, Volume+, Power.

Bước 2: Xem ở dòng cuối cùng sẽ có dãy 3 cụm số bao gồm: Thời gian bật tivi (h), số lần bật tivi (lần), thời gian sử dụng màn hình (h).

Tuy nhiên, thời gian này có thể bị reset, nên để chính xác hơn bạn có thể gọi đến trung tâm bảo hành của Sony 1800588885 để kiểm tra cụ thể hơn.

2. Cách kiểm tra thời gian sử dụng tivi Samsung

 Cách kiểm tra thời gian sử dụng tivi của Sony

Để kiểm tra thời gian sử dụng của tivi Samsung, bạn chỉ cần thao tác trên điều khiển rất đơn giản như sau:

Đầu tiên, bạn tiến hành tắt tivi và bấm liên tục 4 nút Info, Menu, Mute, Power để hiển thị Service Mode.

Sau đó, bạn lần lượt truy cập vào các phần SVC -> SUB Option -> Panel -> Display Time. Tại đây, thông số thời hạn sử dụng của màn hình sẽ xuất hiện ở dòng đầu tiên, bạn sử dụng các phím chức năng lên, xuống, trái, phải để xem và Enter để chỉnh thông số.

Tuy nhiên, thời gian này có thể bị reset, nên để chính xác hơn bạn có thể gọi đến trung tâm bảo hành của Samsung 1800588889 để kiểm tra cụ thể hơn.

3. Cách kiểm tra thời gian sử dụng tivi LG

Cách kiểm tra thời gian sử dụng của  tivi LG

Để kiểm tra thời gian sử dụng, trên điều khiển tivi LG bạn hãy thực hiện theo các thao tác sau:

Bạn bấm Menu và bấm phím màu đỏ. Kế tiếp, chọn mục: Thông báo sản phẩm và dịch vụ (Produc/Service Info) -> bấm OK. Lúc này, một bảng thông tin về sản phẩm sẽ hiển thị trên màn hình, trong đó có thời hạn sử dụng tivi LG. Căn cứ vào đây bạn sẽ biết mình đã mua tivi cũ hay mới.

Tuy nhiên, thời gian này có thể bị reset, nên để chính xác hơn bạn có thể gọi đến trung tâm bảo hành của LG 18001503 để kiểm tra cụ thể hơn.

Tổng kết

Trên đây là một số hướng dẫn kiểm tra thời gian sử dụng của tivi. Hy vọng với những thông tin từ Điện Máy Thiên Phú sẽ giúp bạn mua được một chiếc tivi chất lượng và ưng ý.

Để tìm mua cho mình được những sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, và đảm bảo rằng màn hình tivi chưa qua sử dụng hay gặp phải hàng trưng bày, hãy liên hệ Điện Máy Thiên Phú qua hotline: 0918969699 (24/7) để được tư vấn và đặt hàng ngay hôm nay. Thiên Phú hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất cùng giá thành rẻ nhất !

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook