0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cách khắc phục lỗi điều hòa midea không nóng

Ngày Đăng: 16:06 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Trong quá trình sử dụng điều hòa hai chiều midea có thể bạn sẽ gặp phải tình trạng điều hòa không có khả năng làm nóng gây ra rắc rối cho bạn khi sử dụng. Vậy nguyên nhân gây ra sự cố điều hòa không nóng và cách tự khắc phục tại nhà điều hòa midea như thế nào hiệu quả nhất? Sửa điều hòa tại nhà ở đâu đảm bảo chất lượng nhất hiện nay? Đại lí phân phối điều hòa giá rẻ miền Bắc Điện Lạnh Thiên Phú chúng tôi xin giải đáp những thắc mắc này

Nguyên tắc hoạt động của điều hòa midea như sau:

Máy nén ấy nhiệt của môi trường cần thay đổi nhiệt độ, để hóa hơi môi chất lạnh sau đó nhả nhiệt ra môi trường bên ngoài, để trở về dạng lỏng.
Chu kỳ lưu chuyển của chất tải lạnh trong máy điều hòa.
Bắt đầu từ đầu đẩy của lốc (block) nén, chất tải lạnh ở dạng lỏng, được đẩy đi, qua Van Tiết Lưu, rồi tiếp tục vào cục trong nhà, nhận nhiệt để hóa hơi từ dạng lỏng thành dạng hơi, rồi tiếp tục đi ra cục ngoài, rồi nhã nhiệt nhờ quạt gió làm mát cưỡng bức trở lại thành dạng lỏng, rồi về đầu hút của lốc nén.
Các lỗi thường gặp, và cách xử lý ở điều hòa midea

Máy điều hòa không chạy chế độ lạnh. Xác minh lại trên remote điều khiển, SET lại chế độ lạnh.
Đèn báo block đỏ, nhưng block không chạy: board khiển hư, hoăc block nén đã hỏng

Nguyên nhân gì khiến điều hòa Midea không nóng

Điều hòa midea 2 chiều không có thể do sử dụng chưa đúng cách. Bên cạnh nguyên nhân do việc sử dụng cũng không tránh được những sơ xuất hay hỏng hóc chỉ cần một chút điều chỉnh hoặc bật tắt liên tục bạn cũng có thể làm nó không nóng theo ý của bạn hay chính những vị trí lắp đặt không được phù hợp ở cả bên trong lẫn bên ngài cũng khiến điều hòa không thể làm nóng…

Còn có các nguyên nhân khác như là hết khí gas điều hòa cũng không thể làm nóng đôi khi chỉ là thiếu hụt đôi chút cũng làm giảm độ ấm xuống thời gian làm việc sẻ lâu hơn.

Bên cạnh đó, nguyên nhân điện từ dàn lạnh không cấp ra dàn nóng hoặc có thể đứt dây, bạn cần kiểm tra có thể là lỗi bo dàn lạnh. Còn có một nguyên nhân khác nữa đó chính là van đảo chiều, ở bên ngoài cục nóng gần block điều hòa phía trên bạn thấy một chiếc van được gắn liền chia làm 3 ngả đó là van đảo chiều, bên cạnh có một cuộn từ có thể đã chết bạn cần thay thử hoặc van không đảo được chiều nóng cần làm công việc thay thế tốt, trên thị trường có rất nhiều loại van nhưng sẽ rất khó để bạn có thể thay được nó. Hãy gọi cho trung tâm bảo hành hoặc trung tâm sửa chữa gần nhất.

Cách sửa điều hòa midea tại nhà khắc phục các sự cố ở trên
Khi bạn đang sử dụng chiều lạnh bạn cần dùng chiều nóng thì ấn nút mode ở điều khiển chuyển sang chế độ có hình mặt trời rồi mình mới bật máy lên cái này chỉ do sai thao thác.

Nếu điều hòa bị hết gas hoặc thiếu gas để máy hoạt động thì cần phải bổ sung lượng gas cần thiết giúp máy vận hành đạt hiệu suất cao

Khi điều hòa hỏng rơle đảo chiều nên gọi nhân viên sửa điều hòa tại nhà để thay thế rơle mới cho đúng chỉ số và linh kiện chính hãng.

Nếu điều hòa hai chiều hỏng đảo chiều có thể mùa hè lại chiều nóng mùa đông chạy chiều lạnh khi muốn thay thế bạn phải xả hết ga trong máy rồi tháo rắc co ống đồng và dây điện ra và cho máy xuống đất để lấy mỏ hàn nhiệt tháo van đảo chiều ra và thay cái mới. Khi thay xong, lắp lại hút chân không rồi nạp ga vào điều hòa cho máy chạy thử.
Liên hệ ngay với chúng tôi để đặt mua những sản phẩm điều hòa Midea tốt nhất https://dienmaythienphu.vn

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook