0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cách chọn mua đèn sưởi nhà tắm phù hợp với không gian nhà tắm

Ngày Đăng: 16:06 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Trong bài viết này, dienlanhthienphu.com.vn sẽ đưa ra những tư vấn giúp người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm đèn sưởi nhà tắm âm trần phù hợp với không gian nội thất phòng tắm.

1, Lắp đặt đèn sưởi nhà tắm phù hợp với diện tích phòng tắm.

Giống như việc phòng rộng và cao không tội gì không lắp quạt trần, phòng bé nhỏ không nên treo đèn chùm đồ sộ… Tùy theo diện tích phòng tắm cụ thể mà khách hàng nên lựa chọn và lắp đặt đèn sưởi nhà tắm phù hợp. Đèn sưởi nhà tắm vừa là một thiết bị điện dân dụng nhưng cũng là một đồ nội thất của phòng tắm, sự phù hợp hài hòa sẽ không chỉ làm đẹp căn phòng mà còn là điều kiện để sử dụng chúng một cách tối ưu nhất.

Thông thường các hãng đèn sưởi sẽ có những dòng đèn phù hợp với các diện tích phòng khác nhau.

–Đèn sưởi nhà tắm hai bóng phù hợp với phòng có diện tích nhỏ, từ 2 đến 4 mét vuông.

–Đèn sưởi nhà tắm ba bóng phù hợp với phòng có diện tích nhỡ, từ 4 đến 6 mét vuông.

–Đèn sưởi nhà tắm bốn bóng phù hợp với phòng có diện tích lớn, từ 6 đến 8 mét vuông.

-Sử dụng nhiều đèn sưởi (ví dụ như hai đèn hai bóng hoặc một đèn hai bóng, một đèn 3 bóng) cho phòng có diện tích trên 8 mét vuông.

2, Lắp đặt đèn sưởi nhà tắm giá rẻ phù hợp với nội thất.

Cùng với những thiết bị nhà tắm khác như bình nóng lạnh, hệ thống vòi hoa sen, bồn rửa…. đèn sưởi nhà tắm góp mặt sẽ chiếm chỗ trên các tường hoặc trần nhà tắm. Sự hài hòa giữa các thiết bị này sẽ làm căn phòng trở nên đẹp mắt hơn, tạo cảm giác dễ chịu hơn cho người sử dụng.

Thông thường, lắp đặt đèn sưởi nhà tắm ở vị trí sao cho gần với chỗ đứng tắm nhất có thể. Với những loại đèn sưởi treo tường, chúng được treo ngay phía trên hệ thống sen vòi hay bồn tắm. Với những loại đèn sưởi âm trần, chúng được gắn cố định trên phần trần phía trên chỗ đứng tắm. Đèn sưởi âm trần không tốn chỗ, rất gọn gàng vì được thi công âm luôn vào trần. Vị trí đó giúp cho đèn sưởi có thể phát huy tốt nhất công năng của chúng tuy nhiên cũng đòi hỏi ở người thiết kế nội thất những lưu tâm nhất định.

Các hãng đèn sưởi cao cấp hiện đã giới thiệu ra thị trường rất nhiều dòng đèn sưởi âm trần với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc. Tùy theo phong cách thiết kế, tông màu của nhà tắm, người tiêu dùng có thể lựa chọn sản phẩm đèn sưởi âm trần tương ứng để căn phòng có tính thẩm mĩ cao nhất.

Ví dụ như phòng có tông sáng, bạn nên chọn đèn màu bạc. Sàn nhà lát tông nâu ấm, bạn nên chọn đèn màu vàng…

3, Lựa chọn đèn sưởi nhà tắm phù hợp với người sử dụng.

Dù có chú trọng vấn đề thẩm mĩ trong thiết kế nội thất lên hàng đầu, người tiêu dùng cũng không thể quên được những lưu ý để lựa chọn đèn sưởi âm trần phù hợp với các thành viên trong gia đình, đây chính là yếu tố quan trọng nhất.

– Đèn sưởi nhà tắm có điều khiển từ xa (như đèn sưởi nhà tắm M-2HR ; M-3HR ; M-04HR ) rất thuận tiện cho người già, trẻ nhỏ không với cao được.

– Đèn sưởi nhà tắm nhà tắm có bóng sưởi áp dụng công nghệ bức xạ tia hồng ngoại tốt cho sức khỏe phụ nữ và trẻ em, có lớp chống chói để không hại mắt trẻ, lóa mặt người già.

– Đèn sưởi nhà tắm có nút điều khiển cho từng bóng sưởi làm đa dạng sự lựa chọn mức độ sưởi ấm cho từng thành viên riêng biệt.

Trên đây là những tư vấn mà chúng tôi thấy rằng hữu ích và cần thiết nhất để giúp người dùng có thể lựa chọn được chiếc đèn sưởi nhà tắm phù hợp với phòng tắm của gia đình. Hi vọng đã giúp ích được cho các bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook