0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cách chọn điều hòa daikin phù hợp với văn phòng

Ngày Đăng: 02:28 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Nguồn gốc, xuất xứ điều hòa Daikin

Điều hòa Đaikin là một trong số dòng điều hòa phổ biến trên thị trường, được nhiều người tin dùng. Dòng điều hòa Daikin có xuất xứ từ nhiều nơi, nhiều đất nước khác nhau nên khi mua thiết bị điều hòa Daikin, các bạn cần chú ý đến nguồn gốc, xuất xứ của điều hòa.

Loại điều hòa Daikin có độ bền cao, có thể sử dụng dài lâu với những tính năng đặc biệt là điều hòa Daikin có xuất xứ từ Thái Lan.

Cách chọn điều hòa daikin phù hợp với văn phòng

2. Công suất điều hòa Daikin

Điều hòa Đaikin chính hãng có đa dạng chủng loại, có nhiều mức công suất khác nhau, vì thế tùy vào từng không gian mà chọn điều hòa Daikin có công suất phù hợp chứ không phải phòng nào cũng có thể lắp cùng một loại. Với không gian phòng có diện tích nhỏ thì bạn hãy chọn điều hòa Daikin có công suất nhỏ, với không gian phòng có diện tích lớn thì bạn hãy chọn điều hòa Daikin có công suất lớn. Việc chọn công suất điều hòa phù hợp với diện tích phòng là để đảm bảo không khí làm mát trong phòng được lan tỏa đều và đảm bảo điều hòa hoạt động đúng công suất đảm bảo được độ bền.

Để chọn công suất điều hòa Daikin cho văn phòng một cách đúng nhất thì bạn hãy tính theo công thức sau:

Diện tích = chiều dài x chiều rộng

Thể tích = chiều dài x chiều rộng x chiều cao

  • Nếu diện tích dưới 15m2, thể tích dưới 45m3 thì công suất điều hòa Daikin phù hợp là 9.000-10.000btu
  • Nếu diện tích từ 15m2-25m2, thể tích từ 45-70m3 thì công suất điều hòa Daikin phù hợp là 12.000-13.000btu
  • Nếu diện tích trên 25m2, thể tích trên 70m3 thì công suất điều hòa Daikin phù hợp là 18.000btu trở lên

Cách chọn điều hòa daikin phù hợp với văn phòng

3. Tính năng điều hòa Daikin

Khi chọn điều hòa cho văn phòng thì tiêu chí tính năng điều hòa là không thể bỏ qua.

  • Tính năng inverter:

Tính năng đầu tiên mà hầu hết ai cũng quan tâm đó là công nghệ inverter tiết kiệm điện. Vì điều hòa Daikin có công suất cao nên sử dụng nhiều có thể tốn kém điện năng, nếu sử dụng loại điều hòa đaikin inverter thì có thể tiết kiệm điện năng. Khi phòng đạt đến mức độ lạnh cần thiết thì điều hòa sẽ duy trì ở mức độ ổn định. Cơ chế này có thể giúp điều hòa tiết kiệm đến 50% điện năng.

  • Tính năng tự khởi động lại:

Trong quá trình sử dụng sẽ không thể tránh khỏi sự cố mất điện đột ngột. Với tính năng tự khởi động lại máy khi mất điện, người dùng có thể cài đặt chế độ để khi có điện điều hòa nhiệt độ daikin sẽ tự khởi động lại và hoạt động bình thường.

  • Tính năng khử mùi:

Đây cũng là một trong những tính năng được người dùng quan tâm bởi vì trong văn phòng có nhiều người làm việc, đi lại, có thể có mùi khói thuốc, mùi thức ăn…nếu không được vệ sinh thường xuyên thì có thể sẽ gây ra mùi khó chịu trong văn phòng, làm ảnh hưởng tới quá trình làm việc. Với tính năng khử mùi, không khí trong văn phòng sẽ được lọc sạch mùi, giúp giữ cho không gian phòng luôn thông thoáng, thoải mái, dễ chịu.

Trên đây là những gợi ý giúp bạn có thể chọn đúng loại điều hòa Daikin phù hợp với không gian văn phòng. Nếu bạn còn thắc mắc hay cần tư vấn gì liên quan tới điều hòa Daikin thì hãy liên hệ ngay với công ty Điều hòa Daikin chính hãng của chúng tôi nhé! 

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook