0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các yếu tố hấp dẫn của điều hòa Samsung 1 Chiều Inverter AR10CYFAAWK

Ngày Đăng: 16:36 06/06/2024
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Samsung 1 Chiều Inverter AR10CYFAAWK là một sản phẩm chất lượng cao, được tích hợp nhiều tính năng tiên tiến, mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời. Dưới đây là một số yếu tố khiến cho sản phẩm này trở nên hấp dẫn:

Các yếu tố hấp dẫn của điều hòa Samsung 1 Chiều Inverter AR10CYFAAWK

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng

Một trong các yếu tố khiến chiếc điều hòa 1 chiều Daikin FTKB25YVMV này trở lên hấp dẫn người mua đó là máy được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng tối ưu nhất, giảm tải tối đa hóa đơn tiền điện hàng tháng cho người dùng.

Điều hòa Samsung 1 chiều AR10CYFAAWK được trang bị công nghệ Digital Inverter Boost mới giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả lên đến 73% và duy trì ổn định nhiệt độ mong muốn. Với nam châm Neodymium và bộ giảm âm kép Twin Tube Muffler, máy hoạt động yên tĩnh, êm ái và bền lâu, giúp điều chỉnh vòng quay của máy nén, duy trì nhiệt độ ổn định trong phòng mà không cần phải tắt bật liên tục. Nhờ đó, sản phẩm giúp tiết kiệm đáng kể điện năng tiêu thụ, giảm bớt chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Bên cạnh đó, Chế độ ECO vận hành máy nén ít hơn so với chế độ thông thường, giúp giảm tiêu thụ năng lượng. Chế độ này phù hợp để sử dụng khi nhiệt độ bên ngoài không quá nóng hoặc khi muốn tiết kiệm điện, giúp bạn không phải lo nghĩ về hóa đơn tiền điện

Các yếu tố hấp dẫn của điều hòa Samsung 1 Chiều Inverter AR10CYFAAWK

Làm lạnh nhanh và hiệu quả

Điều hòa Samsung AR10CYFAAWK sở hữu công suất làm lạnh lên đến 9000 BTU, phù hợp với những căn phòng có diện tích dưới 15 mét vuông. Sản phẩm được trang bị chế độ làm lạnh nhanh Fast Cooling, giúp làm mát căn phòng trong thời gian ngắn, mang đến cảm giác thoải mái tức thì cho người dùng.

Công nghệ Digital Inverter Boost giúp làm lạnh không khí nhanh hơn 43%. Thiết kế sản phẩm cải tiến với kích thước quạt gió to hơn 15%, cửa gió vào rộng hơn 18% và cánh đảo gió rộng hơn 31%. Nhờ đó, không khí lạnh được phân tán xa hơn và rộng hơn đến 15m.

Chế độ làm lạnh thông minh, không gió buốt

Điểm nổi bật nhất của model mới Samsung đó là tính năng làm lạnh WindFree không gió buốt thổi trực tiếp. Chỉ với 1 thao tác đơn giản trên điều khiển, căn phòng của bạn sẽ nhanh chóng đạt nhiệt độ mát lạnh tối ưu hoặc thổi khí lạnh nhẹ nhàng qua 23.000 lỗ nhỏ, hạn chế gió thổi trực tiếp nhưng vẫn duy trì nhiệt độ mong muốn của người dùng. Thiết kế sản phẩm cải tiến giúp phân tán xa không khí lạnh đến từng ngóc ngách của căn phòng. Ngoài ra, chế độ này còn tiết kiệm đên 77% điện năng so với chế độ Fast Cooling.

Thêm vào đó, bạn được trải nghiệm làm lạnh thông minh hơn với AI Công nghệ làm lạnh thông minh AI tự động phân tích điều kiện không gian và thói quen sử dụng, từ đó tối ưu các chế độ khác nhau. Dựa trên nhiệt độ bạn ưa thích, máy điều hòa tự động chọn lựa chế độ phù hợp nhằm duy trì môi trường thoáng mát, dễ chịu và tối ưu hóa chi phí tiền điện.

Các yếu tố hấp dẫn của điều hòa Samsung 1 Chiều Inverter AR10CYFAAWK

Thiết kế hiện đại và sang trọng

Điều hòa Samsung AR10CYFAAWK có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế với tông màu trắng trang nhã. Màn hình hiển thị LED dễ quan sát, giúp người dùng dễ dàng theo dõi và điều chỉnh các chế độ hoạt động. Sản phẩm phù hợp với mọi không gian nội thất, mang đến vẻ đẹp hiện đại và sang trọng.

Điểm nhấn ở Điều hòa Samsung 9000btu 1 chiều inverter AR10CYFAAWK là có thiết kế độc đáo, hiện đại với 23.000 lỗ nhỏ li ti trên mặt dàn lạnh mang đến cảm giác độc đáo mới lạ, lại có tác dụng giúp cho điều hòa mát nhanh chóng lại nhẹ nhàng không gió buốt cho người dùng.

Chế độ ngủ đêm êm ái

Chế độ ngủ đêm trên điều hòa Samsung AR10CYFAAWK giúp giảm tiếng ồn và duy trì nhiệt độ ổn định trong suốt đêm. Nhờ đó, người dùng có thể tận hưởng giấc ngủ ngon và sâu hơn, không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn hay nhiệt độ quá lạnh hoặc quá nóng.

Kết nối wifi với SmartThings

Kiểm soát nhiệt độ mọi lúc mọi nơi thông qua ứng dụng SmartThings chỉ cần một chạm. Với các phần mềm hỗ trợ nhận diện giọng nói như Samsung Bixby, Google Assistant, bạn có thể điều khiển điều hòa bằng giọng nói.

Các yếu tố hấp dẫn của điều hòa Samsung 1 Chiều Inverter AR10CYFAAWK

Bộ lọc kháng khuẩn và khử mùi

Điều hòa Samsung AR10CYFAAWK được trang bị bộ lọc kháng khuẩn và khử mùi giúp loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc và mùi hôi khó chịu trong không khí. Bộ lọc này giúp bảo vệ sức khỏe người dùng, ngăn ngừa các bệnh về đường hô hấp và tạo ra bầu không khí trong lành, sạch sẽ.

Lưới lọc Phân tử Đồng kháng khuẩn giúp Lọc đến 99% vi khuẩn, dễ dàng vệ sinh, loại bỏ vi khuẩn lây qua đường không khí. Giữ cho máy điều hòa Samsung inverter AR10CYFAAWK hoạt động hiệu quả mà không tốn quá nhiều công sức bảo trì. Bộ lọc Phân tử Đồng kháng khuẩn nằm phía trên dàn lạnh nên dễ dàng tháo gỡ và vệ sinh. Lưới lọc dày giữ cho dàn trao đổi nhiệt luôn sạch sẽ.

Bảo hành chính hãng lên đến 2 năm

Điều hòa Samsung AR10CYFAAWK được bảo hành chính hãng lên đến 2 năm, đảm bảo chất lượng sản phẩm và sự an tâm cho người dùng. Nếu sản phẩm gặp bất kỳ vấn đề gì trong thời gian bảo hành, bạn sẽ được hỗ trợ sửa chữa hoặc thay thế miễn phí.

Thiết kế bền bỉ, vận hành êm ái

Điều hòa Samsung inverter 1 chiều AR10CYFAAWK tạo ra môi trường thoải mái hơn nhờ nhiệt độ đồng đều ở mọi ngõ ngách của căn phòng. Chức năng đảo gió 4 hướng cho phép bạn điều khiển hướng gió lên/ xuống/ trái/ phải bằng điều khiển từ xa.

Điều hòa Samsung giá rẻ trang bị Công nghệ chống ăn mòn DuraFin+ Làm lạnh bền bỉ vượt thời gian với lớp phủ chông ăn mòn DuraFin+, giúp bảo vệ dàn nóng khỏi gỉ sét, duy trì hiệu quả vận hành tối ưu của dàn trao đổi nhiệt. Khả năng chống ăn mòn được chứng minh qua thí nghiệm Salt Spray Test (SST) trong 480 giờ.

Thêm vào đó, máy hoạt động bền bỉ trong môi trường khắc nghiệt nhất. Công nghệ Triple Protector Plus ngăn không cho máy nén và bộ điều khiển bị quá tải do tăng áp hoặc bị hư hỏng do dòng điện liên tục dao động không ổn định. Lớp phủ chống ăn mòn cũng bảo vệ dàn nóng và lớp vỏ máy trong điều kiện khắc nghiệt.

Ngoài ra, bạn cũng không còn lo lắng về sự biến điện, động cơ tiên tiến Samsung tự điều chỉnh để tránh sự cố tăng điện áp, chịu được biến động điện từ 127V đến 220V

Các yếu tố hấp dẫn của điều hòa Samsung 1 Chiều Inverter AR10CYFAAWK

Kết luận:

Với những ưu điểm nổi bật như trên, điều hòa Samsung 1 Chiều Inverter AR10CYFAAWK xứng đáng là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình bạn. Sản phẩm không chỉ mang đến sự thoải mái, tiện nghi mà còn giúp tiết kiệm điện năng và bảo vệ sức khỏe người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook