0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các tính năng trên điều hòa Casper 2 chiều EH-09TL22 có gì đặc biệt

Ngày Đăng: 15:41 20/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều hòa Casper 2 chiều, làm mát và sưởi ấm tiện lợi

Điều hòa Casper EH-09TL22 thuộc dòng máy 2 chiều, vậy nên không chỉ có khả năng làm mát cho những ngày trời nắng nóng mà chiếc điều hòa này còn có thể sưởi ấm trong những ngày lạnh, mưa, giúp gia đình bạn có được không gian sống tiện nghi suốt cả mùa Đông và mùa Hè.

Với công suất làm lạnh 9000tu, điều hòa Casper 2 chiều này đáp ứng nhu cầu làm lạnh cho những căn phòng có diện tích nhỏ, dưới 15m2.

2. Đẩy nhanh tốc độ làm mát với chế độ làm lạnh Super

Một tính năng được người dùng yêu thích của điều hòa Casper 2 chiều EH-09TL22 9000BTU là chế độ làm lạnh nhanh Super. Chế độ này giúp làm lạnh nhanh chóng chỉ trong khoảng thời gian ngắn sau khi khởi động máy lạnh, giúp bạn tận hưởng ngay bầu khí lạnh mà không cần phải chờ đợi quá lâu.

Với chức năng đó, điều hòa Casper 9000 này chắc chắn sẽ là giải pháp làm mát tối ưu nhất cho mùa Hè, giúp gia đình bạn có được không gian mát mẻ, dễ chịu.

3. Chức năng hút ẩm, giúp căn phòng khô ráo trong những ngày mưa, ẩm

Nếu như chế độ làm lạnh nhanh là chế độ sử dụng cho mùa hè, chế độ sưởi để sử dụng cho mùa hè thì chế độ hút ẩm Dry vô cùng hữu ích khi sử dụng cho mùa mưa, nồm, khi độ ẩm trong không khí cao hơn.

Khi kích hoạt chức năng này, điều hòa Casper 9000btu 2 chiều EH-09TL22 sẽ làm giảm bớt độ ẩm bên trong không khí, mang lại không gian khô ráo, thoáng đãng cho người dùng, đặc biệt thích hợp cho những ai có sức khỏe yếu như người lớn tuổi và trẻ nhỏ trong ngày thời tiết ẩm ướt, âm u.

4. Tiện lợi, tiết kiệm điện chế độ chỉ sử dụng quạt, không làm lạnh cho những ngày mát mẻ

Điều hòa Casper này còn có chế độ Fan Only, hay gọi là chế độ chỉ sử dụng quạt mà không làm lạnh, đáp ứng nhu cầu làm mát thay cho quạt thông thường.

Chức năng này rất phù hợp khi sử dụng vào những ngày mát mẻ, với vị trí lắp đặt trên cao thì chiếc điều hòa này sẽ làm mát tốt hơn, xa hơn và đồng đều đến mọi vị trí trong căn phòng của bạn.

5. Lưới lọc bụi thô giúp làm sạch không khí

Lưới lọc bụi thô của điều hòa Casper EH-09TL22 có khả năng loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và khử mùi một cách tối ưu, góp phần mang lại bầu không khí trong lành, bảo vệ tốt cho sức khỏe người dùng.

Đây là một chức năng hữu ích ở các dòng máy thế hệ mới mà các dòng điều hòa trước đây không có được.

6. Tính năng tự khởi động lại khi có điện vô cùng thông minh

Trong trường hợp xảy ra sự cố mất điện, điều hòa Casper giá rẻ EH-09TL22 sẽ tự khởi động khi có điện tở lại. Cùng với đó là khả năng ghi nhớ chế độ cài đặt thì bạn sẽ không cần mất thời gian để cài đặt các chế độ sử dụng trước đó.

7. Tăng tuổi thọ với dàn tản nhiệt đồng mạ vàng

Nhờ hệ thống dàn tản nhiệt đồng mạ vàng, điều hòa Casper 2 chiều 9000btu EH-09TL22 gas R410a hoạt động bền bỉ và có độ bền đáng kể trong suốt thời gian sử dụng máy. Đây cũng là một trong những lý do mà điều hòa Casper được yêu thích hơn các dòng điều hòa Casper giá rẻ hiện nay vì sử dụng dàn nhôm.

Với thiết kể nhỏ gọn, tinh tế, màu sắc thanh lịch cùng với những tính năng tiện nghi, hữu ích đặc trưng của Casper, Điều Hòa Casper EH-09TL22 2 Chiều 9000Btu Gas R410a là dòng máy công suất nhỏ phù hợp với phòng ngủ, phòng làm việc cá nhân.

Hy vọng những tính năng của chiếc điều hòa này sẽ đem lại sự tiện nghi, thoải mái cho gia đình bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook