0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các tính năng cực hữu ích trên điều hòa Đaikin FTKC50UVMV

Ngày Đăng: 14:56 19/07/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Ngoài những công nghệ hiện đại như Inverter, Coanda, dàn tản nhiệt Microchannel chống ăn mòn bền bỉ thì điều hòa Đaikin FTKC50UVMV còn sở hữu những tính năng vô cùng hữu ích. Những lợi ích mà tính năng này mang lại chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

1. Chức năng Dry – Hút ẩm giúp phòng sạch sẽ, khô ráo

Ngoài chức năng làm mát; điều hòa Đaikin 18000 1 chiều inverter FTKC50UVMV còn có chức năng khử ẩm. Đây là tiện ích đặc biệt thích hợp cho những ngày mưa, độ ẩm cao. Chế độ làm khô Dry sẽ hút bớt hơi ẩm trong không khí; trả lại cho căn phòng không gian khô ráo, thoáng đãng.

Cách sử dụng chế độ Dry trên điều hòa Đaikin FTKC50UVMV

Để sử dụng chế độ khử ẩm, bạn nhấn nút Dry trên remote của điều hòa Daikin FTKC50UVMV. Tính năng Dry giúp giảm bớt độ ẩm trong không khí cho cảm giác dễ chịu chứ không có tác dụng làm lạnh. Vậy nên không nên sử dụng chế độ này thường xuyên tránh tình trạng khô da khi dùng điều hòa.

2. Chế độ Comfort – Thổi gió dễ chịu

Điều hòa Đaikin sở hữu thiết kế mặt nạ cong ứng dụng công nghệ Coanda có khả năng hướng luồng gió thổi lên phía trần nhà. Khi sử dụng chế độ thổi gió Comfort sẽ giúp ngăn chặn nguy cơ gây cảm lạnh cho người sử dụng.

Cách sử dụng chế độ Comfort trên điều hòa Đaikin FTKC50UVMV

Để sử dụng chức năng làm mát dễ chịu chỉ cần nhấn nút Comfort trên remote để kích hoạt. Bấm thêm một lần nữa nếu như bạn muốn tắt chế độ này.

3. Chế độ Quiet – Hoạt động êm, tạo không gian yên tĩnh

Vận hành siêu êm là một chế độ hữu ích với người dùng được tích hợp cho điều hòa Đaikin 18000 1 chiều FTKC50UVMV.

Chế độ này có khả năng điều chỉnh tốc độ của động cơ xuống mức thấp nhất; giúp giảm gây ra tiếng ồn khi máy hoạt động. Bên cạnh đó máy sẽ thổi ra luồng khí nhẹ nhàng, dễ chịu; mang đến không gian yên tĩnh tuyệt đối cho không gian phòng.

Cách sử dụng chế độ Quiet trên điều hòa Đaikin FTKC50UVMV

Để kích hoạt tính năng này, bạn chỉ cần thực thiện thao tác nhấn nút Quiet 1 lần trên remote. Bấm thêm lần nữa nếu muốn tắt tính năng này.

4. Chế độ Econo – Nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện

Bên cạnh chế công nghệ máy nén biến tần giúp giảm thiểu điện năng hao phí; điều hòa Đaikin inverter này còn được tích hợp chế độ Econo để nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng.

Chế độ này hoạt động ở công suất thấp nhằm tiết kiệm điện hơn; đồng thời đảm bảo khả năng làm mát hiệu quả và sự thoải mái cho người dùng.

Cách sử dụng chế độ Econo trên điều hòa Đaikin FTKC50UVMV

Chế độ tiết kiệm điện được ký hiệu Econo trên remote; bạn chỉ cần nhấn nút này để kích hoạt chức năng tiết kiệm điện.

5. Cảm biến mắt thần Sensor – Cảm biến chuyển động, tiết kiệm điện thông minh

Một trong những tính năng nổi bật của điều hòa hòa Đaikin inverter này đó chính là công nghệ cảm biến mắt thần thông minh. Công nghệ này sử dụng cảm biến chuyển động người dùng có khả năng tự động tăng/giảm nhiệt độ (2 độ C). Nhờ vậy sẽ góp phần tiết kiệm điện năng hơn; giảm thiểu tối đa chi phí điện hàng tháng cho gia đình.

Cách sử dụng cảm biến mắt thần thông minh trên điều hòa Đaikin FTKC50UVMV

Để kích hoạt chế độ cảm biến mắt thần thông minh; bấm nút Sensor trên remote. Sau 20 phút, nếu không phát hiện được có chuyển động trong phòng; điều hòa sẽ tự động tăng hoặc giảm nhiệt độ cài đặt khoảng 2 độ C để tiết kiệm điện.

Khi cảm nhận có người dùng vừa bước vào phòng; máy sẽ ngay lập tức quay về hoạt động ở chế độ cài đặt ban đầu; mang đến cho bạn bầu không khí thư giãn đúng theo yêu cầu mong muốn.

6. Chế độ Powerful – Làm lạnh nhanh, không cần chờ đợi

Chế độ làm lạnh nhanh giúp phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt trong thời gian ngắn nhất mà không mất công cài đặt giảm nhiệt, tăng tốc độ gió, điều chỉnh hướng gió,… Chỉ với một nút bẩm; bạn sẽ cảm nhận được không gian mát lạnh bao trùm ngay khi trở về nhà mà không mất công chờ đợi.

Cách sử dụng chế độ Powerful trên điều hòa Đaikin FTKC50UVMV

Sau khi kích hoạt tính năng Powerful trên remote; điều hòa Đaikin 18000 này sẽ đẩy mạnh công suất hoạt động tối đa; làm lạnh nhanh tức thì cho căn phòng của bạn.

7. Chế độ Timer – Hẹn giờ bật/tắt máy tự động

Thật phiền phức khi bạn phải thức giấc để tắt điều hòa khi nhiệt độ không khí hạ thấp. Chức năng hẹn giờ sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề ấy. Đồng thời giúp bạn kiểm soát thời gian sử dụng điều hòa để tiết kiệm điện tốt hơn.

Cách sử dụng chức năng hẹn giờ trên điều hòa Đaikin FTKC50UVMV

Với chức năng hẹn giờ bật/tắt máy tự động; bạn có thể tùy chỉnh thời gian bật và tắt điều hòa riêng lẻ hoặc thực hiện đồng thời cả 2. Trong đó:

  • Timer (ON) cài đặt thời gian bật máy.
  • Timer (OFF) cài đặt thời gian tắt máy.
  • Cancle để hủy cài đặt hẹn giờ.

Trên đây là những tính năng hữu ích được tích hợp cho Điều Hòa Daikin 18000Btu 1 Chiều Inverter FTKC50UVMV/RKC50UVMV. Nếu bạn cũng đang sở hữu chiếc điều hòa này; đừng bỏ qua những tính năng trên để có được sự tiện nghi, thoải mái nhé.

Để mua điều hòa Daikin chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook