0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các tiêu chí chọn một chiếc máy giặt phù hợp.

Ngày Đăng: 08:58 27/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Chọn loại máy giặt phù hợp.

Hiện nay, máy giặt được chia làm hai loại chính là mặt giặt lồng đứng và mặt giặt lồng ngang. Máy giặt lồng đứng có ưu điểm là giá cả dễ chịu và rẻ hơn nhưng lại có nhược điểm là quần áo nhanh bị hỏng và tốn rất nhiều điện và nước. Loại máy giặt chỉ phù hợp với những gia đình có không gian hẹp.

Bên cạnh đó, máy giặt lồng ngang lại có ưu điểm như quần áo ít bị hư hại, thiết kế đẹp mắt, chạy êm, có độ bền cao và tiết kiệm nước hơn so với máy giặt lồng đứng. Nhưng máy giặt lồng ngang lại có giá cả cao hơn. Máy giặt của trước có kích thước lớn nên phù hợp với những gia đình có không gian rộng rãi.

Chọn máy giặt đa tính năng.

Rất nhiều người vẫn cho rằng, giặt máy giặt vẫn chưa sạch, nhiều vết bẩn trên quần áo vẫn cần phải giặt qua trước khi cho vào máy giặt. Điều này là hòan toàn đúng với thực tế khi sử dụng.

Để khắc phục những nhược điểm này, các nhà sản xuất đã cho ra đời rất nhiều các dòng máy giặt với những cải tiến vượt trội. Bạn có thể lựa chọn những chiếc máy giặt mới nhất sử dụng công nghệ hiện đại nhất. Các tính năng giặt trên máy giặt công nghệ mới như giặt tự động, giặt nóng, giặt nhanh, chế độ giặt đồ nặng, chế độ giặt bảo vệ quần áo hoặc giặt tiết kiệm nước giúp cho bạn có thể chủ động hơn trong việc giặt giũ của mình.

Chọn máy giặt tiết kiệm nước và điện.

Khi mua máy giặt, điều người tiêu dùng quan tâm nhiều nhất chính là khả năng tiêu thụ điện nước của máy giặt. Hiện nay, máy giặt lồng ngang tiêu thụ ít lượng điện và nước hơn so với máy giặt lồng đứng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn cho mình một chiếc máy giặt inverter giúp tiết kiệm lượng điện khá nhiều trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, so với máy giặt thông thường, loại máy giặt này có giá khá cao.

Chọn máy giặt theo điều kiện tài chính gia đình.

Giá cả của máy giặt cũng phụ thuộc vào trọng lượng, tính năng của nó. Trên thị trường hiện nay máy giặt không chỉ đa dạng về chủng loại mà còn phong phú cả kể giá cả. Máy giặt rẻ có, trung bình có và đắt cũng có. Theo tìm hiểu, máy giặt có mức giá từ 3 triệu cho đến 50 triệu đồng nên phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau. Chính vì vậy, điều bạn cần làm trước tiên là lựa chọn một chiếc máy giặt phù hợp nhất với gia đình mình.

Nhu cầu hàng ngày.

Tùy theo số lượng thành viên trong gia đình và số lượng quần áo cần giặt mà bạn cần chọn loại máy có kích cỡ phù hợp. Chính vì vậy, bạn cần cân nhắc về số lượng quần áo mà các thành viên trong gia đình cần giặt giũ trong một ngày đề chọn mua máy giặt có khối lượng cũng như công suất giặt phù hợp.

Nếu gia đình bạn có từ 3-5 người thì loại máy giặt có khối lượng 7kg đến 8.6kg sẽ phù hợp. trên 6 người nên chọn trên 8.5 Kg.

Với những mẹo mua máy giặt trên, hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình một chiếc máy giặt tốt, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook