0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Giặt Sharp ES-W80GV-H 8 Kg hay Máy Giặt Toshiba AW-F920LV(WB) 8.2 Kg tốt hơn ?

Ngày Đăng: 07:09 03/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. Máy Giặt Sharp ES-W80GV-H 8 Kg
  2. 2. Máy giặt Toshiba AW-F920LV WB

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy Giặt Sharp ES-W80GV-H 8 Kg

Máy giặt Sharp 8kg ES-W80GV-H, là dòng máy giặt cửa trên với thiết kế trang nhã, nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau. Kết hợp với gam màu xám sáng làm bằng vỏ thép chống han gỉ mang đến sự bền bỉ và không bị thấm nước làm ảnh hưởng đến chất lượng của máy.

Bảng điều khiển bằng tiếng Việt được thiết kế bên cạnh nắp máy giặt giúp bạn dễ dàng điều chỉnh các chương trình giặt và mực nước theo lượng quần áo sao cho phù hợp. Với khối lượng giặt 8kg sản phẩm này sẽ là lựa chọn hợp lý của các gia đình có 4 – 5 thành viên.

Lồng giặt Pump up trên máy giặt Sharp ES-W80GV-H được làm bằng chất liệu thép không gỉ có khả năng kháng khuẩn, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc, mang lại độ bền bỉ cao và đảm bảo quần áo gia đình bạn luôn thơm tho, sạch đẹp. Ngoài ra, thiết kế này còn giúp loại bỏ các trường hợp tưa hay sờn vải giúp giữ quần áo luôn như mới.

Mâm giặt “cá heo” kết hợp với các ụ nổi được mô phỏng trên mình, mâm giặt Screw-Dolphin tạo nên các dòng nước xoáy mạnh, đảo chiều đánh tan mọi vết bẩn, đồng thời giảm xoắn rối áo quần. Mâm giặt có phủ bạc Ag + giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc, kháng khuẩn hiệu quả, giúp áo quần bền đẹp, đặc biệt bảo vệ làn da cho các thành viên trong gia đình bạn.

Ngăn chứa bột giặt 3 trong 1được tích hợp trên máy giặt Sharp giá rẻ cho chất giặt tẩy dạng bột, dạng lỏng và nước xả vải trong cùng một ngăn chứa, mang lại sự tiện lợi và hiệu quả cao trong việc giặt giũ, mang lại những bộ quần áo trắng sạch tinh tươm.

Máy giặt còn được sở hữu 6 chương trình giặt khác nhau cho phép bạn thoải mái lựa chọn để phù hợp với nhu cầu giặt giũ, đảm bảo quần áo giặt sạch, bền bỉ theo thời gian đồng thời tiết kiệm nước và điện hiệu quả.

Máy giặt có tính năng giảm thiểu rủi ro trong quá trình sử dụng máy giặt như chống cháy, chống sét, chống chuột, bo mạnh chống ẩm, chống nấm mốc, chống rỉ sét và chống kẹt mâm giặt (đối với đồ vật có kích thước từ đồng xu trở lên).

Chế độ tự vệ sinh lồng giặt với khả năng loại bỏ các chất bụi bẩn và cặn bột giặt bám vào lồng sau nhiều lần giặt, giúp cho lồng giặt sạch sẽ, đảm bảo quần áo luôn bảo vệ, không lẫn cặn vải của quần áo khác.

2. Máy giặt Toshiba AW-F920LV WB

Máy giặt Toshiba AW-F920LV WB, là dòng máy giặt nổi tiếng đến từ thương hiệu của Nhật Bản. Với thiết kế vuông vắn, hiện đại cùng gam màu trắng tinh khôi hứa hẹn sẽ mang đến một không gian bắt mắt cho bạn. Với khối lượng giặt 8,2 kg chiếc máy giặt này sẽ là lựa chọn phù hợp của các gia đình có 4 – 5 thành viên.

Công nghệ Mega Power được thiết kế trên máy giặt có khả năng giặt mạnh mẽ hơn nhờ cấu tạo đặc biệt như : Mâm giặt 3 cánh, Lồng giặt ngôi sao pha lê, Hiệu ứng thác nước đơn tạo ra các dòng nước xoáy mạnh mẽ, cùng nhiều gờ nổi ma sát vào nhau tạo lên hiệu quả giặt sạch nhanh chống mà không ảnh hưởng đến chất lượng vải.

Máy giặt lồng đứng Toshiba còn được sở hữu tính năng giặt cô đặc bằng bọt khí, đánh tan các bột giặt thành những hạt nhỏ li ti, đi sâu vào và làm sạch từng sợi vải cho bạn những bộ quần áo thơm tho như mới trong thời gian ngắn.

Nhiều chương trình giặt khác nhau giúp cho máy giặt Toshiba lồng đứng AW-F920LV WB có thể làm sạch nhiều loại trang phục, sợi vải khác nhau hơn. Từ đấy, tăng tính hiệu quả cho các quá trình giặt

Máy giặt Toshiba còn được sở hữu tính năng tự làm sạch cũng như hong khô lồng giặt, giúp cho các bạn đỡ tốn thời gian vệ sinh lồng giặt hơn mà vẫn giữ lồng giặt luôn sạch khuẩn, thông thoáng.

Sau khi Điện Máy Thiên Phú cùng bạn tìm hiểu về 2 chiếc máy giặt trên, có thể thấy rằng đây là 2 sản phẩm không chỉ được nhiều khách hàng ưu chuộng về thiết kế trang nhã mà còn sở hữu rất nhiều công nghệ giặt hiện đai. Mong rằng, những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn có một lựa chọn phù hợp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook