0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các công nghệ phổ biến và hiện đại nhất trên máy sấy quần áo hiện nay

Ngày Đăng: 15:03 24/04/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo là thiết bị giúp việc hong khô quần áo trở nên nhanh chóng hơn bao giờ hết. Hãy cùng tìm hiểu các công nghệ phổ biến, hiện đại nhất trên các dòng máy sấy quần áo hiện nay.

1. Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện hiệu quả

Các công nghệ phổ biến và hiện đại nhất trên máy sấy quần áo hiện nay

Có rất nhiều loại máy sấy quần áo hiện nay cũng được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện.

Thông thường, các loại máy có Inverter lại có giá thành cao hơn các loại máy sấy thường không có Inverter. Sản phẩm có công nghệ Inverter sẽ giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả và sử dụng được lâu dài. máy hoạt động êm ái, bền bỉ hơn.

2. Công nghệ sấy ngưng tụ

Hiện nay, công nghệ sấy ngưng tụ chỉ có trên một số sản phẩm của các thương hiệu như Electrolux, Candy… Và dòng máy sấy ngưng tụ này thương có giá thành cao hơn, dao động từ 8 – 14 triệu đồng.

Điểm khác biệt là máy sẽ sử dụng công nghệ ngưng tụ giúp giữ lại hơi nước trong quá trình sấy và ngưng tụ thành nước bên trong buồng ngưng ở bên dưới.

Nhờ có công nghệ này nên máy sấy ngưng tụ sẽ không cần phải lắp thêm ống thoát khí. Vừa đảm bảo an toàn lại và có thể lắp máy ở bất cứ nơi nào trong nhà, kích thước của máy rất nhỏ gọn, linh động và an toàn hơn.

3. Công nghệ sấy thông hơi

Các công nghệ phổ biến và hiện đại nhất trên máy sấy quần áo hiện nay

Công nghệ sấy thông hơi này đang được khá nhiều các hãng điện tử nổi tiếng ứng dụng trên dòng máy sấy quần áo của mình, cùng với giá thành dao động từ 7 – 10 triệu đồng.

Máy sấy thông hơi này sử dụng thanh điện trở nhiệt để làm nóng không khí. Không chỉ vậy, quạt gió trong máy sẽ thổi qua thanh điện trở để đẩy không khí nóng vào buồng sấy. làm nước ở trong quần áo bay hơi nhanh hơn.

Và quá trình này diễn ra liên tục và những luồng không khí nóng sẽ mang theo hơi ẩm thoát ra bên ngoài theo lỗ thông hơi.

4. Công nghệ sấy khô tự động

Công nghệ sấy khô tự động này là một trong những công nghệ phổ biến nhất trên nhiều loại máy sấy quần áo có mặt trên thị trường hiện nay.

Nhờ có công nghệ này, máy có thể nhận biết được độ khô ráo của quần áo. Hơn nữa, máy cũng tích hợp các chương trình sấy dành cho từng loại sợi vải và các loại vải mỏng.

5. Công nghệ sấy diệt khuẩn hiệu quả

Máy sấy có sở hữu công nghệ sấy diệt khuẩn sẽ hoạt động theo quy trình khép kín bằng nhiệt. Giúp cho quần áo sạch sẽ, thơm tho trong những ngày trời mưa ẩm ướt.

Nhờ có công nghệ sấy diệt khuẩn, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về độ sạch của quần áo. Bởi khi dùng máy có công nghệ sấy diệt khuẩn, vi khuẩn sẽ được loại bỏ hoàn toàn.

6. Công nghệ sấy bơm nhiệt

Các công nghệ phổ biến và hiện đại nhất trên máy sấy quần áo hiện nay

Máy sấy bơm nhiệt (Heatpump) được trang bị máy nén sử dụng khí gas trong môi trường áp suất cao. Và tạo ra luồng khí nóng giúp sấy khô quần áo một cách nhanh chóng và hiệu quả..

Các dòng máy sấy bơm nhiệt có một số ưu điểm như: Giúp tiết kiệm điện năng đến 50%, bảo vệ quần áo tối ưu. Đặc biệt hơn là không cần phải lắp đặt thêm ống thông hơi tiện lợi.

7. Công nghệ sấy đảo chiều

Công nghệ sấy này có khả năng xoay lồng sấy theo chiều kim đồng hồ và ngược chiều kim đồng hồ. Nhờ vậy mà những chiếc quần áo khi sấy sẽ được tơi, không xoắn vào nhau và được sấy khô đồng đều. Hơn nữa còn giúp giảm nhăn quần áo hiệu quả.

Công nghệ sấy đảo chiều Iron Aid này được trang bị trên các dòng máy sấy quần áo của Electrolux

Trên đây là Các công nghệ phổ biến và hiện đại nhất trên máy sấy quần áo hiện nay. Hy vọng rằng với những gợi ý trên, bạn sẽ mua được chiếc máy sấy quần áo ưng ý nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook