0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các chế độ, tính năng trên điều hòa Casper SH-18FS32 sử dụng như thế nào?

Ngày Đăng: 11:13 14/07/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Casper SH-18FS32 ngoài công suất lớn và thiết kế đẹp mắt thì còn sở hữu những tính năng hiện đại giúp người dùng có được sự thoải mái, tiện nghi khi sử dụng điều hòa. Cùng tìm hiểu cách dùng những tính năng trên chiếc điều hòa này để phát huy tác dụng tốt nhất nhé.

1. Tùy chọn chế độ làm mát hay sưởi ấm

– Chế độ Cool trên điều hòa Casper SH-18FS32 – Làmmát cho mùa Hè và những ngày nắng nóng

Như chúng ta đã biết, chức năng chính của điều hòa là làm mát. Vào những ngày nắng nóng, việc sử dụng điều hòa sẽ giúp căn phòng của bạn sẽ được giảm nhiệt một cách nhanh chóng; mang lại không gian mát mẻ, dễ chịu.

Nếu bạn chưa biết thì chế độ làm lạnh của điều hòa chính là chế độ Cool. Đây là một trong những tính năng cơ bản nhất của điều hòa Casper SH-18FS32; vậy nên đây chắc chắn là chế độ mà bạn không thể bỏ qua khi sử dụng chiếc điều hòa này.

Điều hòa Casper 18000 sử dụng tối ưu cho phòng có diện tích từ 20-30m2 như phòng khách, phòng ngủ lớn hay phòng làm việc,…

– Chế độ Heat trên điều hòa Casper SH-18FS32 – Sưởi ấm cho mùa Đông thay thế máy sưởi

SH-18FS32 là điều hòa Casper 2 chiều nên ngoài chức năng làm mát thì máy còn có chế độ ấm. Nếu Cool là ký hiệu cho chế độ làm lạnh thì Heat là chế độ sưởi ấm.

Bạn bấm mode cho đến khi màn hình remote chuyển sang Heat để sử dụng chức năng sưởi ấm. Đây là tính năng dành cho những gia đình sống ở khu vực khí hậu có cả mùa nóng và mùa lạnh như miền Bắc. Khi mùa Đông đến; không cần mua thêm thiết bị sưởi bạn vẫn có thể đắm mình trong không gian ấm cúng, dễ chịu.

Ưu điểm khi dùng điều hòa có chức năng sưởi thay vì các thiết bị sưởi thông thường là rất an toàn nhờ vị trí lắp đặt trên cao và có thể tùy chỉnh nhiệt độ một cách chính xác.

2. Chế độ Dry – Khử ẩm cho mùa mưa, nồm ẩm

Ngoài chức năng làm mát/sưởi ấm; điều hòa Casper 18000 2 chiều SH-18FS32 còn có chức năng khử ẩm. Khi kích hoạt chế độ Dry trên remote máy sẽ hút ẩm không khí trong phòng; trả lại không gian thoáng đãng, khô ráo để người dùng cảm thấy thoải mái cũng như bảo vệ nội thất trong nhà bạn luôn bền đẹp.

Chế độ khử ẩm nếu sử dụng không đúng sẽ làm khô da. Tuy nhiên vào những ngày mưa, nồm; khi độ ẩm trong không khí cao thì chức năng này thực sự cần thiết. Sử dụng chế độ Dry cũng giúp bạn cảm thấy mát mẻ mà không tốn nhiều điện như chế độ Cool.

4. Chế độ Turbo – Đẩy nhanh tốc độ làm mát, không cần chờ đợi

Thông thường để làm mát phòng nhanh hơn chúng ta thường giảm nhiệt xuống 16 độ, tăng tốc độ quạt gió,…. Tuy nhiên với chế độ Turbo trên chiếc điều hòa Casper giá rẻ này; căn phòng của bạn sẽ được làm mát nhanh chóng chỉ sau 30 giây.

Khi kích hoạt chế độ Turbo máy nén sẽ hoạt động với công suất tối đa; giúp điều hòa làm mát nhanh hơn so với chế độ làm lạnh thông thường. Khi đạt đến nhiệt độ mong muốn chệ độ này sẽ tự tắt và quay về trạng thái bình thường để làm mát dễ chịu.

3. Cảm biến thân nhiệt i-Feel – Tùy chọn chế độ vận hành theo nhiệt độ thực tế

Nếu bình thường bạn phải tự chọn chế độ hoạt động của điều hòa là Cool, Heat, Dry,… Tuy nhiên cơ chế i- Feel thông minh sẽ tự động chọn chế độ vận hành để đạt nhiệt độ phù hợp nhất. Dựa vào nhiệt độ thực tế; máy sẽ tự đọng chọn chế độ làm mát, sưởi ấm, khử ẩm hay chỉ sử dụng quạt. Đảm bảo bạn sẽ có được sự thoải mái và giảm hao phí điện năng đáng kể.

4. Chức năng i-Clean – Tự động làm sạch và sấy khô dàn lạnh

Ngoài những chế độ trên, điều hòa Casper này còn có chức năng tự làm sạch và sấy khô dàn lạnh. Khi khởi động chức năng i-Clean; điều hòa SH-18FS32sẽ tự động làm lạnh và đóng băng bề mặt dàn . Sau đó làm tan băng giúp loại bỏ bụi bẩn bề mặt dàn.

Nhờ chức năng này mà điều hòa sẽ luôn khô ráo, sạch sẽ; giúp hạn chế vi khuẩn và nấm mốc phát triển; đồng thời tăng tuổi thọ của dàn và hiệu quả làm lạnh của máy.

Nhìn chung chiếc điều hòa Casper SH-18FS32 không chỉ được đầu tư vào thiết kế sản phẩm giúp tối ưu trải nghiệm người dùng; đồng thời còn mang đến những tính năng thực sự hữu ích; giúp người dùng có được sự tiện nghi khi sử dụng.

Vậy nên việc lựa chọn điều hòa Casper 18000 này cho không gian sống của bạn sẽ là 1 lựa chọn thông minh, tinh tế.

Hy vọng những thông tin từ bài viết đã giúp bạn biết cách sử dụng các tính năng, chế độ trên chiếc điều hòa này tốt nhất. Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook