0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bộ xử lý Quantum 4K trên smart tivi samsung mang đến những ưu điểm gì

Ngày Đăng: 10:30 30/06/2024
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bộ xử lý Quantum 4K là một trong những bộ sử lý được sử dụng phổ biến trên những chiếc smart tivi samsung hiện nay. Bộ sử lý này đóng vai trò quan trọng và mang đến nhiều ưu điểm cho tivi samsung. Bài viết này hãy cùng tìm hiểu những vai trò của bộ sử lý này với tivi samsung bạn nhé.

Bộ xử lý hình ảnh Crystal 4K là gì

Như bạn đã biết mỗi thiết bị điện ngày nay đề sẽ có một con chip sử lý để điều khiển thiết bị và trên những chiếc tivi cũng vậy. Bộ sử lý này đóng vai trò quan trọng. Nó như bộ não cùng sản phẩm giúp sử lý thông tin và điều khiển thiết bị thực hiện các điều khiển của mình.

Bộ xử lý Quantum 4K trên smart tivi samsung mang đến những ưu điểm gì

Với khả năng tối ưu hóa hình ảnh, con chip này đảm bảo độ phân giải cao, mang đến những khung hình rõ nét và chi tiết sắc nét. Bộ sử lý này sử dụng công nghệ Quantum Dot cho hình ảnh sắc nét, màu sắc rực rỡ và được trang bị phổ biến trên những chiếc smart tivi OLED, QLED, NEO QLED.

Những ưu điểm mà Bộ xử lý Quantum 4K mang lại

Khả năng nâng cấp và tối ưu hòa hính ảnh.

Một trong trong những vai trò quan trọng của Bộ xử lý Quantum 4K đó chính là khả năng nâng cấp và tối ưu hóa hình ảnh.

Sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để phân tích và nâng cấp hình ảnh từ độ phân giải thấp lên gần chuẩn 4K.Nhờ đó, hình ảnh sẽ trở nên sắc nét, chi tiết và giảm thiểu tình trạng vỡ hình, nhiễu ảnh.Công nghệ AI Upscale có thể nâng cấp hình ảnh từ nhiều nguồn khác nhau như: HD, Full HD, SD, v.v.

Bộ xử lý Quantum 4K trên smart tivi samsung mang đến những ưu điểm gì

Bên cạnh đó Bộ xử lý Quantum 4K trên smart tivi samsung 4k sử dụng công nghệ Quantum Dot cho dải màu rộng hơn, màu sắc rực rỡ và sống động hơn. Nhờ vậy, hình ảnh sẽ có độ chân thực cao, gần gũi với màu sắc tự nhiên.Bộ xử lý cũng có khả năng tự động điều chỉnh màu sắc theo điều kiện ánh sáng trong phòng để mang đến trải nghiệm xem tốt nhất

Ngoài ra Bộ xử lý Quantum 4K sử dụng các thuật toán tiên tiến để loại bỏ nhiễu ảnh và cho hình ảnh mượt mà hơn.Nhờ đó, người xem sẽ có trải nghiệm xem thoải mái hơn, không bị mỏi mắt.

Mang đến chất lượng âm thanh sống động

Bộ xử lý Quantum 4K của smart tivi samsung giá rẻ không chỉ mang đến khả năng nâng cấp và tối ưu hóa hình ảnh mà còn có khả năng nâng cao chất lượng âm thanh, giúp người dùng có trải nghiệm âm thanh sống động và chân thực hơn.

Bộ xử lý Quantum 4K trên smart tivi samsung mang đến những ưu điểm gì

Với khả năng khả năng tạo ra âm thanh vòm 3D sống động, giúp người xem như được hòa mình vào thế giới âm thanh của phim ảnh, chương trình truyền hình hoặc âm nhạc.

Bên cạnh đó công nghệ Adaptive Sound+ tự động điều chỉnh âm thanh theo môi trường xung quanh, giúp người xem có thể nghe rõ ràng âm thanh ngay cả khi ở trong môi trường ồn ào.

Khả năng chơi nhiều tựa game hấp dẫn

Bộ xử lý Quantum 4K trên smart tivi samsung mang đến những ưu điểm gì

Với bộ sử lý mạnh mẽ đã đem lại cho chiếc smart tivi samsung giá rẻ này tốc sộ sử lý nhanh. Giúp cho chiếc tivi này có khả năng sử lý và chơi được nhiều tựa game nặng. Bên cạnh đó điều khiển cũng được tối ưu hóa các nút giúp người chơi có thể chơi trực tiếp bằng điều khiển.

Bên cạnh đó Công nghệ Motion Xcelerator giúp người xem thưởng thức hình ảnh rõ nét, chuyển động mượt mà với công nghệ Motion Xcelerator tự động ước lượng và dự đoán chuyển động giữa các khung hình nội dung gốc.

Với bài viết trên chúng tôi mong nó sẽ mang đến cho bạn những kiến thức bổ ích giúp ích bạn nhiều trong việc lựa chọn chiếc tivi tốt và phù hợp.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook