0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình nóng lạnh trực tiếp là gì? Nên mua bình nóng lạnh trực tiếp hay gián tiếp?

Ngày Đăng: 02:20 17/11/2017
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang có nhu cầu mua bình nóng lạnh nhưng lại không biết nên mua bình tắm nóng lạnh trực tiếp hay gián tiếp. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

1. Bình tắm nóng lạnh trực tiếp là gì?

Bình nóng lạnh trực tiếp là gì? Nên mua bình nóng lạnh trực tiếp hay gián tiếp?

Bình nóng lạnh trực tiếp là loại máy làm nóng nước bằng dây đốt chỉ sau vài giây và đưa trực tiếp ra vòi cho bạn dùng mà không cần bình trữ nước. Ngoài ra máy còn đi kèm các bộ cảm biến điều chỉnh nhiệt độ, rơ le kiểm soát áp suất nước, van điều chỉnh lưu lượng nước và có loại còn gắn thêm cầu dao chống giật.

Bình nóng lạnh trực tiếp hoạt động theo cơ chế làm nóng trực tiếp bằng điện trở, do đó nước nóng nhanh chỉ trong vòng vài phút. Máy nhỏ gọn, đa dạng về mẫu mã và hãng sản xuất, mức giá cũng khá kinh tế, dao động từ 1 triệu rưỡi đến hơn 3 triệu rưỡi.

Bình nóng lạnh trực tiếp cũng có nhiều cơ chế bảo vệ an toàn bao gồm hệ thống cách ly dòng điện ELCB, cảm biến nhiệtcảm biến nước, đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng.

2. Nên mua bình nóng lạnh trực tiếp hay gián tiếp?

Bình nóng lạnh trực tiếp là gì? Nên mua bình nóng lạnh trực tiếp hay gián tiếp?

Bình nóng lạnh trực tiếp hay gián tiếp đều có những ưu nhược điểm riêng, nên khi chọn mua bình nóng lạnh thì còn tùy vào nhu cầu và mức độ sử dụng.

Tùy theo nhu cầu cá nhân mà bạn đưa ra quyết định giữa 2 loại máy nước nóng trực tiếp và gián tiếp.

+ Nếu phòng tắm nhà bạn tương đối bé và không có tường bê tông trống thì nên chọn bình nóng lạnh trực tiếp cho nhỏ gọn và an toàn.

+ Bên cạnh đó, nếu nhà bạn có bồn tắm thì nên sử dụng bình nóng lạnh gián tiếp để khai thác tối đa sự tiện dụng của nó.

– Số lượng thành viên trong gia đình cũng ảnh hưởng đến quyết định khi chọn mua bình nóng lạnh.

+ Nếu nhà bạn đông người, từ 5 đến 8 người, thì nên chọn mua bình nóng lạnh gián tiếp để có đủ nước tắm cho cả nhà mà vẫn tiết kiệm điện năng.

+ Nếu gia đình nhỏ, nhu cầu sử dụng nước nóng vừa phải, tần suất sử dụng liên tục không có nên chọn bình tắm nóng lạnh trực tiếp cho tiết kiệm.

– Ngoài ra bạn cũng nên xem xét áp lực nước của nhà mình trước khi chọn mua bình nóng lạnh, nếu áp lực nước yếu thì bạn có thể chọn bình nóng lạnh trực tiếp có bơm trợ lực hoặc máy nước nóng gián tiếp để nước chảy ra ổn định hơn.

3. Bình nóng lạnh giá rẻ của hãng nào tốt

Bình nóng lạnh Ariston

Ariston là thương hiệu bình nóng lạnh có kinh nghiệm 80 năm từ Ý, mặc dù vào thị trường Việt Nam với nhiều mặt hàng điện tử, điện lạnh khác nhưng Ariston thành công nhất với thương hiệu bình nóng lạnh. Chúng ta có thể bắt gặp bình nóng lạnh của thương hiệu này ở khắp các gia đình cũng như khách sạn, nhà nghỉ, nhà khách.

Bình nóng lạnh Picenza

Đây cũng là một thương hiệu bình nóng lanh nổi tiếng từ Châu Âu khác. Bình nóng lạnh Picenza có thiết kế hiện đại, đa dạng về dung tích bình chứa, giá thành phải chăng.

Bình nóng lạnh Ferroli

Ferroli cũng là một tên tuổi nổi tiếng từ Ý trong lĩnh vực sản xuất bình nóng lạnh, các sản phẩm của hãng được khá nhiều người mua lựa chọn do thương hiệu nổi tiếng, sản phẩm chạy ổn định và bền.

Bình nóng lạnh Rossi

Bình nóng lạnh trực tiếp là gì? Nên mua bình nóng lạnh trực tiếp hay gián tiếp?

Rossi là thương hiệu đi sau Ariston và Ferroli. Các sản phẩm bình nóng lạnh Rossi có ưu điểm chung là giá mềm hơn các sản phẩm Ariston. Thông thường, chỉ tầm 3 triệu đổ lại là bạn đã có thể mua được một chiếc bình nóng lạnh hiệu Rossi ưng ý.

Dù được sản xuất tại Việt Nam, nhưng bình nóng lạnh Rossi lại được sản xuất bằng công nghệ Ý và có nhiều linh kiện của bình được nhập khẩu từ Châu Âu như mẫu ROSSI RA 30SL có Bộ ổ nhiệt được nhập từ hãng Cotherm – Cộng Hòa Pháp, loại ổ nhiệt này giúp thiết bị ổn định nhiệt độ và có thể ngắt khi nước vượt ngưỡng an toàn.

Lựa chọn bình nóng lạnh nào tốt nhất cho gia đình bạn phụ thuộc nhiều nhất vào túi tiền và nhu cầu sử dụng của gia đình bạn. Vì vậy bạn nên có tính toán kỹ trước khi đặt mua, với một thiết bị điện máy như bình nóng lạnh thì phần đông khách hàng quan tâm đến độ bền và chế độ bảo hành của sản phẩm. Đặt mua tại các đơn vị bán lẻ uy tín không chỉ giúp bạn tránh mua phải hàng giả, mà còn đảm bảo rằng bạn sẽ được bảo hành đầy đủ khi bình nóng lạnh bị lỗi.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook