0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình nóng lạnh Rossi RMY-32SQ gạt bỏ nỗi sợ cho mùa đông năm nay

Ngày Đăng: 09:58 23/10/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh Rossi RMY-32SQ xua tan nỗi sợ hãi trong mùa đông này nhờ khả năng làm nóng nước nhanh. Hãy cùng tìm hiểu về những tính năng trên chiếc bình này qua bài viết sau nhé.

Thiết kế đơn giản, đẹp mắt

Bình nóng lạnh Rossi Moletty 32 lít RMY-32SQ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đẹp mắt. Có kiểu dáng vuông vắn, chắc chắn cùng màu sắc đen trắng tạo điểm nhấn cho phòng tắm nhà bạn. Bình được thiết kế với 2 đèn báo và núm điều chỉnh nhiệt độ. Sẽ giúp người dùng tự do điều chỉnh nhiệt độ phù hợp nhất.

Bình nóng lạnh Rossi RMY-32SQ gạt bỏ nỗi sợ cho mùa đông năm nay

Với dung tích 32 lít sẽ phù hợp với gia đình có đông thành viên sử dụng. Đồng thời, với khả năng làm nóng nước nhanh chóng sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của gia đình bạn.

Bộ chống rò điện ELCB hiện đại

Bình nóng lạnh Rossi giá rẻ RMY-32SQ là sản phẩm mới của tập đoàn Tân Á Đại Thành. Được trang bị bộ chống rò điện ELCB hiện đại và thông minh. Có chức năng chuẩn đoán và kiểm soát được những rủi ro, lỗi nhỏ trong quá trình sử dụng. Hệ thống sẽ tự động ngắt điện, mang đến sự an toàn cho cả gia đình bạn. Giảm thiểu được tình trạng chập cháy điện khi có phát sinh. Đây là công nghệ hoàn toàn mới, tạo sự tin tưởng cho người sử dụng.

Bình nóng lạnh Rossi RMY-32SQ gạt bỏ nỗi sợ cho mùa đông năm nay

Công nghệ tự làm sạch ruột bình

Là dòng sản phẩm mới làm từ chất liệu cao cấp giúp cho sản phẩm trở lên hoàn hảo hơn. Với ruột bình được tráng men Saphire siêu bền, có khả năng giữ nhiệt tốt. Nước nóng sẽ luôn ở trong nhiệt độ thích hợp, giúp bạn sử dụng thoải mái. Cùng đó là tính năn tự làm sạch ruột bình, sẽ loại bỏ được cặn bẩn bám trong bình. Mang đến nguồn nước sạch sẽ, an toàn cho sức khỏe người dùng.

Ngoài ra, lớp bảo ôn Polyurethane trong bình giúp giữ nhiệt lên đến 72 giờ. Đây là khả năng giữ nhiệt tốt nhất mà không phải chiếc bình nào cũng có. Tạo cảm giác an toàn, thoải mái khi sử dụng.

Thanh gia nhiệt bền bỉ, tiện ích

Thanh gia nhiệt của bình nóng lạnh Rossi gián tiếp RMY-32SQ hoàn toàn mới. Có chức năng làm nóng nước nhanh chóng ở nhiệt độ cao. Giúp bạn có thể sử dụng được nhanh chóng, mang đến sự thích thú và tiện lợi. Dùng nước nóng trong mùa đông là một sự trải nghiệm thú vị nhất. Không chỉ xua tan cái lạnh giá trong mùa đông, mà còn có cảm giác thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Thanh gia nhiệt này được thiết kế giúp chống han gỉ, mang đến sự an toàn. Giúp bạn và những người thân yêu sử dụng thoải mái hơn.

Bình nóng lạnh Rossi RMY-32SQ gạt bỏ nỗi sợ cho mùa đông năm nay

Bộ ổn nhiệt an toàn hữu ích

Bình nóng lạnh Rossi vuông RMY-32SQ được trang bị bộ ổn nhiệt được nhập khẩu từ Pháp. Có 2 chế độ an toàn sẽ giúp giữ nhiệt ổn định và tiết kiệm điện năng hơn. Khi sảy ra bất kỳ sự cố nào, bộ ổn nhiệt này sẽ tự động ngắt điện. Nhằm giảm thiểu sự rủi ro nhất cho người dùng, Đặt sự an toàn của người dùng lên hàng đầu.

Vậy mùa đông đến không còn là nỗi sợ hãi với mỗi gia đình hiện nay khi đã có chiếc bình Rossi này. Với mong muống mang đến nguồn nước nóng, sự an toàn cho sức khỏe người dùng. Hãy nhanh tay gọi tới hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook