0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình nóng lạnh rossi không ra nước nóng – Nguyên nhân và cách khắc phục

Ngày Đăng: 09:39 21/04/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh rossi không ra nước nóng là lỗi thường gặp, nhưng nếu không biết cách khắc phục kịp thời, sẽ gây ra những nguy hiểm khó lường. Cùng chúng tôi tham khảo cách xử lý hiệu quả khi gặp lỗi này ở bình nóng lạnh rossi nhé.

Bình nóng lạnh rossi không ra nước nóng - Nguyên nhân và cách khắc phục

Bình nóng lạnh rossi không có nước vào bình

Không có nước vào bình , mà vẫn có điện cắm vào thì rất nguy hiểm. Hiện tượng này thường gây ra chập cháy bình, gây mất an toàn cho ngưởi sử dụng. Trước khi bật bình nóng lạnh, bạn nên kiểm tra xem nước có đầy bình hay không rồi mới tiến hành bật bình để sử dụng nhé.

Cách khắc phục

Bạn hãy kiểm tra lại nguồn nước có chảy vào bình ổn định hay không. Nếu không, thì phải khắc phục nguồn nước cấp vào như sử dụng máy tăng áp hoặc thay đường ống nước mới để dẫn nước được tốt hơn.

Đường nước nóng bị tắc

Bình nóng lạnh rossi  không ra nước nóng - Nguyên nhân và cách khắc phục

Khi sử dụng bình nóng lạnh rossi lâu ngày, bình dễ bị bẩn và tắc do không vệ sinh. Kho đó, các mảng bám bên trong sẽ rấ dễ khiến bình bị tắc, không chảy được nước nóng ra. Do đó, khâu vệ sinh bình nóng lạnh rossi là bước không thể bỏ qua khi sử dụng bình , các bạn nên đặc biệt lưu ý nhé.

Cách khắc phục

Bạn hãy kiểm tra tất cả những đường ống dẫn nước, nếu bị tắc nghẽn do vật nào đó bạn hãy lấy chúng ra và vệ sinh ống dẫn nước, nếu đường ống bị biến dạng, bạn nên thay mới để sử dụng hiệu quả nhất. 

Bình nước nóng không ra nước do hỏng vòi hoa sen, gật gù

Bình nóng lạnh rossi  không ra nước nóng - Nguyên nhân và cách khắc phục

Bạn vẫn nghe thấy tiếng nước reo khi bật, điện vận sáng nhưng lại không có nước chảy ra ngoài. Trường hợp này có thể do vòi hoa sen bị hỏng không chia được nước nóng. Như này thì bạn không cần sửa bình, mà chỉ cần gọi thợ điện nước đến sửa hoặc thay mới bình cho bạn là sẽ sử dụng bình thường.

Bình nóng lạnh rossi hỏng sợi đốt

Giống như trên , bạn thấy vẫn có đèn báo sáng ở bình, nhưng không có nước nóng chảy ra. Thì bạn nên xem nước có reo hay không nhé. Nếu không , thì 90% bình rossi bị hỏng sợi đốt . Có thể do cháy chân cắm điện , đứt dây maiso,… Bạn không nên tự xử lý trường hợp này, mà nên gọi thợ kỹ thuật đến xử lý để đảm bảo an toàn cho bạn nhé.

Bình rossi bị hỏng rơ le

Bình nóng lạnh rossi  không ra nước nóng - Nguyên nhân và cách khắc phục

Role có tác dụng cho nguồn điện chạy qua khi bình nóng lạnh chưa đủ nhiệt độ, và ngắt nguồn điện khi đã đủ nhiệt

Nhưng bình bị hỏng rơ le này , thì nước sẽ không nóng được lên. Với nguyên nhân này, bạn nên báo kĩ thuật hãng hoặc Trung tâm bảo hành Điện Máy Thiên Phú qua xử lý nhé,

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook