0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình Nóng Lạnh Casper 20 lít SH-20TH11 mang tới nhiều lợi ích thiết thực

Ngày Đăng: 02:48 24/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bình nóng lạnh Casper phù hợp với mọi phòng tắm

Việt Nam là một đất nước khí hậu nhiệt đới với mùa Đông tương đối lạnh, đặc biệt trước những biến đổi khí hậu đáng báo động như hiện tại làm nền nhiệt tương đốithất thường và khắc nghiệt hơn. Mùa đông với nhiệt độ chỉ một vài độ sẽ khiến những chiếc bình nước nóng được sử dụng nhiều hơn với mong muốn mang tới sự tiện nghi trong cuộc sống.

Bình nóng lạnh Casper SH-20TH11 cũng hết sức nổi bật với nhiều lợi ích thiết thực mang lại, nó sẽ đảm bảo phù hợp với nhiều không gian trong gia đình, các phòng tắm hay nhiều địa điểm khác. Bình có thiết kế gọn gàng với kiểu dáng nằm ngang tiết kiệm điện tích, tạo điểm nhấn cho phòng tắm của bạn.

Bình nóng lạnh Casper 20 lít SH-20TH11 có màu trắng chủ đạo bên trên là nút điều khiển xoay tròn tiện lợi giúp bạn dễ dàng điều chỉnh hơn. Với dung tích chứa 20 lít thì nó sẽ đảm bảo nước sử dụng cho các gia đình có từ 2 tới 4 thành viên, phù hợp với tắm sửa, sinh hoạt hàng ngày.

Bình nóng lạnh Casper SH-20TH11 tiết kiệm điện hơn

Khả năng tiết kiệm điện cũng là một vấn đề đáng nói và nó cũng được đánh giá cao ở chiếc bình nóng lạnh Casper giá rẻ SH-20TH11. Bạn có thể sử dụng một vài giờ một ngày hay hơn thế mà không phải lo lắng tới điện năng hơn khi nó có thể cách nhiệt tốt, tránh thât thoát ra ngoài.

Bình nóng lạnh gián tiếp Casper SH-20TH11 có phần lòng được tráng men kim cương vì thế có thể đung nóng sau đó sử dụng sau nhiều giờ mà vẫn khá đảm bảo. Sự chuẩn bị này cũng giúp gia tăng độ bền và tuổi thọ của bình. Giữ nước lâu sẽ khiến bình không phải làm việc thường xuyên để bù nhiệt đã mất, nó vừa tiết kiệm điện vừa gia tăng độ bền.

An toàn với người sử dụng nhờ cảm biến ELCB

Hướng tới sự an toàn cho người sử dụng, bình nóng lạnh Casper gián tiếp SH-20TH11 cũng đã được trang bị cảm biến chống giật ELCB. Trong quá trình sử dụng nếu có phát hiện tình trạng rò rỉ điện thì thiết bị này sẽ tự động ngắt, đảm bảo chống chấy chập, sốc điện làm ảnh hướng với người dùng hay các thiết bị bên trong.

Với việc đặt tại môi trường dẫn điện thì cảm biến ELCB được coi là sự bổ sung khá cần thiết và thêm vào đó thì máy nước nóng Casper 20 lít SH-20TH11 còn ó van an toàn cũng giúp tránh bỏng rát khi nước quá nóng. Đặc biệt với một số làn da nhạy cảm thì bộ ổn nhiệt này được đưa vào coi như sự bổ xung hợp lý.

Ngoài ra Bình Nóng Lạnh Casper SH-20TH11 20 Lít còn có thanh gia nhiệt bằng đồng cao cấp có thể làm nóng nhanh, kháng nước tốt, cùng thanh Anode Mg cũng có khả năng chống ăn mòn, hoạt động ổn định hơn theo thời gian. Đây là một chiếc bình nóng lạnh gián tiếp bởi vậy sau khi nước được đung nóng tại bình chứa có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác, người dùng chỉ việc lắp thêm dây dẫn với các vị trí khác nhau.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook