0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình nóng lạnh Ariston tiết kiệm chi phí mùa đông

Ngày Đăng: 17:19 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Sản phẩm binh nong lanh Ariston là một trong những thương hiệu bình nóng lạnh được đánh giá cao, do là sản phẩm có thiết kế mẫu mã đẹp tiết kiệm điện nhất hiện nay, giúp cho các chi phí sinh hoạt trong gia đình bạn được hạn chế đến mức thấp nhất

Với bình nóng lạnh Ariston giá rẻ, bạn và gia đình bạn sẽ có một mùa đông đầy ấm áp mà lại không lo tốn điện

Bình nóng lạnh Ariston tiết kiệm chi phí sinh hoạt

Ariston-Bình nóng lạnh tiết kiệm điện nhất hiện nay

Ariston là thương hiệu bình nóng lạnh tiết kiệm điện số 1 của Italia, những sản phẩm bình nóng lạnh Ariston có hiệu suất vượt trội, tiết kiệm điện năng và cung cấp nhiều nước nóng hơn 34% so với những máy bình nóng lạnh khác, khi được pha trộn ở nhiệt độ 400C đây là mức nhiệt độ trung bình phù hợp sử dụng khi tắm.

Sử dụng điện năng hiệu quả còn là bảo vệ môi trường cũng như tiết kiệm các chi phí cho người tiêu dùng. Chính vì thế mà Ariston đã tiên phong áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất của Châu Âu với những phong cách sang trong của Itali để cho ra đời những sản phẩm bình nóng lạnh có kiểu dáng hiện đại, thời trang, an toàn khi sử dụng, tiết kiệm điện tối đa và thân thiện với môi trường.

Công nghệ vượt trội của bình nóng lạnh Ariston tiết kiệm điện

Công nghệ vượt trội của bình nóng lạnh Ariston

Về mặt công nghệ, sản phẩm bình nóng lạnh Ariston sử dụng công nghệ tráng men Titanium nhằm nâng cao đáng kể độ bền của sản phẩm. Tất cả các sản phẩm bình nóng lạnh Ariston giá rẻ đều được lắp đặt hệ thống kiểm soát an toàn tổng hợp và thiết bị chống giật ELCB.

Bên cạnh đó còn được trang bị cho bình nóng lạnh bộ ổn định nhiệt BEST hay TBST, thi thiết bị này làm tăng độ chính xác điều khiển nhiệt độ. Ngoài ra, Ariston là bình nóng lạnh tiết kiệm điện tốt nhờ có lớp cách nhiệt mật độ cao, giúp tránh tổn thất nhiệt, đồng thời còn được lắp đặt thanh đốt với công nghệ tự làm sạch với hiệu suất hoạt động cao giúp tiết kiệm điện năng. Đó chính là những lý do là khiến bình nóng lạnh Ariston luôn nhận được sự tin tưởng và ưa chuộng của người tiêu dùng.

Với tính năng tiết kiệm điện cùng công nghệ vượt trội bình nóng lạnh Ariston luôn là sự lựa chọn số 1 của mọi gia đình. Hãy đến với Điện lạnh Thiên Phú chúng tôi để lựa chọn cho gia đình mình những mẫu sản phẩm bình nóng lạnh đang hot nhất hiện nay, tại đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng lựa những mẫu sản phẩm bình nóng lạnh Ariston 15 lít, bình nóng lạnh Ariston 20 lít, bình nóng lạnh Ariston 30 lít…..

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook