0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bí quyết sử dụng điều hòa hiệu quả mà tiết kiệm cho mùa đông

Ngày Đăng: 15:51 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Mùa đông đang dần đến rồi, nhu cầu sử dụng điều hòa để làm ấm không khí căn phòng của mọi người ngày càng tăng. Điều hòa vừa làm ấm tốt vừa tiết kiệm điện là hãng điều hòa được quan tâm nhất. Nhưng nếu như bạn chỉ để ý đến hãng mà không để ý đến cách sử dụng thì dù bạn có mua được hãng điều hòa tốt ít hao tốn điện năng nhưng khi nếu như sử dụng không đúng cách thì không thể hiệu quả? Sử dụng điều hòa không đúng cách sẽ khiến cho hóa đơn tiền điện nhà bạn tăng lên vùn vụt. Vậy cách sử dụng như thế nào là hợp lí? Điện máy Thiên Phú chúng tôi sẽ giúp các bạn tiết kiệm hàng triệu tiền điện hàng tháng.

Để tiết kiệm điện bạn nên điều chỉnh nhiệt độ ở mức vừa phải, chênh lệch với nhiệt độ bên ngoài không quá lớn. Mùa đông nhiều gia đình bật điều hòa suốt cả ngày, vô cùng lãng phí điện. Nên tắt điều hòa, các thiết bị điện khi không cần thiết.
Chỉ bật điều hòa khi có nhu cầu sử dụng, và tùy theo nhiệt độ ngoài trời cũng như số người sử dụng để cài đặt nhiệt độ. Việc này sẽ làm tổn hao điện năng.Trong khi sử dụng điều hòa, người sử dụng tránh đóng mở cửa nhiều lần, gây thất thoát nhiệt năng. Điều chỉnh nhiệt độ vừa phải, độ chênh lệch nhiệt độ so với môi trường càng lớn thì tiêu thụ điện càng nhiều. Điều chỉnh nhiệt độ tùy theo khả năng thích ứng của mỗi người. Ngoài ra nhiệt chênh lệch nhiệt độ quá lớn thì cũng không tốt cho sức khỏe.

Tiếp đó trong quá trình sử dụng người dùng nên thường xuyên vệ sinh điều hòa Sau một mùa hè sử dụng, người sử dụng nên bảo dưỡng, thay gas để có thể sử dụng điều hòa đạt hiệu quả tốt nhất vào mùa đông. Việc bảo dưỡng điều hòa và bề mặt dàn nóng, dàn lạnh, lưới lọc… giúp việc trao đổi nhiệt được nhanh hơn. Ngoài ra việc vệ sinh máy cũng giúp cho việc an toàn điện trong quá trình sử dụng, để máy móc và các thiết bị được sạch sẽ, hoạt động cũng sẽ ít ngốn năng lượng hơn, dẫn đến việc hóa đơn tiền điện nhà bạn ít tăng lên.

Hiện nay máy dieu hoa tu dung daikin inverter có thể tiết kiệm điện từ 30% đến 60% điện năng sử dụng so với các máy điều hòa thông thường . Cách đây hai năm, người tiêu dùng đã lên cơn sốt về loại điều hòa inverter. Với những người đã dùng điều hòa inverter cam đoan rằng nó tiết kiệm điện so với chưa dùng điều hòa inverter. Với những người đang định mua điều hòa thì hầu hết đều được khuyên nên mua điều hòa inverter.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook