0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp từ Canzy CZ 67P có gì nổi bật hơn so với các dòng bếp từ khác

Ngày Đăng: 16:36 06/02/2023
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thương hiệu Canzy không còn là một thương hiệu nhà bếp không còn xa lạ gì với người tiêu dùng Việt. Thương hiệu này đang dần khẳng định được vị trí của mình trên thị trường với những sản phẩm như máy hút mùi, máy rửa chén, bếp gas,… trong đó bếp từ Canzy CZ 67P đang là một trong những sản phẩm nổi trội nhất.

Số lượng 2 vùng bếp nấu phù hợp cho gia đình có nhiều thành viên

Bếp từ Canzy CZ 67P có gì nổi bật hơn so với các dòng bếp từ khác

Bếp từ Canzy CZ 67P với thiết kế mặt bếp sử dụng mặt gốm thủy tinh Schott Ceran, vát 4 cạnh kết hợp họa tiết tròn tinh tế cho 2 vùng nấu. Người dùng dễ dàng sử dụng và phân biệt vùng nấu tiếp kiệm điện năng hơn.

Bếp từ Canzy chính hãng CZ 67P có 2 vùng nấu riêng biệt với các mức điều chỉnh nhiệt độ đèn LED đỏ giúp mọi đới tượng người dùng nấu nướng một cách dễ dàng. Mặt kính phủ gốm, có độ chống xước cao; khả năng chịu lực tốt , khả năng chịu nhiệt lên tới 1000 °C , chịu được sốc nhiệt tới 800 °C.

Hệ thống bảng điều khiển siêu nhạy

Bếp từ âm Canzy CZ 67P được trang bị một bảng điều khiển cảm ứng Slide hiện đại. Khi muốn tăng giảm nhiệt độ người dùng chỉ cần đặt tay và giữ nhẹ trên các phím (+) (-) trên mặt bếp là có thể tùy chỉnh dễ dàng.

Bếp từ đôi Canzy CZ 67P có gì nổi bật hơn so với các dòng bếp từ khác

Bếp từ chính hãng Canzy CZ 67P với tổng công suất 2 vùng nấu lên đến 4000W; công suất lần lượt là bếp từ trái là 2000- booster 2400W, bếp từ phải 2000W- booster 2400W. Với mức công suất như này giúp người dùng nấu món ăn một cách nhanh chóng thức ăn chín đều mà vẫn giữ được vị thơm ngon.

An toàn hơn khi sử dụng

Đặc biệt, trên chiếc bếp từ giá rẻ Canzy này còn được trang bị nhiều tính năng thông minh như: Chức năng chống tràn, tự động ngắt, tự nhận diện vùng nấu; tính năng hâm nóng nhiều cấp độ: 65°C, 75°C, 85°C hay tính năng tạm dừng hoạt động…

Những tính năng tự động thông minh trên được trang bị trên máy sẽ giúp cho người dùng nhiều sự tiện ích và tiện ích hơn. Giúp tiết kiệm thời gian cũng như công sức hơn cho người sử dụng.

Nhiều tính năng thông minh cho người dùng thêm sự tiện ích

Một trong những công nghệ đặc biệt có trên bếp từ mà người dùng cực kì thích là công nghệ hẹn giờ thông minh. Người dùng có thể hẹn giờ lên đến 4 tiếng phụ thuộc vào từng món ăn để lựa chọn sao cho phù hợp. Người dùng có thể rảnh tay hơn để làm các công việc khác trong gia đình mà không mất thời gian chờ đợi đến khi món ăn chín.

Bếp từ đôi Canzy CZ 67P có gì nổi bật hơn so với các dòng bếp từ khác

Đối với những gia đình có trẻ nhỏ thì công nghệ khóa trẻ em an toàn trên amys là vô cùng cần thiết. Khi kích hoạt khóa trên bếp từ Canzy 2 vùng nấu mọi chức năng và phím khác đều bị vô hiệu hóa dù trẻ nhỏ có nghịch nghợm cũng vẫn đảm bảo an toàn.

Trên đây, Điện Máy Thiên Phú đã giới thiệu đến bạn những nổi bật đến từ bếp từ Canzy CZ 67P. Hy vọng, với bài viết trên sẽ giúp người dùng lựa chọn được cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook