0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp đôi điện từ Sunhouse SHBDI08-PLUS – siêu phẩm bán chạy tại Điện Máy Thiên Phú năm 2022

Ngày Đăng: 10:41 16/12/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ngày nay, bếp ga được người dùng dần dần thay thế bằng bếp từ vì độ tiện dụng và an toàn trong quá trình sử dụng. Bạn có đang tìm kiếm chiếc bếp điện từ chất lượng? Tham khảo ngay siêu phẩm bếp đôi điện từ Sunhouse SHBDI08-PLUS bán chạy nhất tại Điện Máy thiên Phú nhé.

1.Bếp điện từ Sunhouse SHBDI08-PLUS thiết kế hiện đại sang trọng

Bếp đôi điện từ Sunhouse SHBDI08-PLUS - siêu phẩm bán chạy tại Điện Máy Thiên Phú năm 2022

Một trong những ưu điểm đầu tiên mà chiếc bếp điện từ Sunhouse SHBDI08-PLUS mang đến cho người dùng phải kể đến là thiết kế. Sản phẩm sở hữu thiết kế mặt kính full đen hiện đại sang trọng cùng hoạ tiết mang lại sự thời thượng đẳng cấp cho không gian bếp nhà bạn so với bếp ga thông thường.

Thiết kế 2 cùng nấu riêng biệt cho chị em nội trợ có thể nấu nướng được nhiều món ăn cùng lúc.Mặt kính cường lực siêu bền bỉ, chiu lực chịu nhiệt tốt,an toàn trong quá trình nấu nướng so với sử dụng bếp ga thông thường.

Đặc biệt, thiết kế lắp âm giúp mang đến không gian bếp trở nên gọn gàng và sang trọng tiết kiệm diện tích đáng kể.

2.Sử dụng bếp từ đôi Sunhouse SHBDI08-PLUS giúp bạn nấu nướng nhanh chóng tiện lơi hơn bao giờ hết

Bếp điện từ đôi giá rẻ Sunhouse SHBDI08-PLUS vận hành với công suất lớn tới 2100w cùng 9 mức độ nhiệt khác nhau giúp nấu chín thức ăn cực nhanh. Món ăn sẽ được nấu chín nhanh gấp 2 lần so với sử dụng bếp ga thông thường.Đặc biệt, khi sử dụng công nghệ nấu nhanh Booster có thể nấu chín món ăn nhanh chỉ trong 5 phút cực tiện lợi với những chị em nội trợ bận rộn.

3.Sunhouse SHBDI08-PLUS sử dụng bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, thông minh

Bếp đôi điện từ Sunhouse SHBDI08-PLUS - siêu phẩm bán chạy tại Điện Máy Thiên Phú năm 2022

Việc sử dụng chiếc bếp từ đôi này cũng trở nên đơn giản với trang bị bảng điều khiển cảm ứng thông minh cho mỗi vùng bếp nấu. Chỉ với thao tác chạm nhẹ trên bề mặt của sản phẩm là đã có thể tuỳ chỉnh nhiệt độ cho từng món ăn mà bạn nấu phù hợp cho cả người lớn tuổi.

4.Bếp đôi điện từ SHBDI08-PLUS trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả

Công nghệ Inverter hiện đại kiểm soát từng tần số điện giao động của bảng mạch bên trong bếp. Duy trì mức nhiệt mong muốn để giảm tối đa điện năng tiêu thụ giúp bếp tiết kiệm điện đến 40% so với các dòng bếp điện thông thường. Tiết kiệm chi phí hơn so với sử dụng bếp ga thông thường.

5.Với nhiều tính năng hiện đại, bếp từ Sunhouse SHBDI08-PLUS đem đến sự tiện lợi cho người dùng

Bếp đôi điện từ Sunhouse SHBDI08-PLUS - siêu phẩm bán chạy tại Điện Máy Thiên Phú năm 2022

Bên cạnh khả năng nấu nướng nhanh chóng tiện ích, model Sunhouse SHBDI08-PLUS còn trang bị nhiều tính năng an toàn, khoá trẻ em, chống trần, quá nhiệt, đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Tính năng hẹn giờ tiện lợi, chỉ cần hẹn giờ và chọn mức nhiệt là bạn đã có thể rảnh tay làm việc nhà trong khi chờ cơm chín.Cơ chế truyền nhiệt điện tử giúp cho mặt bếp không bị nóng, điều này giúp người dùng dễ dàng lau chùi ngay sau khi vừa nấu nướng xong.

Có thể thấy, bếp điện từ đôi Sunhouse SHBDI08-PLUS không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng thời thượng, làm đẹp cho không gian bếp mà còn trang bị nhiều tính năng hiện đạigiúp nấu nướng tiện lợi nhanh chóng, an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng.Nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook