0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bật mí những ưu điểm của điều hòa Casper KC-09FC32 được người dùng yêu thích

Ngày Đăng: 02:07 13/10/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Casper KC-09FC32 nằm trong top những chiếc điều hòa 9000 bán chạy nhất hiện nay của Casper. Với những ưu điểm dưới đây được đánh giá cao từ người dùng, đây thực sự là thiết bị làm mát đáng để đầu tư.

Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế giúp tiết kiệm diện tích lắp đặt

Thiết kế đẹp chính là một trong những ưu điểm nổi bật nhất của điều hòa Casper KC-09FC32 mà không phải máy giá rẻ nào cũng có được.

Với kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế tinh tế đến từng chi tiết; tạo nên một tổng thể thanh lịch, hiện đại. Thiết kế này mang đến cho không gian sống của bạn sự mới mẻ. Cùng với tông màu trắng chủ đạo; bạn có thể sử dụng chiếc điều hòa này cho những căn phòng có thiết kế khác nhau mà không lo lạc quẻ.

Đặc biệt kích thước nhỏ gọn của điều hòa Casper giá rẻ này giúp bạn có thể lắp đặt dễ dàng ở những vị trí khác nhau. Bạn có thể lắp sát trần, trên cửa sổ, cửa ra vào,… mà không chiếm nhiều diện tích.

Màn hình hiển thị nhiệt độ có thể tùy chỉnh bật/tắt tiện lợi

Sự tiện lợi cũng là ưu điểm của điều hòa Casper 9000 1 chiều KC-09FC32 nhờ được tích hợp màn hình LED hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh.

Với màn hình LED ẩn hiển thị nhiệt độ dễ dàng quan sát khi điều chỉnh nhiệt độ; nhờ vậy mà bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ trong bóng tối một cách dễ dàng.

Đặc biệt thiết kế ẩn vừa không làm ảnh hưởng đến cấu trúc, thiết kế máy. Màn hình LED có thể tùy chọn bật/tắt nên cũng sẽ không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn.

Máy có cảm biến thông minh nên sử dụng rất thoải mái với nhiệt độ lý tưởng

Điều hòa Casper giá rẻ này được tích hợp cảm biến iFeel có thể tự động chọn chế độ vận hành để đạt nhiệt độ phù hợp nhất.

Nhờ có chức năng này mà bầu không khí xung quanh bạn luôn mát lạnh; tạo cảm giác thoải mái và đảm bảo nhiệt độ trong phòng không chênh lệch với nhiệt độ xung quanh cơ thể bạn tránh bị cảm lạnh.

Hiệu quả làm mát cực nhanh, cảm nhận được không gian mát lạnh dù ở vị trí nào trong phòng

Chiếc điều hòa Casper 9000 này có thể sử dụng tối ưu cho phòng dưới 15m2; thích hợp sử sử dụng cho phòng ngủ, phòng làm việc,…

Với khả năng làm lạnh mạnh mẽ của máy nén chất lượng cao; cùng cửa gió thiết kế lớn giúp gió đi nhanh và xa hơn đến mọi vị trí trong phòng.

Đặc biệt khi bạn sử dụng chế độ làm lạnh nhanh Turbo. Chế độ này có tác dụng đẩy máy nén hoạt động tối đa để nhanh chóng; đưa nhiệt độ phòng đạt đến nhiệt độ đã cài đặt trong 30s.

Máy sử dụng gas R32 tiên tiến nhất, an toàn với môi trường

Điều Hòa Casper 9000Btu 1 Chiều KC-09FC32 Gas R32 không còn sử dụng gas R410a mà sử dụng môi chất lạnh R32 thế hệ mới. Đây là môi chất lạnh tốt nhất hiện nay với những ưu điểm vượt trội; vừa giúp máy làm lạnh nhanh hơn, tiết kiệm điện tốt hơn và an toàn, thân thiện với môi trường.

Với những ưu điểm trên, điều hòa Casper Thái Lan hàng nhập khẩu này thực sự có chất lượng nổi bật hơn hẳn các dòng máy giá rẻ khác hiện nay trên thị trường. Đặc biệt chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong 2 năm sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng.

Vậy nên nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa giá rẻ chất lượng tốt thì đừng bỏ qua điều hòa Casper này nhé. Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn những thông tin thực sự hữu ích; để bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình. Tham khảo sản phẩm tại tổng kho điều hòa Casper dienmaythienphu.vn; hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook