0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bật mí những chiếc máy giặt cửa ngang 10kg tiết kiệm điện mà bạn nên sở hữu

Ngày Đăng: 15:31 30/11/2023
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang tìm mua máy giặt cửa ngang 10kg tiết kiệm điện thì bạn hãy xem qua bài viết dưới đây của Điện Máy Thiên Phú để có thể đưa ra được lựa chọn phù hợp cho gia đình bạn nhé !

1.Máy Giặt Toshiba Inverter 10Kg TW-T21BU110UWV(MG)

Bật mí những chiếc máy giặt cửa ngang 10kg tiết kiệm điện mà bạn nên sở hữu

Giá bán: 7.450.000

Đầu tiên kể đến đó là chiếc Máy Giặt Toshiba Inverter 10Kg TW-T21BU110UWV(MG) được thiết kế kiểu dáng cửa trước – lồng ngang với thiết kế hình khối chữ nhật đứng chắc chắn, tông màu xám đậm thanh lịch, trang trí hài hòa với các không gian nội thất khác nhau. Nổi bật nhất trên máy đó chíh là bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị thân thiện, cho bạn dễ dàng nắm bắt các chương trình giặt, tính năng và tùy chỉnh linh hoạt, chính xác.

Công nghệ Great Steam của máy giặt lồng ngang Toshiba được sử dụng sức nóng từ hơi nước để tiêu diệt hiệu quả các loại vi khuẩn gắn kết trên quần áo. Đặc biệt, nó cũng loại bỏ nhanh chóng các tác nhân gây dị ứng trên bề mặt quần áo.

Ngoài ra máy giặt Toshiba inverter TW-T21BU110UWV(MG) còn có những tiện ích như: Khóa trẻ em, Kết nối với thiết bị thông minh qua phần mềm TSmartLife, Thêm đồ giặt, Hẹn giờ kết thúc.

2.Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WW10TA046AX/SV

Bật mí những chiếc máy giặt cửa lồng ngang10kg tiết kiệm điện mà bạn nên sở hữu

Giá bán: 8.050.000

Máy giặt Samsung inverter WW10TP54DSB/SV có thiết kế tinh tế với gam màu sang trọng đi cùng bảng điều khiển tiếng Việt hiện đại. Với thiết kế này, chiếc máy có thể phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau, mang đến sự sang trọng cho căn nhà.

Máy giặt Samsung WW10TP54DSB/SV còn sử dụng công nghệ EcoBubble cho phép đánh tan nước giặt/bột giặt thành những bong bóng xà phòng siêu mịn, những bọt này thẩm thấu nhanh và sâu vào bên trong sợi vải để loại bỏ vết bẩn cứng đầu dễ dàng.

Đặc biệt ở chiếc máy giặt WW10TP54DSB/SV này thì bạn sẽ phải vô cùng hài lòng vì nó được trang bị cửa phụ Add Wash, một điểm nổi bật của máy giặt Samsung. Với cửa phụ này bạn có thể thêm đồ sót, nước giặt, nước xả vào bất cứ khi nào.

Sản phẩm có những tính năng nổi bật như: Vệ sinh lồng giặt, Giảm tiếng ồn với công nghệ VRT Plus, Giặt siêu tốc

3.Máy Giặt Aqua Inverter AQD-A1000G.S 10 Kg

Bật mí những chiếc máy giặt lồng ngang 10kg tiết kiệm điện mà bạn nên sở hữu

Giá bán: 7.950.000

Máy giặt Aqua Inverter 10 KG AQD-A1000G S có kiểu thiết kế lồng ngang tiếp tục tiên phong trong việc dẫn đầu xu hướng thiết kế tiết kiệm diện tích. Thân máy mỏng hơn so với dòng cũ, tiết kiệm diện tích so với máy giặt thông thường. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng đặt máy vào góc tường hay kệ thấp, chúng không hề vướng víu như những dòng máy cửa trên.

Máy giặt cửa ngang Aqua Inverter AQD-A1000G.S được trang bị công nghệ giặt hơi nước Steam Cycles. Ở chế độ này, hơi nước và bột giặt được khuếch tán trong lồng giặt ở nhiệt độ từ 60°C đến 90°C giúp thẩm thấu tốt hơn vào từng sợi vải, tăng khả năng loại bỏ bụi bẩn cứng đầu. Việc giặt quần áo ở nhiệt độ cao giúp diệt khuẩn hiệu quả, loại bỏ các tác nhân gây dị ứng, an toàn cho làn da nhạy cảm.

Máy giặt cửa ngang Aqua AQD-A1000G.S giá rẻ 10 Kg còn có những tính năng nổi bật như: Hẹn giờ tắt, Tự làm sạch mặt trong cửa, Tùy chỉnh nhiệt độ nước nóng, Khóa trẻ em

4.Máy Giặt Bosch 10Kg WAX32M40SG Serie 8

Bật mí những chiếc máy giặt lồng ngang 10kg tiết kiệm điện mà bạn nên sở hữu

Giá bán: 26.650.000

Máy giặt Bosch WAX32M40SG thuộc dòng máy giặt cửa trước hiện đại, máy được thiết kế với tông màu trắng sang trọng, kết hợp với bảng điều khiển phía trước giúp người dùng có thể dễ dàng chọn được chương trình giặt phù hợp.

Công nghệ nổi bật và đáng chú ý nhất của máy giặt WAX32M40SG serie 8 đó là Công nghệ AntiStain: Công nghệ này sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ nước, tốc độ và nhịp giặt, giúp đánh bay các vết bẩn cứng đầu trên quần áo; bảo vệ chất lượng quần áo luôn hoàn hảo sạch sẽ, tinh tươm.

Không chỉ vậy, Không chỉ vậy, chiếc máy giặt Bosch serie 8 WAX32M40SG với tính năng AllergyPlus đặc biệt lý tưởng dành cho người cho làn da nhạy cảm, đặc biệt đối với trẻ nhỏ. Bởi tính năng AllergyPlus có khả năng làm sạch và diệt khuẩn tối đa lên đến 6,5kg quần áo. Nhờ đó mà làn da của bạn và trẻ nhỏ sẽ không còn bị nổi mẩn đỏ, ngứa ngáy và dị ứng khi mặc quần áo. Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng tính năng này bởi vì nó đã được trao tặng Chứng chỉ Chất lượng ECARF.

Đặc biệt hơn máy giặt Bosch inverter 10Kg WAX32M40SG còn được trang bị công nghệ AntiVibration, với 2 lớp chống rung 2 bên thành máy. Điều này giúp tăng cường 2 bên thành máy, giúp quá trình hoạt động của máy êm ái và yên tĩnh hơn, đồng thời làm giảm tiếng ồn hiệu quả.

Máy giặt lồng ngang Bosch còn có những tính năng nổi bật như: Khóa trẻ em, 4D Wash System giúp quần áo sạch đồng đều, Thêm đồ giặt, Kết nối với các thiết bị di động Home Connect, Giặt siêu tốc 15-30 phút…

Trên đây là Top 4 chiếc máy giặt cửa ngang inverter tiết kiệm điện dành cho gia đình bạn. Chúng tôi hy vọng những ý kiến ​​đóng góp này sẽ giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook