0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bật mí địa chỉ mua máy hút mùi Faster uy tín giá rẻ tại miền Bắc

Ngày Đăng: 13:58 09/05/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi Faster đang là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường với nhiều ưu điểm nổi bật. Nếu bạn đang ở miền Bắc và đang tìm kiếm địa chỉ mua máy hút mùi Faster uy tín giá rẻ thì nhất định đừng bỏ qua bài viết này.

1. Ưu điểm nổi bật của máy hút mùi Faster

Dưới đây là một số ưu điểm mà bạn nên biết khi tìm hiểu về dòng sản phẩm này.

1.1. Thiết kế máy hút mùi Faster đẹp và tiện lợi

Thiết kế của máy hút mùi Faster rất đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau như máy hút mùi âm tủ, cổ điển, kính cong, kính vát,…  Thân máy đều được làm từ inox chắc chắn, màu sắc trang nhã hiện đại và phù hợp với nhiều kiểu không gian nội thất. Tùy từng model mà sẽ có thiết kế lưới lọc mỡ khác nhau như 1 khay lưới lớn 1 lớp hay 2 khay lưới nhôm 3-5 lớp.

Bên cạnh đó, Faster còn được thiết kế với nhiều tiện ích như: màn hình hiển thị LCD, đèn LED chiếu sáng, điều khiển bằng cảm ứng, chế độ hẹn giờ, v.v… Những tiện ích này không chỉ giúp cho việc sử dụng máy dễ dàng hơn mà còn tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Bật mí địa chỉ mua máy hút mùi Faster uy tín giá rẻ tại miền Bắc

1.2. Tính năng máy hút mùi Faster đa dạng và tiện ích

Máy hút mùi Faster có nhiều tính năng đa dạng, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng khác nhau.  Thiết bị có hệ thống cảm biến nhận diện độ bẩn của khói và tự động tăng giảm tốc độ quạt hút vừa đảm bảo hiệu quả lại vừa tiết kiệm điện năng. Ngoài ra bộ phận cảm biến này còn có khả năng nhận diện độ bẩn của lớp màng lọc để phát thông báo cần vệ sinh hay bộ phận tắt trễ sau khi nấu xong máy vẫn tiếp tục hút. 

1.3. Công suất hoạt động lớn và khả năng hút khử mùi tốt

Máy hút mùi nhà bếp thương hiệu Faster có công suất hoạt động lớn, giúp cho việc hút mùi và khử mùi nhanh chóng và hiệu quả. Sản phẩm sử dụng động cơ 2 tuabin mạnh mẽ có thể hoạt động liên tục trong một khoảng thời gian dài mà không gây ra sự cố hoặc ảnh hưởng đến hiệu suất của máy. Sử dụng máy hút mùi sẽ đem lại bầu không khí trong lành, dễ chịu và tạm biệt tình trạng mùi thức ăn ám vào quần áo hay các vật dụng khác.

Bật mí địa chỉ mua máy hút mùi Faster uy tín giá rẻ tại miền Bắc

1.4. Máy hút mùi Faster hoạt động êm ái

Một ưu điểm nữa khiến dòng sản phẩm này được yêu thích là hoạt động êm ái với độ ổn chỉ dao động trong khoảng 45-65dB. Người dùng không cần phải lo máy sẽ phát ra tiếng ồn quá lớn gây khó chịu hoặc ảnh hưởng đến sinh hoạt của cả gia đình.

2. Một số nhược điểm của máy hút mùi Faster

Sản phẩm nào dù hiện đại đến đâu thì vẫn có nhược điểm. Nhược điểm của loại máy hút mùi này chính là công suất thấp hơn so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường. Bên cạnh đó với các model máy hút mùi bếp Faster cao cấp giá thành cũng khá cao so với thu nhập trung bình của đa số hộ gia đình Việt, có model lên đến 30 triệu đồng. Tuy nhiên những nhược điểm trên không phải là nhược điểm lớn và hoàn toàn có thể khắc phục bằng cách lựa chọn model chất lượng với giá cả hợp lý.

Bật mí địa chỉ mua máy hút mùi Faster uy tín giá rẻ tại miền Bắc

3. Địa chỉ mua máy hút mùi Faster uy tín giá rẻ tại miền Bắc

Bật mí cho bạn một địa chỉ mua máy hút mùi chất lượng mà giá lại siêu rẻ tại miền Bắc đó là Điện máy Thiên Phú. Sản phẩm tại đây đều được cam kết chính hãng 100%, có bảo hành đầy đủ và đặc biệt được bán với mức giá tại kho nên mềm hơn rất nhiều so với trên thị trường.

Các bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc liên hệ hotline 091.896.9699 để được tư vấn miễn phí và mua hàng nhanh nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook