0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bảo quản thực phẩm là chuyện nhỏ khi đã có tủ lạnh Toshiba GR-HG55VDZ(GG)

Ngày Đăng: 11:01 29/09/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Toshiba GR-HG55VDZ(GG) được biết đến với khả năng làm lạnh nhanh. Vậy cùng tìm hiểu sâu hơn về công nghệ làm lạnh trên chiếc tủ này nhé.

Thiết kế đẹp mắt, sang trọng

Tủ lạnh Toshiba inverter GR-HG55VDZ(GG) được thiết kế với vẻ ngoài sang trọng, bắt mắt. Cùng màu sắc độc đáo tạo lên sự chú ý của người dùng. Tủ có thiết kế với ngăn đá trên tiện lợi cùng mát mát phía dưới để đồ thoải mái. Bề mặt tủ làm từ gương giúp dễ dàng vệ sinh lau chùi hơn. Bên trong tủ được bố trí các khay kệ linh hoạt, cùng hệ thống đèn led thông minh.

Bảo quản thực phẩm là chuyện nhỏ khi đã có tủ lạnh Toshiba GR-HG55VDZ(GG)

Được biết đến là dòng tủ có khả năng bảo quản thực phẩm tốt nên tủ được thiết kế rộng rãi. Với dung thích 505 lít sẽ phù hợp cho gia đình có đông thành viên sử dụng.

Luồng khí lạnh vòng cung độc đáo

Tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-HG55VDZ(GG) tích hợp hệ thống làm lạnh vòng cung. Sẽ tạo ra các luông khí lạnh trong tủ luân chuyển theo hình vòng cung. Giúp thực phẩm được làm lạnh đồng đều, bảo quản trong trạng thái tốt nhất. Hạn chế tình trạng thất thoát nhiệt giữa các ngăn, mang đến sự an toàn cho thực phẩm.

Chế độ làm lạnh nhanh

Chế độ làm lạnh nhanh trên tủ có khả năng làm lạnh nhanh chóng. Giúp cho thực phẩm luôn được bảo quản ở nhiệt độ thích hợp và giữ được độ tươi mới. Lảm giảm tình trạng hư hỏng, biến dạng ở thực phẩm. Thịt cá hay rau củ luôn tươi mới, giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng. Người dùng sẽ yên tâm hơn hơn sử dụng sản phẩm.

Bảo quản thực phẩm là chuyện nhỏ khi đã có tủ lạnh Toshiba GR-HG55VDZ(GG)

Khử mùi tối ưu với Led Hybrid

Tủ lạnh Toshiba ngăn đá trên được trang bị công nghệ kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả. Nhằm diệt sạch vi khuẩn, nấm mốc và mùi khó chịu bám trong tủ. Đồng thời, loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn giúp cho thực phẩm luôn sạch sẽ. Trả lại bầu không khí thơm tho, sạch sẽ, thoáng mát cho chiếc tủ nhà bạn. Hạn chế tình trạng lẫn mùi giữa các ngăn, thực phẩm sẽ được bảo quản trong thời gian dài.

Công nghệ Inverter độc đáo

Tủ lạnh Toshiba giá rẻ GR-HG55VDZ(GG) sử dụng công nghệ inverter hiện đại. Với hệ thống động cơ, máy móc hoạt động êm ái và bền bỉ. Sẽ kiểm soát và duy trì nhiệt độ trong tủ ổn định, giúp tiết kiệm điện năng hơn. Độ ồn của máy cũng được giảm xuống mức tối đa, nâng cao tuổi thọ cho máy nhé. Hạn chế được việc thất thoát nhiệt sau mỗi lần mở tủ, bảo quản thực phẩm tốt nhất.

Bảo quản thực phẩm là chuyện nhỏ khi đã có tủ lạnh Toshiba GR-HG55VDZ(GG)

Tính năng khử mùi ở ngăn đông

Tủ lạnh LG giá rẻ với tính năng khử mùi ở ngăn đông đem lại hiệu quả cho người dùng. Sẽ giúp thực phẩm giữ được độ ngon và hương vị đặc trưng riêng của từng loại thực phẩm. Mang đến những bữa cơm thơm ngon, trọn vi. Đây cũng là một ưu điểm đặc biệt của chiếc tủ này.

Việc bảo quản thực phẩm giờ đây trở nên dễ dàng khi có tủ lạnh Toshiba. Không chỉ đem đến cho người dùng sản phẩm hữu ích, mà còn bảo quản thực phẩm luôn tươi mới. Hãy nhanh tay đặt hàng mua tủ lạnh qua Thiên Phú theo số 0918969699 ngay nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook