0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Auto Clean – chế độ tự làm sạch thông minh trên điều hòa Casper

Ngày Đăng: 09:32 05/05/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Tính năng Auto Clean là gì?

Điều hòa sau một thời gian dài sử dụng sẽ bị bám bụi khiến máy hoạt động kém hiệu quả, tổn hao điện năng, đồng thời tạo điều kiện vi khuẩn sinh sôi, gây hại đến sức khỏe của người dùng sống trong môi trường như vậy. Để loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn có hại trên dàn lạnh, người dùng cần phải chú ý vệ sinh, bảo dưỡng điều hòa định kỳ. Tuy nhiên trên thực tế rất ít gia đình làm được điều này.

Hiểu được điều đó, hãng điều hòa Casper đến từ Thái Lan đã phát triển công nghệ tự làm sạch iClean, tích hợp trên tất cả các dòng sản phẩm của mình từ dòng giá rẻ đến dòng điều hòa Casper inverter cao cấp để mang đến cho người dùng trải nghiệm thoải mái nhất với chi phí tiết kiệm nhất.

Auto Clean - chế độ tự làm sạch thông minh trên điều hòa Casper
điều hòa casper iclean

Máy điều hòa thông thường chỉ làm sạch 1 bước bằng cách hong khô; biện pháp này chỉ khử ẩm, không giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn trong dàn lạnh.

Đối với iClean của điều hòa Casper, chỉ cần bấm chọn chức năng này trên remote, ngay lập tức máy sẽ tự động kích hoạt chế độ tự làm sạch trong vòng 20 phút với 4 bước.

2. Tính năng I-Clean hoạt động như thế nào?

Để loại bỏ hòan toàn bụi bẩn và làm khô dàn lạnh để ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của vi khuẩn, nấm mốc trên dàn lạnh, khi kích hoạt chế độ làm sạch của điều hòa Casper sẽ vận hành máy trong 20 phút với 4 bước sau:

Bước 1 – Đóng băng dàn lạnh: Máy sẽ bắt đầu đóng băng toàn bộ dàn lạnh với chế độ quạt thấp

Bước 2 – Rã băng và cuốn trôi: Nước ngưng tụ thành dòng cuốn trôi bụi bẩn trên bề mặt dàn lạnh

Bước 3 – Làm nóng, sấy khô: Máy chuyển sang chế độ làm nóng, giúp sấy khô các bô phận bên trong dàn.

Bước 4 – Quạt tự động để khô hơi ẩm.

3. Lợi ích của tính năng Auto-Clean trên điều hòa Casper

Auto Clean - chế độ tự làm sạch thông minh trên điều hòa Casper

Là một trong vô vàn những tính năng trên điều hòa Casper giá rẻ nhưng i-Clean mang lại cho người dùng rất nhiều lợi ích:

Tiết kiệm Chi phí

Với tính năng tự làm sạch thông minh, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian vệ sinh điều hòa, kéo dài thời gian vệ sinh, bảo dưỡng định kỳ cho điều hòa Casper, giúp máy luôn vận hành tốt, tiết kiệm chi phí hiệu quả hơn.

Tăng hiệu năng sử dụng

Như chúng ta đã biết, điều hòa trong thời gian dài sử dụng sẽ hút rất nhiều bụi trên tấm lọc, vì vậy mà luồng gió sẽ bị ngăn cản, rất khó đễ lưu thông để làm mát cho toàn bộ căn phòng của bạn.

Với tính năng i-Clea, điều hòa Casper sẽ luôn sạch sẽ, giúp tăng hiệu năng sử dụng, làm mát tốt hơn và tiết kiệm điện hơn cho gia đình bạn.

Vì sức khỏe cả gia đình

Điều hòa sạch bụi, vi khuẩn, nấm mốc đảm bảo không gian sống của bạn luôn trong lành, sạch khuẩn, nâng cao sức khỏe cho cả gia đình, đặc biệt với những gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Với những ưu điểm trên, bạn còn chần chừ gì nữa mà không lựa chọn cho gia đình mình một chiếc điều hòa Casper Thái Lan có tính năng i-Clean?

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook