0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ấn tượng với vẻ đẹp và công suất của máy hút mùi kính cong Electrolux EFC936GAR

Ngày Đăng: 14:49 04/06/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong nhiều loại máy hút mùi đang có mặt trên thị trường hiện nay, máy hút mùi kính cong Electrolux EFC936GAR để lại ấn tượng tốt trong lòng khách hàng với vẻ đẹp hiện đại và công suất lớn. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm này và đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian nấu nướng của bạn.

1. Kiểu dáng đẹp mắt hiện đại của máy hút mùi kính cong Electrolux EFC936GAR

Đúng như cái tên của nó, Electrolux EFC936GAR là kiểu máy hút mùi áp tường có phần thân được làm từ thép không gỉ cao cấp kết hợp với kính cong tinh tế. Đây là phần gây ấn tượng nhất trong thiết kế của sản phẩm này khi nó không còn sự khô khan của một cỗ máy nữa mà thay vào đó là sự mềm mại đẹp mắt. Máy có màu xám bạc nên thích hợp với nhiều không gian bếp cũng như không gian nội thất. Đặc biệt trong những căn bếp hiện đại thì EFC936GAR chắc chắn sẽ tạo điểm nhấn.

Ấn tượng với vẻ đẹp và công suất của máy hút mùi kính cong Electrolux EFC936GAR

Bảng điều khiển của máy hút mùi Electrolux EFC936GAR nằm ngay phía trước thuận tiện trong quá trình sử dụng. Đây là kiểu bảng điều khiển cảm ứng nên không hề gây mất thẩm mỹ mà còn giúp máy nhìn sang hơn và hiện đại hơn.

2. Electrolux EFC936GAR có công suất mạnh mẽ với nhiều chế độ

Công suất của thiết bị này vô cùng mạnh mẽ, đảm bảo làm bạn ấn tượng trong số những loại máy hút mùi kính cong đang có mặt trên thị trường hiện nay.

2.1. Công suất của máy hút mùi kính cong Electrolux EFC936GAR tối đa lên đến 1100m3/h

Thiết bị này có động cơ mạnh mẽ, tạo lực hút ly tâm với tốc độ cực khỏe lên đến 1100m3/h khiến nó trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu trên thị trường. Máy hút mùi EFC936GAR đảm bảo mang lại cho bạn một không gian bếp sạch sẽ, thoáng mát trong thời gian ngắn. Dù diện tích căn bếp lớn hay nhỏ thì từ nay bạn cũng có thể yên tâm tận hưởng bữa cơm mà không còn ám ảnh mùi khó chịu và khói bếp.

Ấn tượng với vẻ đẹp và công suất của máy hút mùi kính cong Electrolux EFC936GAR

2.2. Máy hút mùi kính cong Electrolux EFC936GAR có nhiều chế độ để lựa chọn

Để đem lại hiệu quả tốt nhất, người dùng có thể lựa chọn mức độ hút mong muốn trong 3 tốc độ hút trên bảng điều khiển. Tùy vào món ăn và tình trạng mùi mà các bạn sẽ dùng mức độ thấp, vừa, cao. Ví dụ, khi nấu các món súp và hầm thì chọn tốc độ thấp, khi nấu các món đun sôi, mùi nặng, khói nhiều thì dùng tốc độ cao nhất. Việc dùng chế độ phù hợp còn giúp tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ.

3. Máy hút mùi Electrolux EFC936GAR còn nhiều tiện ích khác

Không chỉ thiết kế và công suất mà model máy hút mùi kính cong này còn có nhiều tiện ích khác cho người dùng trải nghiệm. 

Máy có 2 chế độ hút linh hoạt là hút đẩy trực tiếp qua ống thoát khí và hút khử trực tiếp bằng than hoạt tính. Ngoài ra còn có tấm lưới lọc bằng nhôm dày dặn 5 lớp giúp ngăn chặn dầu mỡ xâm nhập vào bên trong gây hỏng các động cơ. Bộ phận này có thể tháo ra dễ dàng để vệ sinh định kỳ.

Ấn tượng với vẻ đẹp và công suất của máy hút mùi kính cong Electrolux EFC936GAR

EFC936GAR còn có hệ thống 2 đèn Led chiếu sáng ngay phía dưới. Khu vực nấu nướng của bạn sẽ được chiếu sáng để quan sát thực phẩm và món ăn trong quá trình nấu. Đây là đèn tiết kiệm điện nên bạn cứ yên tâm khi sử dụng.

4. Kết luận

Nếu bạn đang có ý định lắp đặt máy hút mùi cho gia đình thì hãy chọn máy hút mùi Electrolux kính cong, vừa có thể trang trí vừa có công năng mạnh mẽ và khả năng hút khử mùi cực tốt.

Đặc biệt khi mua tại Điện máy Thiên Phú bạn sẽ mua được hàng chính hãng 100% với mức giá tại kho siêu rẻ, chỉ hơn 7 triệu đồng. Chi tiết có thể truy cập website dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 091.896.9699 để được tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook