0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

An tâm sống khỏe cùng máy lọc nước Karofi KAQ-U05 10 lõi

Ngày Đăng: 22:02 25/05/2023
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để cung cấp cho gia đình một nguồn nước sạch, an toàn cho sức khỏe thì không thể thiếu một chiếc máy lọc nước. Qua bài viết này, Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiệu tới các bạn sản phẩm máy lọc nước Karofi KAQ-U05 10 lõi. Cùng tìm hiểu chi tiết nhé!

Thiết kế đơn giản, tối ưu hóa diện tích sử dụng

Thiết kế đơn giản, tối ưu hóa diện tích sử dụng

Máy lọc nước Karofi KAQ-U05 được thiết kế theo hướng hiện đại, nhỏ gọn, tối ưu hóa diện tích sử dụng. Kích thước chỉ 304x209x439mm giúp sản phẩm có thể lắp ở nhiều vị trí, kể cả không gian nhỏ hẹp. Ngoài ra, với chân đế bằng kim loại sơn chống rỉ giúp hệ thống lõi giảm thiểu tiếp xúc với ẩm mốc. Thiết kế tối giản sẽ là sự lựa chọn hợp lý phù hợp cho nhiều hộ gia đình.

Sử dụng bộ 10 lõi SMAX vượt trội

Máy lọc nước Karofi KAQ-U05 sử dụng bộ 10 lõi SMAX vượt trội

Máy lọc nước Karofi KAQ-U05 sở hữu tới 10 lõi lọc theo chuẩn SMAX. Hệ thống giúp các lõi lọc cũng được tối ưu hoá các cút nối giảm thiểu vấn đề rò rỉ và tái nhiễm khuẩn nước. Hệ thống lõi bao gồm:

  • Lõi Smax Duo 1 – Vi lọc: Loại bỏ các tạp chất, cặn bẩn, sạn, cát, bùn, tảo rêu có kích thước trên 5 micron lẫn trong nguồn nước sử dụng hàng ngày.
  • Lõi Smax Duo 3 Post carbon: Loại bỏ các chất hữu cơ, chất tạo màu, mùi khó chịu trong nước sinh hoạt, có kích thước nhỏ tới cỡ nanomet, đồng thời bảo vệ màng RO khỏi các tác nhân oxy hóa.
  • Lõi Smax Duo 3 – Vi lọc đa điểm: Loại bỏ các chất cặn bã, chất bẩn, cát, sạn, bùn, tảo rêu và các chất rắn có kích thước trên 1 micron trong nguồn nước sử dụng.
  • Lõi Smax RO Purifim: Giúp loại bỏ hơn 99,99% các chất rắn, kim loại nặng, Asen, clo, dầu, virus, vi khuẩn, amip, asen, các ion kim loại, các chất hữu cơ và các chất độc hại trong nước.
  • Lõi T33-GAC: Xử lý mùi khó, các chất hữu cơ… vượt trội và giúp ổn định vị ngọt tự nhiên cho nước.
  • Lõi Mineral: Bổ sung khoáng chất K, Na…, nâng cao pH, hỗ trợ trung hòa axit dư, giúp nước ngon ngọt hơn.
  • Lõi Far Infrared: Có tác dụng chia nhỏ phân tử nước giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ.
  • Lõi lọc Nano bạc kháng khuẩn tốt nhất thị trường, chống tái nhiễm khuẩn sau khi nước đi qua màng RO.
  • Lõi Hydrogen: Tạo nước Hydrogen hoạt tính bằng phương pháp tự nhiên, ổn định hệ tiêu hóa và hỗ trợ ngăn ngừa lão hoá.
  • Lõi lọc Tourmaline: Giúp Tạo ion âm có lợi cho cơ thể và hoạt hoá nước, chia nhỏ phân tử nước giúp nước dễ dàng thẩm thấu vào cơ thể khi cần bù nước nhanh.

Nước uống sau lọc đạt chuẩn quốc gia

Nước uống sau lọc đạt chuẩn quốc gia

Nước sau lọc của máy lọc nước Karofi KAQ-U05 cũng đã đạt Quy chuẩn Quốc gia nước về nước uống tinh khiết QCVN 6-1:2010/BYT được cấp bởi Viện Sức Khỏe Nghề Nghiệp & Môi Trường Bộ y tế và Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11978:2017 về máy lọc nước dùng trong gia đình Do Tổng cục đo lường chất lượng – Bộ Khoa Học Công nghệ cấp, nước sau lọc có thể uống trực tiếp ngay mà không cần đun sôi.

Tổng kết:

Trên đây là một vài đặc điểm nổi bật của máy lọc nước 10 lõi Karofi KAQ-U05. Nếu bạn muốn tìm hiểu chi tiết hơn, cũng như đặt hàng sản phẩm chính hãng, vui lòng liên hệ chúng tôi qua hotline: 0918969699 (24/07)

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook