0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết máy giặt LG inverter FV1411S4WA 11kg

Ngày Đăng: 23:58 25/04/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG inverter FV1411S4WA 11kg là một sản phẩm được LG cho ra mắt đầu năm 2023. Sản phẩm ngay từ khi ra mắt đã nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Nội dung sau mời bạn cùng đánh giá chi tiết sản phẩm này để đưa ra lựa chọn thích hợp.

Đánh giá chi tiết máy giặt LG inverter FV1411S4WA

Cùng chúng tôi đánh giá chi tiết về máy giặt LG FV1411S4WA qua nhiều khía cạnh dưới đây, từ đó đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu giặt giũ của gia đình mình bạn nhé.

Về thiết kế

 máy giặt LG inverter FV1411S4WA 11kg

Máy giặt LG FV1411S4WA sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng với tông màu trắng chủ đạo. Kiểu dáng máy giặt cửa trước giúp sản phẩm dễ dàng hòa hợp vào nhiều kiểu không gian nội thất khác nhau. Thiết kế máy sẽ giúp nâng cao vẻ đẹp thẩm mỹ cho tổng thể không gian nhà của bạn.

Thiết kế bảng điều khiển có màn hình LED lớn hiển thị rõ ràng các thông số giúp người dùng dễ dàng theo dõi và điều chỉnh chương trình giặt. Bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén, núm xoay chọn chương trình giặt và chú thích song ngữ giúp bajnd ễ dàng sử dụng máy.

Nắp máy giặt được làm từ chất liệu kính chịu lực có độ bền cao, đóng mở linh hoạt. Thêm nữa, nắp kính còn cách nhiệt tốt giúp hạn chế bỏng rát do vô tình chạm vào nắp máy. Nắp máy bằng kính trong suốt cho bạn nhìn rõ đồ và chuyển động giặt bên trong máy.

Với khối lượng giặt lên đến 11kg, máy giặt LG FV1411S4WA phù hợp với nhu cầu giặt giũ của những gia đình đông thành viên hoặc những người có nhu cầu giặt nhiều đồ một lúc.

Về công nghệ

Chiếc máy giặt LG inverter FV1411S4WA được áp dụng những công nghệ nổi bật như:

máy giặt LG cửa trước FV1411S4WA

Đầu tiên phải kể đến công nghệ AI DD là một công nghệ nổi bật của sản phẩm. Công nghệ này sử dụng trí tuệ nhân tạo để phân tích khối lượng và chất liệu vải. Sau đó máy tự động điều chỉnh chương trình giặt phù hợp nhất. Nhờ đó, quần áo được giặt sạch hiệu quả mà vẫn đảm bảo độ bền. Sản phẩm giúp việc lựa chọn chương trình giặt trở nên đơn giản và thông minh hơn.

Máy giặt được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Steam hiện đại. Giúp loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Mang lại quần áo sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe. Chế độ này đặc biệt phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ hoặc người nhạy cảm với các chất gây dị ứng.

Đặc biệt, sản phẩm sở hữu công nghệ TurboWash tiên tiến. Giúp cho quần áo của bạn được giặt sạch chỉ trong thời gian ngắn. Mang đến cho người dùng thêm nhiều thời gian để tận hưởng cuộc sống tốt hơn. Để làm được điều này, công nghệ này sử dụng vòi xả nước mạnh cho lồng giặt xoay và vắt với tốc độ nhanh chóng hơn. Qua đó rút ngắn thời gian giặt giũ, giặt sạch vết bẩn cứng đầu dễ dàng. Công nghệ này giúp tiết kiệm điện năng và nước đáng kể.

Nhờ mô phỏng theo 6 bước giặt bằng tay của con người, công nghệ giặt 6 chuyển động trên máy sẽ giúp chăm sóc nhẹ nhàng cho từng sợi vải. Qua đó tránh tình trạng hư hỏng, sờn vải hay tưa chỉ, đảm bảo quần áo được giặt sạch mạnh mẽ. Công nghệ này giúp quần áo làm sạch hoàn toàn, giữ độ bền đẹp theo thời gian.

máy giặt LG 11kg FV1411S4WA

Về khả năng tiết kiệm điện năng

Máy giặt LG cửa trước FV1411S4WA có khối lượng giặt lớn nên nhiều người dùng quan tâm về khả năng tiết kiệm điện năng. Hiểu rõ nỗi lo của người dùng, hãng LG đã ps dụng công nghệ inverter cho máy giặt.

Máy sử dụng công nghệ Inverter điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất. Đem đến hiệu quả tiết kiệm điện, giúp giảm thiểu tiếng ồn và rung lắc trong quá trình giặt. Động cơ này cũng có độ bền cao, giúp máy giặt hoạt động ổn định và lâu dài.

Về tính năng

Ngoài các công nghệ chính kể trên, máy giặt LG 11kg FV1411S4WA còn được trang bị một số tính năng khác như:

Máy giặt được tích hợp tính năng hẹn giờ giặt thông minh. Bạn có thể cài đặt thời gian cho máy giặt bắt đầu hoạt động phù hợp với nhu cầu giặt của bạn. Tính năng này giúp bạn quản lý thời gian giặt, tránh để quần áo quá lâu trong máy gây mùi hôi khó chịu. Quần áo của gia đình bạn sẽ được giặt sạch và lưu giữ hương thơm sau mỗi lần giặt.

Mẫu máy giặt này được trang bị tính năng khóa trẻ em. Tính năng này sẽ giúp bảo vệ an toàn cho trẻ nhỏ, cho chu trình giặt xuyên suốt. Bởi tính năng này giúp khóa cửa và bảng điều khiển trong quá trình vận hành.

máy giặt LG inverter FV1411S4WA 11kg

Giờ đây chỉ với một chiếc điện thoại thông minh, bạn có thể dễ dàng điều khiển máy giặt thông qua ứng dụng LG ThinQ ở bất kì đâu. Công việc giặt giũ của gia đình bạn sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

Đới với máy giặt thông thường, mỗi lần giặt bạn sẽ phải cân đo đếm lượng nước giặt xả cho phù hợp. Nhưng tiện ích ezDispense trên máy giặt có thể khắc phục được tình trạng này. Chỉ cần đỏ 1 lần, máy sẽ tự động lấy ra lượng nước giặt và xả thích hợp với yêu cầu, tránh lãng phí chất giặt tẩy.

Giá máy giặt LG inverter FV1411S4WA 11kg bao nhiêu?

Để sở hữu một chiếc máy giặt LG cửa ngang FV1411S4WA bạn cần bỏ ra chi phí 10.350.000 triệu đồng. Đây được đánh giá là mức giá hợp lý cho sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội.

Tổng kết:

Máy giặt LG inverter FV1411S4WA 11kg là một sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của gia đình có đông thành viên. Máy giặt sở hữu thiết kế hiện đại, khối lượng giặt lớn, công nghệ giặt thông minh, chế độ giặt hơi nước và động cơ Inverter tiết kiệm điện. Với những ưu điểm này, máy giặt LG FV1411S4WA là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm máy giặt chất lượng và tiện dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook