0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tivi Samsung 55 inch được tìm mua nhiều cho phòng khách gia đình

Ngày Đăng: 17:16 10/12/2023
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Samsung 55 inch có màn hình lớn thích hợp sử dụng cho không gian rộng, cho bạn trải nghiệm xem phim và chơi game đỉnh cao, hoàn hảo hơn. Hãy cùng tham khảo ngay Top 3 tivi Samsung 55 inch được tìm mua nhiều cho phòng khách gia đình để chọn tivi chất lượng nhất cho gia đình nhé!

1. Smart Tivi Samsung QLED 55 Inch 4K QA55Q70BAKXXV

Dẫn đầu danh sách top 3 là tivi Samsung QA55Q70BAKXXV có thiết kế màn hình viền mỏng 4 cạnh với chất liệu nhựa gọn nhẹ. Đem đến trải nghiệm trọn vẹn khung hình giải trí ngay trước mắt bạn. Tivi có chân đế nâng đỡ tivi bằng kim loại chắc chắn, giúp tivi cân bằng trên mọi mặt phẳng. Thiết kế này giúp làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng và bắt mắt cho không gian nhà của bạn. Kích cỡ màn hình của tivi là 55 inch, đây là sự lựa chọn lý tưởng cho các không gian phòng khách, phòng họp, phòng ngủ,..

 tivi Samsung QLED 55 inch QA55Q70BAKXXV

Sản phẩm sở hữu bộ xử lý Quantum 4K tinh chỉnh từng khung hình dựa theo điều kiện xem. Từ đó nâng cấp chất lượng hình ảnh chuẩn 4K ấn tượng. Đi cùng khả năng phân tích âm thanh thông minh giúp truyền tải hoàn hảo từng phút giây giải trí cho người xem.

Chiếc tivi này được trang bị nhiều công nghệ hình ảnh. Nổi bật là công nghệ Quantum Dot hiển thị 100% dải màu, cho màu sắc cân đối, duy trì độ sáng một cách hoàn hảo. Người xem sẽ thưởng thức trọn vẹn từng khung hình rực rỡ, nổi bật. Hơn nữa, tivi được áp dụng công nghệ chuyển động mượt Motion Xcelerator Turbo+. Giúp nâng cao chất lượng hình ảnh, cho chuyển động nhanh, mượt mà, rõ nét, chân thực. Bạn sẽ được trải nghiệm những phút giây giải trí tuyệt vời nhất.

Tivi Samsung Qled QA55Q70BAKXXV được tích hợp công nghệ âm thanh chuyển động theo hình ảnh OTS Lite. Mang đến trải nghiệm âm thanh 3 chiều sống động, hoàn hảo, cảm giác như đang thưởng thức bộ phim tại rạp chiếu phim. Nhờ có công nghệ âm thanh SpaceFit Sound tivi cho chất lượng âm thanh trung thực hơn. Thông qua kết nối với ứng dụng SmartThings bạn có thể điều khiển tivi qua điện thoại thông minh.

2. Smart Tivi Samsung 55 Inch 4K UA55AU7002KXXV

Vị trí thứ 2 là tivi Samsung 4K UA55AU7002KXXV. Sở hữu thiết kế tinh giản, mang đến cho người dùng trải nghiệm xem hoàn hảo. Với giải pháp giấu dây tiện lợi cho dây cáp luôn gọn gàng và gia tăng tính thẩm mỹ. Có thể lắp đặt treo tường hay sử dụng chân đế chữ V úp ngược để bàn. Với kích cỡ màn hình 55 inch thích hợp sử dụng cho các căn phòng có diện tích vừa và lớn.

 tivi Samsung 55 inch UA55AU7002KXXV

Bộ xử lý Crystal 4K tinh chỉnh màu sắc, tối ưu độ tương phản, dải màu động. Từ đó, nâng cấp hình ảnh lên đến chuẩn 4K rõ đẹp, ấn tượng. Thêm nữa, tivi có độ phân giải 4K cho hình ảnh sắc nét, chân thực hơn.

Sản phẩm được trang bị công nghệ HDR10+ góp phần tăng độ sâu, độ chi tiết của hình ảnh. Đem tới chất lượng hình ảnh tốt ở mọi khung hình. Với công nghệ PurColor hiệu suất hình ảnh tối ưu, dải màu rộng cho màu sắc hiển thị phong phú, rực rỡ trong từng chi tiết. Công nghệ Contrast Enhancer tăng cường độ tương phản tối đa, cho bạn được xem hình ảnh sống động.

Thiết bị sở hữu công nghệ Motion Xcelerator tiên tiến. Có thể bổ sung thêm khung hình vào nội dung vốn có. Cho trải nghiệm hình ảnh chi tiết, thưởng thức các cảnh quay chuyển động mượt mà hơn.

Ngoài ra, smart tivi Samsung UA55AU7002KXXV được tích hợp công nghệ Adaptive Sound. Tối ưu hóa âm thanh theo nội dung trình chiếu và môi trường bạn xem. Người xem được tận hưởng âm sắc cuốn hút, chất lượng cao. Công nghệ Q-Symphony đồng bộ loa thanh với loa cho chất âm bùng nổ sống động.

3. Smart Tivi Samsung QLED 55 Inch 4K QA55Q60CAKXXV

Vị trí cuối cùng là tivi Samsung 4K QA55Q60CAKXXV có thiết kế tinh giản, màn hình viền mỏng 4 cạnh ấn tượng. Góp phần tô điểm cho không gian nội thất nhà bạn trở nên sang trọng, nổi bật. Chân đế đỡ tivi được làm bằng chất liệu nhựa, nâng đỡ chắc chắn. Tivi có kích cỡ màn hình 55 inch sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian phòng khách, phòng ngủ,..

tivi Samsung 55 inch QA55Q60CAKXXV

Tivi có độ phân giải 4K sắc nét với hơn 8 triệu điểm ảnh. Tivi có độ xử lý Quantum 4K Lite giúp tối ưu hóa chất lượng hình ảnh nguồn phát gần chuẩn 4K ấn tượng. Điểm nổi bật đó là tivi được trang bị công nghệ Brightness/Color Detection điều chỉnh tối ưu độ sáng, màu sắc theo điều kiện môi trường. Đem lại hình ảnh chân thực, hoàn hảo nhất khi người dùng đặt để tivi ở nơi có điều kiện ánh sáng khác nhau.

Thêm vào đó, tivi được áp dụng công nghệ UHD Dimming và Clarity Picture giúp tăng độ sáng và lọc hình ảnh trở nên sống động. Cùng với đó, công nghệ Quantum HDR cho hình ảnh đẹp và có độ sáng vượt trội. Cho người dùng trải nghiệm chất lượng hình ảnh đỉnh cao.

Không chỉ vậy, tivi Samsung 55 inch QA55Q60CAKXXV được trang bị công nghệ OTS Lite (Object Tracking Sound Lite), Mang lại trải nghiệm âm thanh vòm chuyển động theo hình ảnh. Hơn thế, tivi sở hữu công nghệ Q-Symphony tạo lập không gian giải trí đỉnh cao, cuốn hút. Công nghệ Dual Buds mang đến trải nghiệm âm thanh đa dạng với nhiều nội dung cùng lúc.

Tivi có tính năng tìm kiếm giọng nói trên YouTube bằng tiếng Việt, hỗ trợ trợ lý giọng nói Bixby. Bạn có thể điều khiển tivi bằng điện thoại qua ứng dụng SmartThings.

Trên đây là Top 3 tivi Samsung 55 inch được tìm mua nhiều cho phòng khách gia đình. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc tivi phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook