0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

8 tính năng tiện ích của điều hòa Đaikin

Ngày Đăng: 02:49 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Thiết kế sắc sảo đậm chất Nhật

Thiết kế của các điều hòa Đaikin giá rẻ thường thiên về sự cổ điển và ít có sự thay đổi nhiều. Tuy nhiên, mới đây nhất, Đaikin đã cho ra hai dòng thiết bị với thiết kế mang sự hiện đại của châu Âu và cổ điển theo phong cách quạt cổ của Nhật. Điều này hẳn sẽ làm các bạn hài lòng về phần nhìn của Daikin.

8 tính năng tiện ích của điều hòa Đaikin

2. Đa dạng công suất làm lạnh và dòng máy

Điều hòa Đaikin giá rẻ có nhiều dòng máy khác nhau, với từng công suất khác nhau. Do đó, cho dù kích thước căn phòng của bạn như thế nào thì bạn vẫn có thể chọn được một chiếc Daikin yêu thích. Chi phí cho một chiếc máy điều hòa tương đối vẫn rẻ hơn những thương hiệu khác.

8 tính năng tiện ích của điều hòa Đaikin

Cho dù kích thước căn phòng của bạn như thế nào thì bạn vẫn có thể chọn được điều hòa Daikin phù hợp

3. Chế độ gió đa dạng

Điều hòa Đaikin treo tường giá rẻ có nhiều chế độ gió đa dạng khác nhau như sự đảo gió theo hướng đứng, hoặc góc hắt gió rộng mang đến cho bạn một không gian được làm mát đồng đều và ổn định.

8 tính năng tiện ích của điều hòa Đaikin

4. Về công nghệ làm lạnh

+ Công nghệ luồng khí Comfortable Airflow: Công nghệ Comfortable Airflow được trang bị bởi hai cánh đảo gió nhằm tạo ra luồng khí lạnh ba chiều. Do đó, chúng đưa luồng khí mát đến bất kỳ mọi ngóc ngách nào trong căn phòng.

8 tính năng tiện ích của điều hòa Đaikin+ Cảm ứng mắt thần thông minh: Cảm ứng mắt thần thông minh đặc biệt sử dụng tia hồng ngoại nhận biết và tự động giúp điều hòa điều chỉnh nhiệt độ phụ thuộc theo số lượng người trong phòng. Nhờ đó, chúng vừa giúp bạn có được cảm giác mát lạnh vừa đủ nhưng lại rất tiết kiệm điện.

8 tính năng tiện ích của điều hòa Đaikin

5. Về công nghệ kháng khuẩn khử mùi

+ Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan: Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan dưới sự hỗ trợ của ánh nắng mặt trời sẽ tiêu diệt nhanh chóng các vi khuẩn, đồng thời loại bỏ mùi khó chịu cho căn phòng.

8 tính năng tiện ích của điều hòa Đaikin

6. Về công nghệ tiết kiệm điện

+ Công nghệ biến tần Inverter: Điều hòa Đaikin treo tường 2 chiều inverter giá rẻ sử dụng công nghệ biến tần Inverter giúp tiết kiệm điện năng do gia đình bạn nhờ việc điều chỉnh công suất máy lạnh thích hợp.

8 tính năng tiện ích của điều hòa Đaikin+ Công nghệ Econo: Công nghệ này giới hạn lượng điện năng tiêu thụ, giúp cho người dùng kiểm soát được số tiền trong một tháng phải chi ra cho máy lạnh nhà mình.

7. Về khả năng hoạt động êm ái

+ Máy nén dạng Swing: Nhờ máy nén dạng Swing,điều hòa Daikin có khả năng hoạt động êm ái đến độ bạn có thể nghe thấy bất kỳ âm thanh thì thầm nào. Bạn sẽ được tập trung hơn khi làm việc và thư giãn tốt hơn lúc ngủ.

8 tính năng tiện ích của điều hòa Đaikin

8. Về các tính năng tiện ích khác

+ Chế độ hoạt động ban đêm: Chế độ ban đêm cứ sau mỗi 60 phút sẽ tăng thêm 0.5 độ C giúp cho giấc ngủ của bạn được ngon hơn và sâu hơn, cho bạn năng lượng dồi dào cho ngày mới.

+ Chế độ hẹn giờ: Với chế độ hẹn giờ, bạn sẽ kiểm soát được thời gian bật và tắt điều hòa giá rẻ. Nhờ đó tiết kiệm được một khoản tiền không hề nhỏ.

+ Chế độ chuẩn đoán thông minh: Một số điều hòa Đaikin giá rẻ có thể chuẩn đoán sự cố thông minh trên màn hình remote, từ đó giúp bạn nhanh chóng nhận biết và kịp thời sửa chữa.

+ Tự khởi động lại khi có điện: Điều hòa Daikin giá rẻ có thể tự động khởi động lại nếu như bị cúp điện. Do vậy bạn không cần phải thiết lập lại các chế độ làm lạnh, gây mất thời gian của mình nữa.

+ Dàn tản nhiệt chống ăn mòn: Dàn tản nhiệt của điều hòa Đaikin được trang bị tính năng chống ăn mòn, do vậy có khả năng chống gỉ sét cao, bền bỉ theo cùng năm tháng.

Với các công nghệ hiện đại và giá cả không quá mắc của mình, điều hòa Đaikin sẽ phù hợp cho mọi gia đình. Nếu muốn tìm hiểu gì thêm về chiếc điều hòa này, hãy liên hệ với Điện lạnh Thiên Phú bạn nhé.

Công ty cổ phẩn điện lạnh Thiên Phú: Tổng đại lý phân phối Điều hòa một chiều, điều hòa 2 chiều, inverter của các hãng điện lạnh nổi tiếng, điều hòa Gree, Daikin, General, Midea, Skyworth, điều hòa panasonic giá rẻ nhất Đại lý điều hòa giá rẻ nhất hà nộiMọi chi tiết xin liên hệ:
Công Ty Cổ Phần Điện Lạnh Thiên Phú

?Địa Chỉ: Số 669 Giải Phóng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội ☎️Tel: 024.22686999 – 0918969699

?Địa Chỉ: Số 488 Hà Huy Tập, Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội ☎️Tel: 024.38783333 -0918969699

Website: https://dienmaythienphu.vn

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook