0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

7 tính năng công nghệ hiện đại nhất hiện nay trên điều hòa Midea giá rẻ

Ngày Đăng: 10:25 16/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Midea dòng cao cấp được tích hợp những tính năng công nghệ hiện đại nhất từ hãng, mang lại sự tiện nghi tối đa cho người dùng, đồng thời giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu những tính năng công nghệ hiện đại nhất có trên điều hòa Midea giá rẻ.

1. Tính năng Active Ionizer

Khi chức năng Active Ionizer được kích hoạt, hàng triệu ion âm và dương được tạo ra giúp loại bỏ bụi bẩn, mùi hôi và vô hiệu hóa vi khuẩn có hại đến 99.9%, mang lại không khí trong lành như có cả khu rừng trong nhà bạn. Thêm vào đó, với lưới lọc kép giúp loại bỏ hòan toàn vi khuẩn có hại, đem lại cho bạn một cuộc sống khỏe mạnh.

2. Công nghệ tiên tiến Wind Sprayer

Sở hữu công nghệ tiên tiến Wind Sprayer, với tấm chuyển gió gồm hàng ngàn lỗ nhỏ li ti giúp phân tán khí lạnh, tạo nên làn gió dịu nhẹ như tơ, điều hòa Midea mang lại cảm giác dễ chịu, tốt cho làn da và tạo sự thoải mái vượt trội so với các máy lạnh thông thường khác.

3. Tính năng Gear Control

Gear Control là tính năng kiểm soát năng lượng chủ động mang lại khả năng hiệu chỉnh công suất hoạt động của điều hòa ở mức 50%, 75% và 100% công suất của máy, giúp kiểm soát điện năng tiêu thụ, từ đó tiết kiệm năng lượng và gia tăng sự tiện lợi.

4. Điều khiển bằng điện thoại

Điều hòa Midea thông minh được ứng dụng công nghệ hiện đại bậc nhất, giúp bạn có cuộc sống hiện đại và sành điệu. Với ứng dụng thông minh, bạn có thể tải về điện thoại di động, hiệu chỉnh các tính năng bằng wifi, theo dõi và kiểm soát lượng điện năng tiêu thụ, độ ẩm không khí trong phòng, hiệu chỉnh công suất tiêu thụ, cài đặt chức năng yêu thích và một số tính năng khác rất thú vị.

5. Làm lạnh thông minh 2 bước

Với tính năng làm lạnh thông minh 2 bước, điều hòa sẽ đẩy mạnh công suất hoạt động để nhanh chóng làm lạnh căn phòng. Ngay sau khi căn phòng đạt đủ độ lạnh, máy sẽ tự động chuyển về chế độ hoạt động bình thường, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.

6. Bảo vệ da-kiểm soát độ ẩm

Điều hòa Midea với tính năng bảo vệ da, kiểm soát độ ẩm sẽ xóa tan nỗi lo làn da bị mất nước, khô ráp hay nứt nẻ do ngồi điều hòa quá lâu. Với tính năng này, làn da của bạn sẽ luôn được bảo vệ tốt nhất và không gặp phải các vấn đề như khi sử dụng điều hòa giá rẻ thông thường.

7. Công nghệ thông minh GA

Công nghệ thông minh GA giữ cho nhiệt độ phòng luôn ổn định. Cùng với đó, remote của điều hòa Midea inverter có thể điều chỉnh nhiệt lên xuống 0.5 độ khiến cho việc làm lạnh càng thêm uyển chuyển, tránh lên xuống nhiệt độ bất thường.

Với những tính năng trên, điều hòa Midea chính là lựa chọn tối ưu trong phân khúc điều hòa giá rẻ mà bạn nhất định không nên bỏ qua.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook