0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

6 lý do khiến bạn không thể bỏ lỡ điều hòa Daikin FTKB50YVMV

Ngày Đăng: 15:17 03/07/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa tiết kiệm năng lượng, sạch khuẩn và hoạt động êm ái, thì Daikin FTKB50YVMV chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với công nghệ tiên tiến và những tính năng vượt trội, model này sẽ mang đến cho bạn một không gian sống trong lành, mát mẻ và thoải mái.

1. Tiết kiệm điện nhờ công nghệ inverter

Lý do đầu tiên khiến bạn không thể bỏ lỡ điều hòa Daikin FTKB50YVMV đó là khả năng tiết kiệm điện. Model này được trang bị công nghệ inverter hiện đại giúp tối ưu hóa khả năng tiết kiệm điện. Công nghệ này giúp điều hòa duy trì nhiệt độ ổn định mà không cần phải bật/tắt liên tục, nhờ đó tiết kiệm tới 30% điện năng so với các dòng điều hòa thông thường.

Bên cạnh đó ta phải kể tới cảm biến mắt thần hồng ngoại sẽ có khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ thích hợp, đảm bảo làm lạnh hiệu quả và góp phần ngăn ngừa hao phí điện đáng kể. Dựa theo sự chuyển động trong phòng mà điều hòa sẽ tăng hoặc giảm 2 độ C, đảm bảo làm mát phù hợp với người dùng.

6 lý do khiến bạn không thể bỏ lỡ điều hòa Daikin FTKB50YVMV

2. Điều hòa Daikin FTKB50YVMV lọc khí hiệu quả

Công nghệ Streamer độc quyền của Daikin được tích hợp trên điều hòa Đaikin FTKB50YVMV giúp loại bỏ đến 99% vi khuẩn, vi-rút và các chất gây hại. Bên cạnh đó, phin lọc Enzyme Blue kết hợp PM2.5 có khả năng lọc sạch bụi mịn và các tác nhân gây mùi, mang lại bầu không khí trong lành và an toàn cho sức khỏe.

Ngoài ra thì model này còn được trang bị tính năng tự làm sạch dàn lạnh với khả năng hong khô trong khoảng 2 giờ để bảo vệ dàn máy tốt hơn. Bụi bẩm, vi khuẩn sẽ được loại bỏ một cách tự động, bạn sẽ không phải mất thời gian vệ sinh và những làn gió tỏa sẽ vô cùng sạch sẽ.

3. Luồng gió Coanda mang tới sự thoải mái hơn

Luồng gió Coanda được ứng dụng trên điều hòa Daikin 1 chiều FTKB50YVMV giúp phân bổ luồng gió lạnh đều khắp phòng, ngay cả những góc khuất. Nhờ đó, bạn sẽ không còn cảm thấy khó chịu vì gió thổi trực tiếp vào người, mang đến cảm giác mát mẻ dễ chịu. Căn phòng của bạn sẽ được làm mát đồng bộ và dù ở mọi vị trí khác nhau thì bạn đều có thể dễ dàng cảm nhận.

6 lý do khiến bạn không thể bỏ lỡ điều hòa Daikin FTKB50YVMV

4. Điều hòa Daikin FTKB50YVMV vận hành êm ái

Dàn nóng và dàn lạnh của điều hòa được thiết kế tối ưu để hoạt động êm ái. Khi kích hoạt chế độ “Hoạt động êm”, âm thanh vận hành của điều hòa sẽ giảm xuống mức thấp nhất, tạo ra không gian yên tĩnh cho giấc ngủ ngon và những phút giây thư giãn, tránh bị làm phiền bởi những tạp âm máy phát ra.

Chưa dừng lại ở đó

Các cánh trao đổi nhiệt của dàn nóng trên điều hòa Daikin inverter FTKB50YVMV được sơn phủ 2 lớp tĩnh điện: lớp nhựa acrylic và lớp chống thấm nước để tăng khả năng chống mưa axit và sự ăn mòn của muối. Đặc biệt bo mạch chịu được khi điện áp thay đổi đột ngột với khả năng chịu lên đến 440V.

5. Chế độ hút ẩm giúp căn phòng luôn khô thoáng

Ngoài chức năng làm mát, điều hòa còn có chế độ hút ẩm giúp giảm độ ẩm trong không khí, tạo cảm giác thoải mái và ngăn ngừa nấm mốc. Hơn nữa sản phẩm có thể tự tăng độ ẩm trong phòng để tránh gây khô da và khi sử dụng lâu người dùng sẽ cảm thấy dễ chịu vô cùng.

6 lý do khiến bạn không thể bỏ lỡ điều hòa Daikin FTKB50YVMV

6. Thiết kế sang trọng giúp căn phòng nổi bật hơn

Bạn sẽ có được một không gian sang trọng, lôi cuốn bởi điều hòa Daikin giá rẻ FTKB50YVMV sở hữu thiết kế nổi bật, phù hợp với mọi không gian nội thất. Dàn lạnh được thiết kế mỏng gọn, dễ dàng lắp đặt và không chiếm nhiều diện tích.

Với 6 lý do trên, điều hòa Daikin FTKB50YVMV xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho ngôi nhà của bạn. Mang đến không gian mát mẻ, trong lành, tiết kiệm năng lượng và hoạt động êm ái, FTKB50YVMV sẽ nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn và gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook