0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

6 điểm nổi bật bạn nên biết về tủ lạnh Samsung ngăn đá trên RT42CG6584B1/SV

Ngày Đăng: 10:51 29/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Samsung ngăn đá trên RT42CG6584B1/SV là mẫu sản phẩm hiện đại và đang khá thu hút người dùng ở thời điểm này. Không chỉ có khả năng tiết kiệm điện cao, tủ lạnh còn giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn, khử sạch mùi cùng nhiều tính năng hiện đại.

1. Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: 404 kWh/năm

Điểm nổi bật đầu tiên ở sản phẩm mà ta phải kể tới đó là hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội. Tủ lạnh có công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: 404 kWh/năm như vậy khi sử dụng bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Là một thiết bị thường xuyên hoạt động vì thế vấn đề điện năng luôn là sự quan tâm hàng đầu đến từ người dùng và model này có thể khắc phục rất tốt vấn đề mà mọi người dùng đang lo lắng.

Công nghệ Digital Inverter được tích hợp trên tủ lạnh Samsung RT42CG6584B1/SV sẽ giúp máy nén vận hành êm ái, điều chỉnh công suất linh hoạt ở 7 cấp độ. Như vậy nhiệt độ sẽ luôn đảm bảo chính xác, duy trì làm lạnh phù hợp nhất dựa trên một số điều kiện xác định. Hiệu quả tiết kiệm điện có thể đạt từ 24 tới 30% và nó còn giúp nâng cao tuổi thọ lên tới 10 năm.

6 điểm nổi bật bạn nên biết về tủ lạnh Samsung ngăn đá trên RT42CG6584B1/SV

2. Tủ lạnh Samsung RT42CG6584B1/SV giúp bảo quản an toàn

Khi lưu trữ thực phẩm bên trong, người dùng sẽ không phải lo lắng tới mùi hôi hay các loại vi khuẩn xâm nhập. Chiếc tủ này đã sử dụng hệ thống lọc Active Fresh Filter giúp diệt khuẩn 99.99%, ngăn ngừa các loại nấm mốc và vi sinh gây hại. Bên cạnh đó là bộ lọc than hoạt tính đánh bật mùi hôi và giúp lưu giữ hương vị tốt hơng, từ đó thức ăn của bạn sẽ luôn giữ được các giá trị cốt lõi.

3. Hệ thống Auto Ice Maker giúp tiết kiệm thời gian, thao tác

Điểm nổi bật thứ 3 phải kể đó là tính năng làm đá tự động cực kỳ tiện lợi khi giúp người dùng giảm thiểu thao tác và thời gian đáng kể. Tủ lạnh Samsung giá rẻ RT42CG6584B1/SV đã trang bị tính năng Auto Ice Maker luôn cung cấp cho bạn một nguồn đá sạch để giải nhiệt hiệu quả và tăng sức hấp dẫn cho đồ uống. Không cần châm nước vào khay, như vậy sẽ hạn chế nước đổ ra ngoài ảnh hưởng tới hiệu quả làm lạnh và vệ sinh.

4. Tủ lạnh Samsung RT42CG6584B1/SV sở hữu vẻ ngoài cuốn hút

Tiếp đến là thiết kế, model này sở hữu 2 cửa mở quen thuộc và bên ngoài được bảo phủ lớn lớp sơn đen khỏe khoắn cùng chất liệu thép chống gỉ, chịu được va đập mạnh. Hơn nữa tay nắm âm hai bên hông sẽ không gây vướng khi bạn di chuyển, đồng thời sẽ đặt tay đóng mở hết sức dễ dàng và hiệu quả. Tủ có bề mặt phẳng, khoảng cách hai cánh nhỏ cực kỳ tinh tế và nâng cao sự lịch lãm.

6 điểm nổi bật bạn nên biết về tủ lạnh Samsung ngăn đá trên RT42CG6584B1/SV

Chưa dừng lại ở đó, tủ lạnh Samsung ngăn đá trên RT42CG6584B1/SV còn thiết kế khay lấy nước ngoài cực kỳ tiện dụng. Với một nước có khí hậu tương đối nóng bức như Việt Nam thì rõ ràng đây sẽ là một tính năng khá hữu ích giúp người dùng giải nhiệt hiệu quả, nhanh chóng. Chỉ sau khoảng 3 giây là người dùng sẽ có nước sử dụng và chỉ việc đưa cốc tới vị trí sau đó ấn giữ.

5. Tăng không gian lưu trữ nhờ công nghệ SpaceMax

Công nghệ SpaceMax độc quyền có khả năng tối ưu vật liệu cách nhiệt và tạo lớp vỏ mỏng hơn để tăng cường không gian trữ thêm khoảng 20 lít. Như vậy bạn sẽ chứa được khá nhiều thực phẩm khác nhau và công nghệ này cũng sẽ đảm bảo nhiệt từ bên ngoài không thể xâm nhập. Hơi lạnh bên trong luôn ổn định, hạn chế thất thoát và giúp ngăn ngừa hao phí điện năng đáng kể.

Đặc biệt tủ lạnh Samsung inverter RT42CG6584B1/SV còn có sức chứa ấn tượng khi dung tích của nó lên tới 406 lít. Đây cũng là một ưu điểm cần phải kể khi nó giúp bạn không phải đi mua sắm quá thường xuyên mà vẫn đảm bảo một lượng thức ăn đủ lớn cho gia đình sử dụng lâu tới hàng tuần. Sản phẩm có thể đáp ứng được cho khoảng 4 tới 5 người sử dụng.

6. Công nghệ làm lạnh và bảo quản tiên tiến

Công nghệ làm lạnh nhanh Power Cool

6 điểm nổi bật bạn nên biết về tủ lạnh Samsung ngăn đá trên RT42CG6584B1/SV

Khi có nhu cầu làm lạnh nhanh thì bạn có thể sử dụng tính năng Power Cool. Ngay khi kích hoạt máy nén sẽ đẩy mạnh công suất giúp tăng hiệu quả dẫn nhiệt cho thực phẩm, nhất là khi có nhu cầu ướp lạnh đồ uống giải khát để sử dụng ngay.

Công nghệ All-around Cooling

Với khả năng kiểm soát nhiệt độ chặt chẽ, duy trì làm lạnh đều và luân chuyển hiệu quả tới các vị trí sâu bên trong. Công nghệ All-around Cooling sẽ nâng cao hiệu quả lưu giữ để thức ăn luôn được tươi ngon với chất lượng tốt nhất và thời gian lâu nhất.

Ngăn đông mềm Optimal Fresh+

Tùy theo thực phẩm dự trữ, nhu cầu sử dụng mà bạn có thể điều chỉnh được ở 4 chế độ khác nhau. Ngăn đông mềm Optimal Fresh+ được thiết kế kín vì thế nó sẽ giảm vi khuẩn và mùi hôi xâm nhập. Đặc biệt bạn có thể bảo quản thịt, cá, hải sản lâu tới 14 ngày mà không bị đông đá, giữ chất lượng gấp 2 lần.

Ngăn rau củ giữ ẩm hiệu quả

Ngăn rau củ được thiết kế dạng kéo và có khả năng kiểm soát hơi ẩm tối ưu vì thế sẽ duy trì sự tươi ngon, căng mọng. Như vậy bạn sẽ luôn được thưởng thức những món ăn ngon lành, chất lượng với đầy đủ Vitamin và dưỡng chất thiết yếu, giảm khô hé cũng như biến đổi màu sắc.

6 điểm nổi bật bạn nên biết về tủ lạnh Samsung ngăn đá trên RT42CG6584B1/SV

Nhìn chung thì tủ lạnh Samsung 2 cánh RT42CG6584B1/SV sở hữu khá nhiều điểm nổi bật, hứa hẹn tiện nghi vượt trội. Model này có thiết kế ấn tượng, sở hữu công nghệ tiết kiệm điện cao, bảo quản tối ưu, khử mùi vượt trội mang lại sự an toàn cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook