0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 ưu điểm vượt trội trên điều hòa Mitsubishi 24000Btu SRK/SRC71ZR-S

Ngày Đăng: 16:14 23/03/2022
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc điều hòa chất lượng tốt để sử dụng cho phòng có diện tích dưới 40m2. Thì đừng bỏ qua dòng sản phẩm điều hòa Mitsubishi 24000Btu SRK/SRC71ZR-S này nhé; Cùng chúng tôi tìm hiểu 4 ưu điểm vượt trội dưới đây nhé.

Làm lạnh nhanh vượt trội

5 ưu điểm vượt trội trên điều hòa Mitsubishi 24000Btu SRK/SRC71ZR-S

Điều hòa 2 chiều Mitsubishi SRK/SRC71ZR-S là dòng sản phẩm làm lạnh khá tốt; nổi bật trong các dòng điều hòa. Máy có chế độ làm lạnh nhanh HI POWER thổi luồng gió 3 chiều kết hợp đảo gió tựng động giúp không khí được làm lạnh đồng đều khắp không gian nhà bạn.

Ngoài ra máy có 3 motor điều khiển độc lập giúp đảo luồng gió được tự nhiên; theo phương đứng và phương ngang. Điều này giúp luân chuyền không khí được đều hơn đến mọi vị trí trong căn phòng nhà bạn. Giúp không gian thoáng mát và sạch sẽ.

Tích hợp nhiều tính năng thông minh tiện ích

Điều hòa Inverter Mitsubishi SRK/SRC71ZR-S tích hợp tính năng phun sương giúp không khí tạo thêm được độ ẩm. để bảo vệ cho da và tóc không bị khô.

Chức năng hẹn giờ bật/tắt tự động để sử dụng điều hòa thông minh, tiện ích hơn khi kiểm soát được thời gian hoạt động.

Chức năng tự khởi động lại máy khi mất điện đột ngột, máy sẽ tự động ghi nhớ các chế độ làm lạnh ưa thích và tự khôi phục như ban đầu. Ngoài ra chế độ Eco giúp điều hòa tiết kiệm được năng lượng khi vận hành trong thời gian dài;

Chế độ vận hành khi ngủ giúp cân chỉnh mức nhiệt làm lạnh tự động phù hợp vào ban đêm; nhiệt độ sẽ không bị lạnh quá hay nóng quá giúp giấc ngủ được sâu và ngon giấc hơn.

Chức năng đảo gió hiện đại

5 ưu điểm vượt trội trên điều hòa Mitsubishi 24000Btu SRK/SRC71ZR-S

Máy lạnh Mitsubishi 2 chiều 24000btu còn tích hợp nhiều chế độ ưu việt như ; Chế độ đảo gió tự động giúp tự động chọn góc thổi chếch để tối đa việc làm lạnh.

Chế độ nhớ vị trí cánh đảo Khi cánh tản gió quay, bạn có thể chọn vị trí dừng bất kỳ của chúng. Khi khởi động lại máy, máy sẽ nhớ vị trí cánh đảo ở lần vận hành trước. Ngoài ra máy còn chọn góc độ lên xuống theo độ rộng mong muốn

Chế độ đảo qua lại: Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC71ZR-S phân phối dòng khí trải rộng khắp phòng bằng cách đảo cánh hướng gió bên phải và trái một cách tự động. Góc cánh hướng gió có thể được bố trí ở những vị trí mong muốn bất kỳ.

Bộ lọc khuẩn Enzyme giúp kháng khuẩn khử mùi

5 ưu điểm vượt trội trên điều hòa Mitsubishi 24000Btu SRK/SRC71ZR-S

Điều hòa treo tường SRK/SRC71ZR-S là loại Enzyme tính kiềm tự nhiên sẽ tấn công vào giáp bào của khuẩn; trùng tại ô bẫy vi sinh trên bộ lọc và tiêu diệt chúng.
Bộ lọc khử mùi giữ không khí trong sạch bằng cách loại bỏ các mùi hôi khó chịu trong phòng. Có thể bảo trì bằng cách gỡ ra rửa bằng nước, phơi khô dưới ánh nắng; và tái sử dụng mà không cần thay thế linh kiện.

Nói chung điều hòa 2 chiều Mitsubishi SRK/SRC71ZR-S là sản phẩm tốt tích hợp nhiều tính năng ưu việt; Hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn không gian sống thật sự thoải mái.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook