0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 ưu điểm thu hút khách hàng ở điều hòa Panasonic inverter CU/CS-RU18AKH-8B

Ngày Đăng: 15:18 24/07/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-RU18AKH-8B là một trong những dòng máy điều hòa đang được bán chạy nhất trong thời gian gần đây. Vậy lý do gì mà chiếc điều hòa này lại được bán chạy đến vậy, dưới đây chúng tôi khám phá về 5 ưu điểm thu hút khách hàng ở dòng điều hòa này nhé.

1.CU/CS-RU18AKH-8B có thể lọc không khí hiệu quả bảo vệ sức khỏe cả nhà

5 ưu điểm thu hút khách hàng ở điều hòa Panasonic inverter CU/CS-RU18AKH-8B

Điều hòa Panasonic CU/CS-RU18AKH-8B không chỉ có nhiệm vụ làm mát mà máy còn có thêm cả chức năng lọc không khí cực hiệu quả. Điều hòa này trang bị công nghệ Nanoe-X thế hệ 2, giải phóng 9600 tỷ các gốc OH giúp làm sạch không khí hiệu quả và bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Các gốc OH được giải phóng ra bên ngoài sẽ giúp ức chế vi khuẩn và virus có bên trong không khí, đồng thời còn khử mùi hôi và cung cấp thêm độ ẩm cho không gian trở lên tươi mới và mát mẻ, trong lành hơn.

Bên cạnh đó, điều hòa Panasonic 18000btu CU/CS-RU18AKH-8B còn có thêm cả công nghệ nanoe-G giúp giải phóng hàng nghìn tỷ các hạt ion âm ra xung quanh máy lạnh, chúng sẽ được gắn kết vào những tác nhân gây ô nhiễm không khí như bụi bẩn hay các chất gây dị ứng, sau đó sẽ được thu hút vào bên trong màng lọc tích điện dương và vô hiệu hóa chúng bên trong màng lọc. Trả lại cho không gian trở lên thông thoáng cho bầu không khí hít thở của cả nhà.

2.Làm mát siêu nhanh cùng khả năng thổi gió cực xa với AEROWINGS

Không chỉ có thể lọc không khí mới làm nhiều người yêu thích, điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-RU18AKH-8B còn khiến nhiều người say đắm với khả năng làm lạnh thần tốc. Chức năng Powerful khi được kích hoạt trên remote sẽ khiến cho cả dàn nóng và dàn lạnh được khởi chạy lên mức cực đại trong thời gian ngắn, tăng hiệu quả làm lạnh nhanh chóng đến 18%.

Thêm vào đó, điều hòa Panasonic inverter CU/CS-RU18AKH-8B cũng sở hữu thêm cả công nghệ cánh đảo gió kép AEROWINGS sẽ giúp căn phòng được làm mát một cách đồng đều. Sau đó cánh đảo gió sẽ hướng lên trên để thổi gió mà không thổi xuống phía dưới, điều này giúp cho không gian được làm mát tối ưu đến mọi vị trí và làm lạnh dễ chịu cho người dùng.

3.Tiết kiệm năng lượng với công nghệ inverter và chế độ ECO + A.I

5 ưu điểm thu hút khách hàng ở điều hòa Panasonic inverter CU/CS-RU18AKH-8B

Một trong những điều khiến người dùng có thể yên tâm khi lựa chọn và sử dụng điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-RU18AKH-8B đó là khả năng tiết kiệm điện vượt trội của máy. Với sự trang bị bởi công nghệ inverter sẽ giúp kiểm soát công suất hoạt động của máy nén, giảm mức công suất hoạt động xuống mức thấp nhất khi đã cài đặt được nhiệt độ đến mức theo yêu cầu. Từ đó sẽ giúp máy tiết kiệm năng lượng ổn định khi không phải bật tắt máy nén liên tục.

Ngoài công nghệ inverter, điều hòa Panasonic 1 chiều 18000btu CU/CS-RU18AKH-8B còn có thêm cả chế độ ECO + A.I giúp cảm ứng và điều chỉnh công suất làm lạnh phù hợp với nhiệt độ bên ngoài môi trường. Mức công suất sẽ được trí tuệ nhân tạo đưa ra cho máy hoạt động sao cho việc làm lạnh được hiệu quả và còn tiết kiệm năng lượng tối ưu.

4.Sử dụng bền bỉ với lá tản nhiệt bằng nhôm cùng lớp phủ Blue Fin chống ăn mòn

Điều hòa Panasonic 1 chiều inverter CU/CS-RU18AKH-8B được thiết kế dàn tản nhiệt với lá tản nhiệt bằng nhôm phủ lớp Blue Fin chống ăn mòn, giúp tăng tuổi thọ và độ bền của sản phẩm, giảm thiểu chi phí bảo trì. Cấu tạo này giúp máy được trở lên nhẹ hơn, di chuyển hay lắp đặt cũng thật dễ dàng.

Ngoài ra, điều hòa 1 chiều Panasonic CU/CS-RU18AKH-8B còn được trang bị bên trong dàn nóng có bảng mạch điện áp có thể chịu được các tác động điện cao bất thường, điều này giúp bảo đảm cho máy hoạt động được ổn định hơn ngay cả trong những điều kiện nguồn điện không được ổn định mà không cần phải sắm bộ ổn áp.

5.Điều khiển máy dễ dàng qua Wifi

5 ưu điểm thu hút khách hàng ở điều hòa Panasonic inverter CU/CS-RU18AKH-8B

Người dùng có thể dễ dàng điều khiển điều hòa giá rẻ Panasonic CU/CS-RU18AKH-8B này thông qua kết nối Wifi, đây cũng là điểm được nhiều người yêu thích khi sử dụng chiếc điều hòa này. Việc kiểm soát và điều chỉnh các chức năng một cách thuận tiện từ xa qua smartphone hay thiết bị thông minh chưa bao giờ dễ dàng đến thế.

Kết:

Đó là 5 điểm thu hút khách hàng sử dụng nhất ở chiếc điều hòa Panasonic inverter 18000btu CU/CS-RU18AKH-8B này mà chúng tôi muốn chia sẻ. Có thể thấy rằng, mẫu điều hòa này thực sự là thiết bị hoàn hảo trong mắt người dùng khi máy vừa có thể làm lạnh tốt, vừa có thể lọc không khí tối ưu và còn có thêm khả năng kiểm soát điều hòa từ xa cực tiện ích. Vì vậy, đây chắc chắn sẽ là một trong những sự lựa chọn tốt nhất dành cho những ai đang tìm kiếm một chiếc điều hòa làm mát hiện đại.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook