0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 Ưu điểm nổi trội có trên điều hòa LG V13APFUV

Ngày Đăng: 13:28 17/08/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa LG V13APFUV là một trong những chiếc điều hòa giá rẻ của LG với nhiều ưu điểm nổi bật. Cùng Điện máy Thiên Phú điểm qua những ưu điểm nổi bật đáng chú ý nhất của chiếc điều hòa này ngay sau bài viết dưới nhé…

Thiết kế hiện đại, phù hợp với căn phòng dưới 20m2

Ưu điểm nổi bật đầu tiên cần kể đến ở chiếc điều hòa LG V10APFUV, này đó chính là có thiết kế hiện đại với tông màu trắng tinh tế chiếc điều hòa này có thể dễ dàng kết hợp với nhiều không gian khác nhau. Không những thế máy điều hòa LG giá rẻ còn có màn hình Led hiểm thị nhiệt độ ở bên tay phải, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ lên xuống để có thể làm lạnh nhanh chóng căn phòng.

5 Ưu điểm nổi trội có trên điều hòa LG V13APFUV

Bên cạnh đó, chiếc máy điều hòa LG V13APFUV này còn thuộc dòng điều hòa 1 chiều có công suất làm lạnh 12000btu thích hợp lắp đặt trong những căn phòng có diện tích dưới 20m2 như phòng ngủ, phòng khách nhỏ…. Đây cũng là mẫu điều hòa lý tưởng được người dùng tại Miền Bắc, Trung, Nam chọn mua nhiều nhất trong năm 2020 – 2021.

Làm lạnh nhanh chóng, chỉ trong tích tắc

Ưu điểm nổi bật tiếp đó của chiếc điều hòa LG Inverter V13APFUV này đó chính là, được tích hợp chế độ làm lạnh nhanh Jet Cool cho phép làm lạnh và hoạt động ở công suất tối đa, nhằm làm lạnh không gian căn phòng chỉ trong tích tắc, xua tan đi cái nắng nóng, noi bức vào những ngày hè nóng nực.

5 Ưu điểm nổi trội có trên điều hòa LG V13APFUV

Không những thế, chiếc máy điều hòa LG giá rẻ này, còn được tích hợp chức năng đảo gió 4 chiều, sẽ khếch tán không khí lạnh đến mọi ngóc ngách của căn phòng, nhằm làm lạnh đồng đều tránh sốc nhiệt cho người sử dụng. Lưu ý, bạn cũng nên sắm thêm một quạt máy để làm lạnh nhanh hơn, trước khi bật điều hòa.

Bảo vệ sức khỏe người dùng tới 99,9%

Nhờ được tích hợp tính năng phát ion lọc không khí của điều hòa LG 1 chiều giá rẻ sẽ tạo ra các ion âm bắt giữ bụi bẩn, các tác nhân ô nhiễm, giúp luồng không khí thổi ra được trong lành, mát mẻ.

5 Ưu điểm nổi trội có trên điều hòa LG V13APFUV

Điều hòa LG V13APFUV lọc khí qua các bước sau:

  • Bước 1. Cảm biến bụi mịn PM1.0: Liên tục đo lường chất lượng không khí và tự động kích hoạt tính năng lọc không khí khi phát hiện ô nhiễm.
  • Bước 2. Màn hình hiển thị thông minh: Hiển thị chất lượng không khí trong nhà qua 06 màu.
  • Bước 3. Bộ phát ion: Giải phóng ion âm và bắt giữ các phần tử gây ô nhiễm.
  • Bước 4. Màng lọc kép: Bắt giữ các hạt bụi mịn một cách hiệu quả.

Đặc biệt mẫu điều hòa LG 12000 V13APFUV này còn được ứng dụng công nghệ UVnano sử dụng các tia UV có khả năng loại bỏ các loại vi khuẩn bao gồm: Staphylococcus aureus, Staphylococcus epidermidis, và Klebsiella pneumoniae trên quạt gió trong dàn lạnh với hiệu quả tới 99,99% sau 4 giờ sử dụng đèn LED UV. Nhờ vậy, chiếc máy điều hòa sẽ loại sạch khuẩn từ bên trong, tạo bầu không khí trong lành để gia đình bạn luôn mạnh khỏe.

Tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái với công nghệ Dual Inverter

5 Ưu điểm nổi trội có trên điều hòa LG V13APFUV

Ngoài những ưu điểm trên, thì mẫu điều hòa này còn được tích hợp một ưu điểm cực kì quan trọng đó chính là công nghệ Inverter, có khả năng tiết kiệm tới 70% điện năng tiêu thụ. Nhờ công nghệ máy nén biến tần kép Dual Inverter Compressor không chỉ giúp máy lạnh làm mát nhanh hơn tới 40% mà còn tiết kiệm năng lượng hơn tới 70% so với điều hòa giá rẻ không biến tần của LG. Thêm nữa, công nghệ này còn giúp máy lạnh vận hành êm ái, hạn chế tiếng ồn tối đa, làm lạnh nhanh chóng và độ bền theo năm tháng.

Kết hợp với loại Gas R32 thế hệ mới, không chỉ giúp cho điều hòa làm lạnh nhanh hơn, mát sâu hơn so với gas cũ là R410a. Bên cạnh đó còn mang lại sự thân thiện cực kì cho môi trường khi không gây suy giảm tầng Ozone. Đặc biệt là còn giúp điều hòa tiết kiệm điện năng rất nhiều so với các dòng điều hòa giá rẻ.

Nhìn chung, mẫu điều hòa Điều Hòa LG 12000Btu 1 Chiều Inverter V13APFUV Gas R32, này được tích hợp khá nhiều ưu điểm nổi bật. Đây sẽ là sản phẩm lí tưởng dành cho những gia đình có không gian từ 15 – 20m2. Cùng giá bán hấp dẫn chỉ 12.150.000₫. Đây sẽ là mẫu điều hòa mà bạn nên tham khảo chọn mua, cho gia đình để tối ưu hóa điện năng sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook