0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 Ưu điểm nổi bật khiến máy giặt LG Inverter TH2722SSAK 22kg đáng sắm

Ngày Đăng: 17:37 14/09/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG Inverter TH2722SSAK là một chiếc máy giặt cửa trên có khối lượng giặt lớn, được ưa chuộng trên thị trường. Dưới đây là 5 ưu điểm nổi bật khiến máy giặt này trở nên đáng sắm trong mắt người tiêu dùng.

Thương hiệu và xuất xứ của máy giặt LG Inverter TH2722SSAK

LG là thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc được thành lập vào năm 1658. Hãng chuyên sản xuất các dòng thiết bị giải trí và điện tử gia dụng. Các sản phẩm của thương hiệu LG đều có độ bền bỉ cao, thiết kế đẹp mắt, chất lượng tốt nên được rất nhiều người tiêu dùng Việt tin tưởng chọn mua cho gia đình.

Trong số các dòng máy giặt cửa trên của LG, model máy giặt LG Inverter 22kg TH2722SSAK với công nghệ hàng đầu Hàn Quốc, được nhập khẩu về thị trường Việt Nam, sau đó phân phối tới tay người dùng. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú điểm qua 5 điểm nổi bật nhất của chiếc máy giặt này nhé.

Máy Giặt LG Inverter 22 Kg TH2722SSAK

5 ưu điểm nổi bật khiến chiếc máy giặt LG Inverter TH2722SSAK 22kg đáng sắm

Thiết kế hiện đại, độc đáo

Chiếc máy giặt LG Inverter 22kg TH2722SSAK thuộc kiểu dáng cửa trên hiện đại. Với nắp máy được làm bằng kính chịu lực sang trọng, giúp người dùng dễ dàng quan sát chuyển động giặt bên trong hơn.

Hơn nữa, thiết bị còn thu hút người dùng bởi tông màu đậm trung tính, thời thượng, hứa hẹn máy giặt này sẽ đem đến vẻ đẹp hiện đại, bắt mắt cho không gian nội thất của gia đình bạn.

Máy Giặt LG Inverter TH2722SSAK 22 Kg

Không chỉ góp phần tôn lên vẻ đẹp cho không gian, chiếc máy giặt LG cửa trên này còn giúp cho công việc giặt giũ của gia đình bạn trở nên dễ dàng hơn. Một sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình có đông thành viên trên 7 người. Với khối lượng lớn lên đến 22kg, máy giặt sẽ giúp bạn thoải mái hơn trong việc dồn nhiều đồ để giặt một lần hay giặt chăn mền lớn, vô cùng tiện lợi.

Siêu tiết kiệm điện với công nghệ Inverter

Điểm đặc biệt, máy giặt LG Inverter TH2722SSAK được ứng dụng công nghệ Inverter hiện đại. Vì thế mà máy giặt sẽ điều chỉnh vòng quay của động cơ, mang đến hiệu quả giặt tẩy một cách tối ưu nhất. Cùng với đó là sử dụng điện nước sao cho hợp lý. Giúp cho máy giặt vận hành êm ái, ổn định và còn tiết kiệm đáng kể chi phí điện, nước hàng tháng cho gia đình bạn.

Máy Giặt LG TH2722SSAK 22 Kg

Diệt khuẩn áo quần với chức năng giặt hơi nước

Chiếc máy giặt LG cửa trên này sẽ bảo vệ sức khỏe những gia đình có trẻ em hay người có làn da nhạy cảm. Nhờ có sự góp mặt của công nghệ giặt hơi nước, các loại vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng cùng bụi bẩn bám trên quần áo sẽ được loại bỏ hoàn toàn với hơi nước ở nhiệt độ cao. Đặc biệt, công nghệ này cũng giúp sợi vải mềm mại hơn, đảm bảo an toàn cho làn da của người sử dụng.

Hơn thế nữa, máy giặt LG TH2722SSAK còn có tính năng giặt nước nóng quen thuộc. Có khả năng tẩy sạch nhanh các vết bẩn khó giặt, diệt khuẩn một cách hiệu quả hơn.

Lồng giặt Turbo Drum

Thêm một điểm đáng chú ý đó là máy giặt LG TH2722SSAK được tích hợp lồng giặt Turbo Drum. Với cơ chế lồng giặt và mâm giặt xoay ngược chiều nhau. Lồng giặt Turbo Drum có thể tạo ra những xoáy nước mạnh mẽ, tác động đồng đều vào quần áo, đánh bật dễ dàng các vết bẩn cứng đầu bám trên sợi vải. Cho quần áo được giặt sạch hiệu quả, hạn chế tình trạng xoắn rối quần áo sau mỗi lần giặt.

Máy Giặt LG TH2722SSAK 22 Kg

Giặt sạch nhanh với công nghệ TurboWash 3D

Máy giặt LG lồng đứng này được trang bị công nghệ giặt TurboWash 3D. Có sự kết hợp của 3 công nghệ đó là WaveForce, JetSpray và TurboDrum. Theo đó, thác nước vòng cung WaveForce sẽ tạo ra chuyển động mạnh mẽ, giặt sạch sâu áo quần. Còn đầu phun giũ JetSpray sẽ tạo nên áp lực phun mạnh khi xả, cho quần áo được giặt nhanh hơn, tiết kiệm tối đa điện năng khi hoạt động.

Máy Giặt LG TH2722SSAK 22 Kg

Thêm vào đó, lồng giặt TurboDrum sẽ giúp cho mâm giặt và lồng giặt xoay ngược chiều nhau tạo ra dòng xoáy nước mạnh. Từ đó, chống xoắn rối quần áo hiệu quả, giúp người dùng tiết kiệm được tối đa thời gian là ủi quần áo sau khi giặt.

Hiện máy giặt LG Inverter TH2722SSAK đang có giá bán 16.150.000 VNĐ. Với thiết kế đẹp mắt, cùng những tính năng hiện đại, đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của gia đình đông thành viên thì mức giá này là hoàn toàn phù hợp. Mong rằng với bài viết trên đây, các bạn sẽ mua được chiếc máy giặt ưng ý với giá tốt nhất nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook