0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 ưu điểm điều hòa Gree giá rẻ GWC24KE-K6N0C4

Ngày Đăng: 16:57 23/10/2021
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Gree sở hữu thiết kế với tông màu trắng thanh lịch đơn giản, nhưng tôn lên sự sang trọng đẳng cấp. Với công suất làm lạnh 24000btu phù hợp với không gian có diện tích khoảng 40m2 như: phòng khách, văn phòng,.. Máy có nhiều ưu điểm và nổi bật nhất là 5 ưu điểm dưới đây.

Khả năng làm lạnh khá nhanh chóng

5 ưu điểm điều hòa Gree giá rẻ GWC24KE-K6N0C4


Dòng máy điều hòa Gree 1 chiều này được đánh giá từ người tiêu dùng là nó làm lạnh khá là nhanh chóng và đạt được hiệu quả lớn khi sử dụng, hơn nữa là dòng máy này còn có tính năng Turbo hỗ trợ giúp cho việc giảm nhiệt độ cho căn phòng chỉ sau ít phút khởi động máy.

Bảo vệ sức khỏe tối đa


Nhờ vào sự kết hợp của màng lọc Catechin trà xanh và Carbon hoạt tính, bụi bẩn, các tác nhân gây dị ứng và mùi hôi khó chịu sẽ bị vô hiệu hóa hoàn toàn, giữ cho bầu không khí luôn trong lành, thoáng mát.

Điều chỉnh nhiệt độ thông minh, chính xác

5 ưu điểm điều hòa Gree giá rẻ GWC24KE-K6N0C4

Khi sử dụng điều hòa thì việc làm lạnh và không thổi gió đến chính xác vị trí của người dùng là điều khá dễ hiểu. Biết được điều này nên Gree đã nghiên cứu ra bộ cảm biến i-Feel định vị có trên remote.

Chỉ cần bạn mang theo điều khiển bên cạnh mình và nhấn nút i-Feel. Điều hòa treo tường 24000brtu này sẽ có thông tin nhiệt độ xung quanh bạn và để chỉnh nhiệt độ phù hợp; hướng gió đến chính xác vị trí để giúp bạn cảm thấy sự thoải mái, dễ chịu hơn. Làm lạnh chính xác cho dù bạn có ở bất kì vị trí nào trong phòng.

Hẹn giờ bật/tắt máy tự động


Để kích hoạt tính năng hẹn giờ, bạn chỉ cần nhấn nút Timer On/Timer Off trên remote, sau đó bấm phím tăng hoặc giảm để điều chỉnh thời gian theo nhu cầu sử dụng.

Tính năng này phù hợp với người dùng có thói quen quên tắt máy khi ra khỏi phòng hay để máy hoạt động cả đêm làm ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và chi phí tiền điện hàng tháng.

Tích hợp với nhiều tính năng thông minh

5 ưu điểm điều hòa Gree giá rẻ GWC24KE-K6N0C4
  • Tính năng tự hiển thị mã lỗi giúp người dùng dễ dàng xác định, khắc phục lỗi cho điều hòa.
  • Chế độ vận hành khi ngủ giúp tự tăng nhiệt độ vào giữa đêm, đem lại giấc ngủ ngon và sâu hơn.
  • Tự khởi động lại khi mất điện đột ngột giúp ghi nhớ các chế độ làm lạnh ưa thích. Tiết kiệm thời gian hơn do không phải cài đặt lại từ dầu.

Trên đây những ưu điểm nổi bật nhất trên chiếc điều hòa Gree giá rẻ GWC24KE-K6N0C4 này. Mong rằng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích. Và bạn sẽ sớm chọn được chiếc điều hòa ưu ý nhất, cần hỗ trợ thêm thông tin gì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấ ký nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook