0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 Ưu điểm có thể thấy rõ khi sử dụng điều hòa Đaikin FTKA35VAVMV

Ngày Đăng: 12:48 24/08/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Đaikin FTKA35VAVMV là một trong những sản phẩm bán chạy nhất hiện nay của Daikin. Chiếc điều hòa 12000 inverter này không chỉ nổi bật cả về khả năng làm lạnh và tiết kiệm điện mà còn giúp người dùng có được sự thoải mái, tiện nghi khi sử dụng.

1. Cảm giác mát lạnh, dễ chịu dù ở bất kỳ vị trí nào trong phòng

Ưu điểm nổi bật nhất mà người dùng có thể cảm nhận ngay khi sử dụng điều hòa Đaikin 12000 1 chiều inverter FTKA35VAVMV chính là khả năng làm mát vô cùng dễ chịu.

Nếu như các dòng điều hòa thông thường cho cảm giác mát lạnh sâu và khá buốt; thì chiếc điều hòa Đaikin 12000 này lại cho cảm giác mát lạnh dễ chịu vô cùng dịu nhé. Người dùng có thể cảm nhận được không gian mát lạnh bao trùm lấy toàn bộ cơ thể dù ở bất kỳ vị trí nào trong phòng.

Lý do là bởi mặt nạ dàn lạnh có một góc cong nhẹ ứng dùng công nghệ luồng gió Coanda. Gió thổi ra từ cửa gió sẽ được đẩy lên trần nhà rồi lan tỏa xuống theo vách tường; giúp không khí lạnh được bao phủ khắp phòng; tăng hiệu suất làm lạnh và tránh thổi gió trực tiếp vào người, bảo vệ sức khỏe.

Ngoài ra công nghệ máy nén biến tần inverter có khả năng duy trì nhiệt độ chính xác khi đã đến mức cài đặt; sẽ làm cho nhiệt độ phòng luôn ổn định mà không gặp phải tình trạng lúc nóng, lúc lạnh.

2. Không khí trong phòng luôn trong lành, sạch khuẩn và tươi mát

Ngoài chức năng làm mát điều hòa Daikin FTKA35VAVMV còn có chức năng lọc không khí. Với thiết kế Phin Lọc Enzyme Blue có tác dụng chính là khử mùi và loại bỏ các tác nhân gây dị ứng nhờ các enzyme có tính kiềm tự nhiên; phin lọc này sẽ kiềm hãm sự phát triển của nấm mốc, vi khuẩn; mang đến bầu không khí trong lành, an toàn cho sức khỏe.

Nhờ công nghệ lọc không khí vượt trội; chiếc điều hòa Đaikin giá rẻ này sẽ giúp không khí trong phòng bạn trong lành và tươi mát. Bạn sẽ không thấy có “mùi điều hòa” như khi dùng các dòng máy giá rẻ thông thường.

3. Hóa đơn tiền điện giảm đến 50%

Với khả năng tiết kiệm điện nổi bật của một chiếc điều hòa Đaikin inverter bạn có thể yên tâm khi sử dụng chiếc điều hòa này mà không lo hóa đơn tiền điện tăng vọt trong mùa Hè và những ngày nắng nóng.

Công nghệ máy nén biến tần inverter giúp kiểm soát xác và duy trì nhiệt độ ổn định; giúp FTKA35VAVMV giảm hao phí điện năng đến mức tối đa. Với công suất tiêu thụ điện trung bình 1.22 kW/h; máy được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện với hiệu suất năng lượng 5.01. Tương đương hiệu quả tiết kiệm đến 50% hóa đơn tiền điện so với các dòng máy cơ thông thường.

Đây chính là giải pháp làm mát, tiết kiệm điện hiệu quả mà các giad dình nên cân nhắc khi lựa chọn.

4. Không gian yên tĩnh, không có tiếng ồn do máy vận hành

Những dòng điều hòa giá rẻ khi hoạt động thường có tiềng ồn; nhất là lúc máy khởi động. Còn với điều hòa Đaikin FTKA35VAVMV sử dụng máy nén chất lượng cao cùng thiết kế hoàn thiện đến từng chi tiết; giúp giảm thiểu tối đa tiếng ồn trong quá trình máy vận hành.

Đặc biệt khi bạn sử dụng chế độ hoạt động êm; âm thanh khi máy đang vận hành phát ra sẽ giảm đáng kể. Nhờ vậy mà gia đình bạn sẽ có được không gian yên tĩnh, thoái mái thư giãn; hay ngủ ngon hơn khi không bị làm phiền bởi tiếng ồn của máy.

5. Máy hoạt động tốt ngay cả trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt

Điều hòa Đaikin giá rẻ được trang bị bo mạch điện tử có độ bền cao với khả năng chịu được điện áp đến 440V ở dòng điện một pha; giúp máy lạnh hoạt động bền bỉ, tránh được các hư hỏng khi điện áp thay đổi. Ngoài ra, Điều Hòa Daikin 12000Btu 1 Chiều Inverter FTKA35VAVMV/RKA35VAVMV Gas R32 còn sở hữu dàn tản nhiệt phủ 2 lớp chống ăn mòn; các cánh trao đổi nhiệt được sơn 2 lớp tĩnh điện: lớp nhựa acrylic và lớp chống thấm nước, tăng khả năng chống mưa axit và sự ăn mòn của muối kể cả ở khu vực ven biển.

Vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn chiếc điều hòa Đaikin 12000 1 chiều này cho gia đình mình.

Nhìn chung có thể thấy điều hòa Daikin FTKA35VAVMV sở hữu những ưu điểm nổi bật mà các dòng máy thông thường không có được. Với mức giá 10.150.000đ thì đây thực sự là một sự lựa chọn rất đáng tiền.

Để muad diều hòa chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook