0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 Tính năng Nổi Bật của Điều Hòa Samsung 9000Btu 1 Chiều Inverter AR10BYAAAWKNSV

Ngày Đăng: 14:45 25/06/2024
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Samsung 9000Btu 1 Chiều Inverter AR10BYAAAWKNSV là một trong những sản phẩm mới nhất của Samsung, được trang bị nhiều tính năng tiên tiến mang lại trải nghiệm làm mát tối ưu cho người dùng. Sau đây là 5 tính năng nổi bật nhất của sản phẩm này:

5 Tính năng Nổi Bật của Điều Hòa Samsung 9000Btu 1 Chiều Inverter AR10BYAAAWKNSV

1. Công nghệ WindFree™ Độc Quyền

Với công nghệ WindFree™ độc quyền, điều hòa Samsung AR10BYAAAWKNSV tạo ra làn gió mát nhẹ nhàng và không gây khó chịu. Thay vì thổi trực tiếp luồng gió lạnh, công nghệ này tỏa mát thông qua 23.000 lỗ siêu nhỏ trên mặt trước của máy. Nhờ đó, bạn sẽ không còn cảm thấy luồng gió lạnh buốt trực tiếp vào người, đảm bảo sự thoải mái và dễ chịu khi sử dụng.

Đặc biệt, điều hòa Samsung AR10BYAAAWKNSV vẫn sở hữu chế độ làm lạnh tức thì Fast Cooling giúp nhanh chóng phân tán không khí mát lạnh đến mọi ngóc ngách trong phòng. Công nghệ Digital Inverter Boost đẩy nhanh tốc độ làm lạnh không khí đến 43%. Thiết kế cải tiến với quạt gió lớn hơn 15%, cửa hút khí rộng hơn 18% và cửa thổi khí rộng hơn 31%, giúp không khí lạnh được phân tán xa và rộng hơn lên đến 15m.

Bên cạnh đó, người dùng có thể điều khiển hướng gió Lên/Xuống, Trái/Phải bằng bộ điều khiển từ xa. Điều khiển gió đến vị trí bạn mong muốn.

5 Tính năng Nổi Bật của Điều Hòa Samsung 9000Btu 1 Chiều Inverter AR10BYAAAWKNSV

2. Công nghệ Digital Inverter Boost tiết kiệm điện

Điều hòa Samsung AR10BYAAAWKNSV sở hữu công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng tối ưu nhất so với các dòng điều hòa Inverter thông thường. Đặc biệt, khi kết hợp với chế độ WindFree™, dàn nóng tiêu thụ điện năng ở mức tối thiểu giúp giảm tới 77% lượng điện sử dụng so với chế độ Làm lạnh nhanh. Vì vậy bạn có thể thoải mái tận hưởng không khí mát mẻ mà không lo tiền điện.

Bên cạnh đó, điều hòa Samsung 9000btu 1 chiều AR10BYAAAWKNSV còn được trang bị công nghệ Digital Inverter Boost ưu việt giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả lên đến 73% và duy trì ổn định nhiệt độ mong muốn. Với nam châm neodymium và bộ giảm âm kép Twin Tube Muffler, máy hoạt động yên tĩnh, êm ái và bền lâu.

Chưa dừng lại ở đó, trên dàn lạnh điều hòa Samsung inverter AR10BYAAAWKNSV còn được tích hợp cảm biến chuyển động Motion Detect Sensor không khí mát lạnh luôn lan tỏa khắp nhà dù bạn di chuyển đến đâu, với tùy chọn thổi trực tiếp hoặc gián tiếp. Ché độ WindFree sẽ tự động bật lên nếu sau 20 phút cảm biến không phát hiện di chuyển nhằm tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Hơn nữa, máy điều hòa Samsung inverter 1 chiều AR10BYAAAWKNSV được trang bị chế độ ECO sử dụng ít công suất máy nén hơn so với chế độ Bình thường, giúp giảm tiêu thụ năng lượng.Chức năng cho phép bạn làm mát hiệu quả hơn khi bên ngoài không quá nóng hoặc chỉ tiết kiệm năng lượng và kinh phí mọi lúc, vì vậy bạn không phải lo lắng về các hóa đơn tiền điện.

5 Tính năng Nổi Bật của Điều Hòa Samsung 9000Btu 1 Chiều Inverter AR10BYAAAWKNSV

3. Nổi bật với hệ thống lọc khí cao cấp trên điều hòa Samsung

Công nghệ Bộ lọc PM 1.0 được tích hợp trên điều hòa Samsung AR10BYAAAWKNSV có khả năng lọc sạch bụi siêu mịn và vi khuẩn có kích thước nhỏ tới 1.0 micromet. Có Bộ lọc PM1.0 máy sẽ khử trùng hơn 99% vi khuẩn* bám trên bề mặt bộ lọc, hoạt động nhanh gấp đôi so với Bộ lọc PM2.5. Trên dàn lạnh hiển thị Đèn màu cho biết chất lượng không khí hiện tại và bộ lọc có thể vệ sinh được giúp tiết kiệm chi phí bảo trì. Nhờ đó, bầu không khí trong phòng luôn trong lành, sạch sẽ, bảo vệ sức khỏe hô hấp của người dùng.

Thêm vào đó, Bộ lọc Easy Filter Plus thiết kế bên trên điều hòa có thể dễ dàng tháo rời để làm sạch; giúp điều hòa luôn hoạt động hiệu quả. Lớp lưới dày giữ cho bộ trao đổi nhiệt luôn sạch sẽ, trong khi đó lớp phủ chống vi khuẩn bảo vệ bạn khỏi các chất gây ô nhiễm nguy hiểm có trong không khí.

5 Tính năng Nổi Bật của Điều Hòa Samsung 9000Btu 1 Chiều Inverter AR10BYAAAWKNSV

4. Chức Năng Làm Sạch Sâu Freeze Wash

Điều hòa Samsung sở hữu Tính năng Auto Clean (3 bước) Tiết kiệm tối ưu thời gian và công sức vệ sinh thiết bị. Sau khi hoạt động, tính năng Auto Clean sẽ tự động làm khô bộ trao đổi nhiệt bằng quy trình 3 bước nghiêm ngặt. Loại bỏ ẩm ướt bằng cách thổi khí từ 10 đến 30 phút, nhờ đó ngăn ngừa sự tích tụ của vi khuẩn và mùi hôi.

Bên cạnh đó, máy điều hòa Samsung giá rẻ AR10BYAAAWKNSV này còn được trang bị chế độ làm sạch sâu Freeze Wash. Khi kích hoạt chức năng này, dàn trao đổi nhiệt sẽ được làm đông lạnh, sau đó rã đông và rửa sạch bằng nước. Quá trình này loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và 90% vi sinh vật, nấm mốc tích tụ , đảm bảo điều hòa luôn hoạt động hiệu quả và sạch sẽ các phần còn ẩm sẽ tiếp tục được làm khô. Và máy sẽ thông báo cho bạn khi đến lúc cần làm sạch.

5 Tính năng Nổi Bật của Điều Hòa Samsung 9000Btu 1 Chiều Inverter AR10BYAAAWKNSV

5. Vận hành bền bỉ, êm ái

An tâm tận hưởng hiệu suất bền bỉ trước mọi thách thức về môi trường. Công nghệ Bộ Ba Bảo Vệ Triple Protector Plus ngăn chặn hư hỏng do tăng áp hoặc do dao động dòng điện mà không cần đến ổn áp gắn rời. Lớp phủ chống ăn mòn bảo vệ hiệu quả bình ngưng tụ và buồng máy trong mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Nâng cao hiệu suất và hiệu quả của Bộ trao đổi nhiệt bằng công nghệ DuraFin. Hệ thống được làm bằng vật liệu đặc hơn và thiết kế cũng dày dặn hơn. Lớp phủ cải tiến cũng có khả năng chống ăn mòn tốt hơn. Nhờ vậy, công nghệ đã vượt qua bài kiểm tra axit axetic nước biển cấp tốc (SWAAT) về độ ăn mòn trong hơn 100 ngày

Ngoài ra, bạn dễ dàng điều khiển và giám sát thiết bị từ xa chỉ bằng một chạm từ ứng dụng SmartThings. Hoặc đơn giản đưa ra yêu cầu, hệ thống trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ thực hiện và đề xuất những thiết lập tốt nhất dành cho bạn.

5 Tính năng Nổi Bật của Điều Hòa Samsung 9000Btu 1 Chiều Inverter AR10BYAAAWKNSV

Với những tính năng nổi bật như trên, điều hòa Samsung 9000Btu 1 Chiều Inverter AR10BYAAAWKNSV là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị làm mát hiệu quả, tiết kiệm điện năng và bảo vệ sức khỏe cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook