0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 tính năng hữu ích trên điều hòa Đaikin FTC50NV1V

Ngày Đăng: 10:49 05/08/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Đaikin FTC50NV1V sở hữu những tính năng hữu ích và rất dễ sử dụng, phù hợp với mọi gia đình. Với sự tiện nghi mà chiếc điều hòa này mang lại; cùng với thiết kế ấn tượng, chất liệu cao cấp và độ bền cao. Đây thực sự là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình bạn.

Chế độ làm lạnh nhanh Powerful – Mát lạnh tức thì

Điều hòa Đaikin FTC50NV1V là dòng máy có công suất lớn với khả năng làm lạnh mạnh mẽ, nhanh chóng. Điều hòa Đaikin 18000 giúp căn phòng 20-30m2 có được không gian mát lạnh trong những ngày nắng nóng.

Với chế độ làm lạnh nhanh Powerful; căn phòng của bạn được làm mát chỉ trong chớp mắt. Bạn sẽ gần như ngay lập tức được tận hưởng bầu không gian mát lạnh ngay khi vừa bật máy mà không cần phải mất nhiều bước cài đặt nhiệt độ, tăng tốc độ và điều chỉnh hướng gió.

Chế độ Dry hút ẩm – Khô ráo sách sẽ cho ngày mưa, gió

Bên cạnh chức năng làm lạnh; điều hòa Đaikin giá rẻ còn có chức năng khử ẩm; giúp căn phòng của bạn luôn khô ráo, sạch sẽ.

Vào những ngày mưa, hơi ẩm trong không khí tăng cao khiến bạn trở nên khó chịu. Lúc này chế độ làm Dry sẽ mang đến cho bạn một bầu không gian khô ráo, dễ chịu nhất. Đồng thời bảo vệ các thiết bị nội thất trong ngôi nhà của bạn luôn bền đẹp và không lo nấm mốc phát triển.

Tấm vi lọc bụi kháng khuẩn – Không khí trong lành, sạch khuẩn

Để bảo vệ sức khỏe người dùng khỏi các tác nhân có hại trong không khí; điều hòa Đaikin 18000 1 chiều FTC50NV1V được trang bị tấm vi lọc bụi. Tấm lọc này có khả năng bắt giữ các hạt bụi thô, vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có kích thước lớn hơn 10 nm; mang đến cho bạn bầu không gian trong lành, sạch khuẩn, an toàn cho sức khỏe hô hấp.

Hẹn giờ bật/tắt máy tự động – Kiểm soát chính xác thời gian sử dụng

Bạn có thể kiểm soát thời gian sử dụng điều hòa một cách chính xác theo thói quen và nhu cầu sử dụng của gia đình bạn thì chức năng hẹn giờ bật tắt máy tự động sẽ là một trong những tính năng mà bạn không thể bỏ qua khi sử dụng chiếc điều hòa Daikin 1 chiều này.

Nhờ tính năng này, bạn sẽ có được một giấc ngủ ngon và không lo cảm lạnh vào ban đêm do nhiệt độ quá thấp. Hay hạn chế được tình trạng quên tắt máy khi ra khỏi nhà.

Chế độ chỉ sử dụng quạt – không làm lạnh

Với chế độ Fan Only; bạn có thể sử dụng điều hòa Đaikin 18000 1 chiều như một chiếc quạt thổi gió thông thường. Chế độ này rất hữu ích trong những ngày thời tiết máy mẻ, khi người dùng không cần làm lạnh. Vừa thông thoáng, mát mẻ, vừa không tiêu thụ điện nhiều như chế độ làm lạnh.

Nếu bạn đang tìm một chiếc điều hòa có khả năng làm lạnh mạnh mẽ, sử dụng tiện nghi cùng với độ bền cao thì điều hòa Daikin này thực sự là sự lựa chọn mà gia đình bạn nên cân nhắc.

Điều hòa Dakin 18000 sử dụng tối ưu cho phòng 20-30m2. Hiện nay Điều Hòa Daikin 18000Btu 1 Chiều FTC50NV1V/RC50NV1V đang được bán với giá 14.150.000đ. Một mức giá hợp lý mà các gia đình có thể lựa chọn từ thương hiệu cao cấp đến từ Nhật Bản.

Để mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook