0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 mẫu điều hòa bán chạy nửa đầu tháng 1-2017

Ngày Đăng: 01:59 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều hòa Daikin 9000btu FTKC25QVMV

Là một thiết kế của hãng điều hòa Daikin nổi tiếng, điều hòa Daikin 9000btu FTKC25QVMV với đường cong nụ cười thanh lịch sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất của gia đình bạn.

Điều hòa Daikin 9000btu với những tính năng nổi bật như:

+ Làm lạnh nhanh trong 20 phút: Được trang bị tính năng làm lạnh nhanh tiện lợi, cả gia đình sẽ nhanh chóng đưuọc tận hưởng bầu không khí mát lạnh chỉ trong vòng 20 phút.

+ Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan: Sức khỏe của gia đình sẽ được bảo vệ nhờ bầu không khí trong lành, sạch khuẩn với phin lọc không khí xúc tác quang Apatit Titan.

+ Vận hành êm ái, tiết kiệm điện: Với công nghệ DC Inverter, điều hòa sẽ mang đến khả năng làm lạnh êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện năng đáng kể.

Điều hòa đaikin FTKC25QVMV được sản xuất tại Thái Lan với chất lượng tuyệt vời.

2. Điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-U9SKH-8

Điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-U9SKH-8 là một chiếc điều hòa Inverter được thiết kế bởi hãng Panasonic quen thuộc. Nếu căn phòng của gia đình bạn có diện tích nhỏ, dưới 15 m2 thì chiếc điều hòa với công suất 1 HP sẽ là một sự lựa chọn đáng cân nhắc.

Điều hòa Panasonic 9000btu sở hữu những tính năng như:

+Công nghệ làm lạnh P-Tech: Điều hòa có thể tăng cường khả năng làm lạnh lên đến 35% nhờ vào công nghệ làm lạnh P-Tech hiện đại. Căn phòng của bạn sẽ được làm lạnh nhanh chóng mà không mất quá nhiều thời gian.

+Làm lạnh đồng đều, hiệu quả: Điều hòa Panasonic CU/CS-U9SKH-8 mang đến khả năng làm lạnh đồng đều, hiệu quả nhờ sự kết hợp giữa cánh đảo gió Aerowings và Shower Cooling.

+Tiêu diệt 99% vi khuẩn, nấm mốc: Nhờ vào công nghệ Nanoe-G, 99% vi khuẩn và nấm mốc sẽ bị tiêu diệt hòan toàn, bảo vệ tối đa cho sức khỏe của gia đình bạn.

Điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-U9SKH-8 được sản xuất tại Malaysia

3. Điều hòa Daikin 9000btu FTNE25MV1V9

Với thiết kế đơn giản, kết hợp màu trắng trung tính, điều hòa Daikin 9000btu FTNE25MV1V9 sẽ phù hợp với mọi kiểu không gian nội thất của gia đình. Bên cạnh đó, chiếc điều hòa này còn được trang bị các tính năng hiện đại như:

+Tiết kiệm điện năng tiêu thụ: Hóa đơn tiền điện hằng tháng sẽ không làm bạn phải lo lắng nữa vì điều hòa sử dụng khí gas R-410 có khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ đáng kể.

+Cánh quạt kép làm lạnh đồng đều: Căn phòng của bạn sẽ được làm mát hiệu quả nhờ cánh quạt kép của điều hòa đưa khí lạnh tỏa đồng đều khắp phòng.

Điều hòa Daikin 9000btu 1 chiều FTNE25MV1V9 được sản xuất tại Thái Lan

4. Điều hòa Samsung AR10KVFSCURNSV

Với thiết kế tam diện độc đáo, không chỉ làm lạnh hiệu quả mà điều hòa Samsung AR10KVFSCURNSV của hãng gia dụng Samsung sẽ tạo điểm nhấn đẹp mắt cho không gian nội thất của gia đình bạn.

+Mang đến không gian nghỉ ngơi lý tưởng: Điều hòa kết hợp khả năng làm lạnh nhanh và làm lạnh thoải mái, giúp cho người sử dụng sẽ được tận hưởng bầu không gian lý tưởng để nghỉ ngơi, thư giãn.

+Chế độ 1 người dùng tiết kiệm điện năng: Với chế độ 1 người dùng, chiếc điều hòa này giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ nhiều, lên đến 26%.

+Công nghệ Virus Doctor loại bỏ vi khuẩn, virus gây bệnh: 99% vi khuẩn, virus gây bệnh sẽ bị loại bỏ nhờ vào công nghệ Virus Doctor. Sức khỏe của gia đình bạn sẽ luôn đưuọc bảo vệ tối đa.

Điều hòa Samsung 9000btu AR10KVFSCURNSV được sản xuất và lắp ráp tại Thái Lan.

5. Điều hòa Toshiba RAS-H10BKCV-V

Là một chiếc điều hòa thuộc dòng điều hòa Bright Future của Toshiba, điều hòa Toshiba RAS-H10BKCV-V mang đến khả năng tiết kiệm điện tối đa nhất so với các dòng máy điều hòa khác của hãng.

Với công nghệ tiên tiến Điều hòa Toshiba vẫn luôn là cái tên sáng giá mà bạn nên sở hữu

+Làm lạnh nhanh chỉ với một nút bấm: Chỉ với một nút bấm Hi Power, cả gian phòng của bạn sẽ được làm lạnh nhanh chóng.

+Tiết kiệm điện năng với Hybrid Inverter: Được trang bị công nghệ Hybrid Inverter, điều hòa có khả năng vận hành êm ái, tiết kiệm điện lên tới 50%.

+Bảo vệ sức khỏe gia đình bạn: Điều hòa Toshiba RAS-H10BKCV-V giúp giảm thiểu virus, vi khuẩn gây hại lên đến 99% với bộ lọc IAQ. Bạn sẽ yên tâm hơn vì sức khỏe gia đình luôn được bảo vệ khỏi các tác nhân gây hại.

Điều hòa Toshiba 9000btu RAS-H10BKCV-V được sản xuất tại Thái Lan.

Trên đây là 5 mẫu điều hòa bán chạy nhất nửa đầu tháng 1/2017 mà chúng tôi muốn giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cho chúng tôi biết cảm nhận của bạn về những chiếc điều hòa nói trên qua phần bình luận cuối bài viết nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook